Kai's Pov
Nang matapos ako sa ginagawa ko ay agad na akong pumunta kay Yoona para ipaalam sa kanya ang iniutos ni dad na kailangan namin umalis dahil bukas na kami mag sisimula.
Oh Kai anong ginagawa mo dito? Ay yeah sinabi na din sakin ni dad. Sabi niya sabay buntong hininga.
So your done getting ready babe? Tanong ko.
At agad naman niya akong sinamaan ng tingin magtatanung pa sana ako kung ano yung sinabi at agad akong napa kagat sa ibabang labi ko ng marealize ko ang sinabi ko agh shit naman Kai umayos ka nga wala ka sa inyo and worst nasa bahay ka niya jeez self control.
Kai watch your mouth jeez wala ka sa inyo and worst nasa bahay ka buti nalang walang nakarinig. Sabi niya sa akin at agad naman ako nag peace sign
Hintayin mo ko maliligo lang ako wag kang mag alala nakapah ready na ako at alam na ni Lj na aalis tayo in one week dun kana muna sa sala saglit lang ako mahabang sabi niya.
Nag ok sign lang ako sa pumunta na sa sala, at dahil boring ako nag laro ng mobile legends.
A few moments laytaaa....
At dahil bored na bored na ako naisipan kong dumiretso sa kwarto niyo woi wag green minded may kukuhanin lang ako habang panay ang hanap ko sa hinahanap ko ay biglang bumukas ang pinto ng cr at dun tumumbad si yoona naka bathrobe lang siya hanggang dito amoy na amoy ko ang bagong ligong amoy nito shyetyyss naman ang sexy niya.
Anong ginagawa mo dito kai? Gulat niyang tanong.
A-hh-h. m-a ma-y hi-n-ah-a-nap
l-ang a-ko... utal utal kong sagot syetedimansanilya naman kai wrong taming ka talaga.Ah... naisagot niya nalang
At agad naman akong lumapit sa kanya na ikinaatras niya hanggang sa makorner ko siya at kitang kita ko sa mga mata niya na hindi alam ang gagawin at tuluyan kong inilapit ang mukha ko sa kanya.
Alam mo pag ganyan ang suot mo ang ganda ganda mo.
bulong ko na ikinainit ng mukha niya.
Hanggang sa hindi ko na napigilan ang sarili kong halikan siya at gumanti naman siya nang biglang may kumalabog na nakapag patigil sa pag hahalikan namin at bigla niya akong tinulak ngunit hindi na ako nabigla lagi naman eh haha.Kai please wag dito. Sabi niya at biglang tumakbo upang hanapin kung sino may nakakita ba samin, matagal bago siya nakabalik kaya naisipan kong sundan siya.
Babe who's that sabi ko ng makita ko siyang may kausap sa telepono at agad naman akong tumahimik ng paglisikan ako ng mga mata nito, grabe nakakatakot naman ikaw naman kasi kai hindi mo ilugar yang pag haharut mo, at bigla siyang lumapit sa akin at bahagyang inilayo ang cellphone niya at bumulong ng.
Kai si jennie kausap ko! Galit niyang bulong o_O para tuloy akong binuhusan ng mainit ka tubig bakit ba kasi hindi ko narinig ambobo mo self.
Hanggang sa naisipan ko na iwan nalang muna siya at pagkababa ko nakasalubong ko si kuya kim na pawis na pawis animong galing sa pag hahabol o kung ano.
Kuya kanina ka pa dito tanong ko
A-h e-h o-.. hi-nd-i ka-kara-ting ko lang utal niyang sabi na nag dulot ng pagka kaba ko bat siya nauutal nakita niya kaya kami.
Sorry ah galing kasi ako sa labas nagmadali akong tumakbo kasi yung susi ko kaya ayun hiningal ako dagdag pa niya.
Ah ganun ba sige kuya dun lang ako sa labas maghihintay paki sabi nalang po kay yoona. Sabi ko at tumango lang ito, muntik na ako dun ah.
YOU ARE READING
That Nerd Is A Mafia Boss
FanfictionThis is Jenlisa story my first time i write in wattpad Tagalog English with little korean to bahala na kayo mag judge This is the story of a mafia boss who will fall inlove with to possesive territorial person and that is jennie.😎 What if you pr...