Bị nồng nặc hoa hồng khí tức lấp kín trong phòng, ván giường kẽo kẹt vang động, một cái áo sơ mi trắng cùng hai cái quần jean bị lung tung vứt tại bên giường, góc giường còn bán mang theo một cái quần lót. . . .
"A. . . . . Ừ. . . . Tỷ tỷ. . . . Nhẹ chút. . . . Ma sát. . . ."
"Ừm... Ha. . . . Nơi đó. . . . . Không cần. . . . Tỷ tỷ. . . Nóng quá. . . . ."
Thân thể trắng nõn Omega bị bái cởi hết quần áo, thao túng thành quỳ bát tư thế, có chút run rẩy mắt cá chân xử còn mang theo không hoàn toàn cởi quần lót nhỏ, một đôi tay nhỏ nhược nhược chống bị phía sau sức mạnh xông tới run lên run lên, trong miệng thoại cũng bởi vì một hồi một hồi va chạm trở nên đứt quãng. . . . .
Từ phía sau dùng sức nắm bắt Omega bắp đùi rìa ngoài dùng sức đem mềm mại hai chân chăm chú khép lại Alpha áo đều vẫn là hoàn chỉnh, chỉ là nửa người dưới cởi sạch, bán nằm nhoài dưới thân bé trên lưng, cái mông co rụt lại co rụt lại một hồi dưới thẳng lưng, kêu rên liền như vậy kiên trì cái kia nóng bỏng tính khí tại khép lại quá chặt chẽ chân tâm xử trước sau không ngừng mà ma sát.
"Bảo bối. . . . Lại kẹp chặt một điểm. . . Ừ. . . . . Tê. . . ." Liễu Chi Tịnh một bên lung tung tại Ôn Đông Điềm có chút giọt mồ hôi nhỏ tấm lưng trơn bóng trên liếm hôn, một bên dùng hai tay dùng sức cầm lấy Ôn Đông Điềm bắp đùi hướng về đồng thời ép long, dưới thân ngột ngạt đau đớn tính khí dán vào miệng huyệt trước sau điên cuồng xông tới ma sát, ma sát mang ra mật dịch theo tính khí chảy xuống, chậm rãi thấm ướt rơi ở phía sau cũng theo kịch liệt rung động hai viên tinh nang.
"A. . . . . Ừ. . . . . Tỷ tỷ... Muốn ôm. . . . Ôm một cái. . . . ."
Ôn Đông Điềm bị cái kia tại chân tâm cùng bụng dưới trước sau ma sát nóng bỏng tính khí ma sát toàn thân vô lực, mẫn cảm miệng huyệt xử thịt non bị đại lực ma sát, dưới thân khắc chế không được không ngừng tuôn ra ấm áp chất lỏng để Ôn Đông Điềm có chút sợ sệt, nhỏ thân thể bị va run lên run lên, tại kịch liệt lay động trung chuyển quá đầu nhỏ nhìn phía sau đẩy lên đứng dậy thẳng tắp quỳ còn cắn môi dưới một mặt khó nhịn không ngừng động thân xông tới Liễu Chi Tịnh, một tấm tinh xảo gương mặt xinh đẹp hiện tại tràn lan dục vọng ửng hồng.
"Tê. . . . ! Ừ... Ngoan. . . . Tỷ tỷ nhanh. . . Bắn. . . . ."
"Ừm. . . . Kẹp chặt. . . . Lại lưu điểm... A... !"
Liễu Chi Tịnh cảm giác mình eo bắt đầu tê dại, một trận mãnh liệt tinh ý tiếp theo xông lên đầu, vừa vặn ấp ủ đem trong cơ thể dục vọng thống khoái mà thả ra ngoài, tầm mắt đột nhiên bị dưới thân Omega dán vào ức chế thiếp sau gáy thu hút tới.
"Tê. . . . Ừ. . . . A. . . Để tỷ tỷ. . . . Hôn nhẹ. . . Nơi này. . ." Liễu Chi Tịnh cúi người xuống bắt đầu cách ức chế thiếp gặm cắn Ôn Đông Điềm sau gáy.
Đột nhiên như không vừa lòng tự giơ tay một hồi vạch trần cái kia xử ức chế thiếp, Ôn Đông Điềm có chút phấn phấn yếu đuối tuyến thể liền bại lộ như vậy ở trước mắt, sữa bò vị tin tức tố trong nháy mắt quanh quẩn tại Liễu Chi Tịnh chóp mũi, Liễu Chi Tịnh trong lòng dục hỏa hùng hùng thiêu đốt kịch liệt, nhất thời miệng khô lưỡi khô, như tìm nãi uống mèo con con trai như thế một cái ngậm đi tới. . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Rất thích chị - XY
Genel KurguCám ơn bạn @Ednngn12 đã donate cho mình 💖💖💖 Link gốc: po18.tw/books/752498 Mị lực vô cùng ôn nhu ngự tỷ A and mẫn cảm thẳng cầu mềm mại manh cẩu câu O Ôn Đông Điềm lần thứ nhất gặp phải Liễu Chi Tịnh thời điểm, liền lặng lẽ đem mẫn cảm của mình y...