Chap 3: Cáo xuất hiện

300 43 3
                                    

Tuy trong đầu đã lập sẵn 7749 kế thủ tiêu anh em chí cốt của mình, nhưng giờ Kenma cậu phải làm việc quan trọng hơn đã. Việc gì hả ? Tất nhiên là chơi bé Shouyo rồiii. Đừng có mà hiểu lầm nha, chơi ở đây là chơi cùng bé ấy. Suy nghĩ đen tối sẽ bị công an bắt nha.

Kenma từ từ tiến lại gần quả cam biết đi kia. Đi từ từ để giữ thể diện thôi, vì cậu chưa biết thế giới này cậu đối với em là như thế nào cả. Lỡ mà chạy lại ôm như hồi trước thì em sẽ giật mình mà chạy mất. Dù gì bé nhà cậu vẫn còn nhỏ mà ?

Đang vừa đi vừa suy nghĩ, bỗng có vật ấm ấm lao vào lòng cậu. Cúi đầu xuống nhìn thì chỉ thấy được cái chóp mũ màu cam thôi, còn người đội nó thì đang dụi dụi vào lòng cậu kiếm hơi ấm rồi.

"Pudding ơi pudding. Pudding không nhớ Shouyo ạ ? Sao nay Pudding không chạy tới ôm em thế ? Hay hôm qua em ăn miếng bánh táo nên pudding giận ạ ? Em hong cố ý đâu. Tại mẹ làm ngon quá, mà em lại quên mất số điện thoại của dì nên không gọi pudding được. Pudding đừng dỗi em màaa"- nói rồi bé ra sức dụi sâu hơn vào lòng người anh nhỏ trước mặt. Hôm nay pudding lạ quá, thường ngày ảnh sẽ dùng cái mặt ngơ ngơ chạy lại ôm em ngay khi thấy mặt mà ? Sao nay lại đi từ từ thế ? Người pudding thơm lắm, như mùi táo chín cây ấy. Shouyo thích táo chín cây. Mà hôm nay pudding lại không chủ động ôm em nên em mất 5s ngửi mất ròi.

Pudding bảo pudding thích mùi cam trên người bé lắm, nên ngày nào bé cũng tắm thiệt là nhiều hết á. Tại pudding cho bé ngửi mùi bé thích nên bé cho ngửi lại á. Bé ngoan lắm. Ngày nào sắp gặp pudding thì bé cũng sẽ vòi mẹ mua cam cho bé ăn thiệt nhiềuu. Dù bé không thích ăn cam lắm đâu, nhưng nếu ăn nhiều biết đâu mùi cam trên người bé thơm hơn thì pudding càng ôm bé nhiều thì sao ? Ấy vậy mà nay ăn quá trời, muốn chua miệng luôn mà pudding thấy bé chỉ đi từ từ chứ không chạy lại ôm nữa. Bé buồn 2s. Không ôm bé thì bé tự ôm anh. Ai sợ ai chứ. Shouyo này từ lúc biết bình sữa để đâu là không biết lỗ là gì đâu nha.

Nhân vật bị trái cam hỏi dồn dập nãy giờ như chìm vào cơn mê, khi tỉnh lại thì mới phát hiện thì ra ở thế giới này tính cách của anh không khác thế giới cũ là mấy. Đều u mê Hinata Shouyo.

Đã vậy anh đây không khách khí nhá.

Nhanh chóng ôm chặt lại người trong lòng, vùi mặt vào hỏm cổ em hít một hơi thiệt sâu. Thơm quá. Tíng tổng thời gian kiếp trước kiếp này thì anh chưa ôm Shouyo được 4 tháng 1 ngày rồi đó. Cái mùi cam vấn vương trên người em vẫn tuyệt như vậy. Có lẽ là mùi cơ thể chăng ? Chứ dù lớn hay nhỏ thì trên người em vẫn thoang thoảng hương thơm của loại trái cây đặc biệt này. Đúng chất cam hình người luôn.

"Shouyo thơm quá"

" Pudding cũng thơm vậy á. Em thích pudding nhất luônn"

" ừm, tớ cũng thích Shouyo nữa"

" Ái nè nè, còn anh thì sao Kenma"-Kuroo đứng nhìn cảnh đầm thắm nãy giờ ngứa mắt quá. Chọc Kenma cho bớt ngứa mới được.

"Cút đi Kuroo. Không em đấm anh đấy"- ông anh nay õng ẹo quá, mèo tam thể sợ muốn xù lông.

" thôi rồi rồi. Anh giỡn tí. Giờ mình ra chơi bóng thôi hai đứa"

" Yeeeeee chơi bóng, chơi bóng,chơi bóng"- em pé nhanh chóng rời bỏ người mà em thích nhất, khi em nghe tới thứ mà em siêu siêu thích, thích siêu cấp vô địchhh không ai địcg nổii. Bóngg chuyềnnnn.

Ba cục tuyết tròn vo đen, cam,vàng nối đuôi nhau ra sân bóng chơi. Mà vẫn là con nít nên tất nhiên không có những khoản chuyền bóng thần sầu hay cú đập nhanh gì gì đó được. Chơi bóng ở đây đơn giản là Kuroo đứn kia lưới, đỡ bóng qua sân còn lại để Kenma chuyền nhẹ cho Hinata đánh thôi. Mà nhìn mấy nhóc nhảy tưng tưng giữa trời tuyết cũng vui mắt lắm.

Chơi chán chê, ba đứa nhóc ngồi nhâm nhi cacao nóng mà Kuroo đã sớm mang theo bên mình. Dù gì thì trên danh nghĩa đàn anh, Kuroo vẫn tận chức tận trách lắm nha. Anh mang đủ cho cả ba luôn. Cái bình con mèo đen là của anh, con mèo có cái chỏm tóc màu vàng đen xen kẻ là của Kenma. Riêng Hinata là hình con quạ có cái chỏm màu cam trên đầu.

Lúc đầu thấy cái bình con quạ, Kenma khó chịu lắm, nhất quyết nói sau khi về nhà cậu sẽ kiếm mua cho em cái bình con mèo cam. Mèo với mèo là người một nhà. Cái hình con quạ ấy chả khác gì nói với cậu, rồi sau này Shouyo vẫn sẽ thành con quạ ở Karasuno, nơi mà đã khiến em đau khổ hàng năm trời. Dù biết là nơi này khác nơi cậu ở, nhưng vẫn không thể ngăn cảm giác lo sợ trong lòng cậu. Có trời mới biết khi tìm thấy em đau đớn đổ gục bên bồn tắm với miếng sành trong tay, cậu đã sợ hãi như thế nào. Cảm giác đó cậu TUYỆT ĐỐI không muốn trải nghiệm lần nào nữa.

Bỏ qua Kenma đang chìm đắm vào thế giới riêng, bên kia bé ngoan Hinata đã uống sạch bình ca cao ấm, bắt đầu chui rúc vào người Kuroo vì em thấy Kenma đang bận đờ người rồi. Người anh đầu gà thì ấm hơn một tí, tại ảnh cao hơn cả hai mà. Trên người ảnh có mùi của cỏ, thanh mát lắm, Hinata cũng thích nhưng bé thích  Pudding hơn tí tẹo.

Hai anh em vừa ôm nhau vừa thì thầm nói chuyện. Nào thì bé nhỏ hỏi sao anh cao thế, cho bé xin bí kíp. Anh thì hỏi sao bé đáng iu thế, muốn về nhà anh hong ?. Nói quá trời là vui luôn.

Rồi thì tiệc vui nào cũng tàn. Mà cái cách tàn tiệc này hơi khác bình thường. Cái giọng của một cậu bé đã đánh tan bầu không khí yên bình này.

"SAMUUU Ở ĐÂY CÓ TRÁI CAM HÌNH NGƯỜI NÈEEE"

"Im đi Tsumu, anh la quá người ta " quánh " giá á"

Phía xa xa có hai cậu nhóc tóc đen nhìn y hệt nhau, sau khi thét lên thì cả hai hớt hải chạy lại, đứng trước mặt ba người mà nhìn chằm chằm.

___________________________

Lời tác giả: Xuất hiện rồi cặp đôi cáo nhỏ. Nghe nói cáo thích ăn cam lắm nha.

Hóng diễn biến tiếp theo cùng mình nào biu biu ~~

Quả cam nhỏ lăn long lốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ