Chapter 1: Meet Lalisa Jay Manoban
Lalisa Jay/Lj Pov
Hi I'm Lalisa Jay Manoban Lj for short
March 27, 19 yrs of existence
I'm technically taken 2 yrs and 1 months na kami tas ikaw walang jowa whahahahahah jokReaders be like:
Oki leyts go...
C...r...i..n..g..c..r..i..n..g......c.r.i..n.g..
Tunog ng alarm yan wag kang anoKnockkk......
Knockk......
Knockkk....Sunod sunod na pag katok sa labas ng kwarto ko at agad akong tumayo inoff yung alarm clock syempre nakalock yung pinto noh baka mamaya pasukin ako di naman sa takot ako pero parang ganun na nga whahahhahahah at si manang lang pala yung kumatok. Ilunuwa ng pinto si manang na may dala dalang tray na may lamang pag kain ko, pinapasok ko naman sya at nakangiti akong kinuha ang pag kain ko at saka ko inilapag sa table ko sa tabi ng kama ko.
"Oo nga pala may meeting kayo ng daddy at hinihintay ka nila sa ibaba" sabi ni manang.
Tinanguan ko lang siya at humiga ulit sa kama ko, nakakatamad ngayong araw sabi ko sa sarili ko, pano bukas pasukan na naman ang bilis lang nang araw lumipas i sigh. nakakainis kase sila bambam eh nilasing ako buti di ako pinagalitan ng asawa ko hehe at worst medyo hangover ako.
"O baket parang kulang ka ata sa tulog nako may meeting pa naman kayo" sabi ni manang.
"Ah hindi naman po sumakit lang po ung ulo ko hangover po siguro" sagot ko.
Tumayo nako at umupo sa side ng kama ko, para hanapin at tingnan kung nagtext yung future asawa ko, pero wala ni good morning wala damot talaga. Nakakamad tuloy gumising nakakapanlumo naman tong umagang to, agad na akong tumayo para mag handa at maligo na.
"O sya sige maiwan na kita rito" sabi ni manang.
"Ah manang sa susunod wag na po kayo mag abala umakyat pa dito at dalhan ako nang pag kain salamat nalang po" sabi ko nang mag akma itong umalis.
YOU ARE READING
That Nerd Is A Mafia Boss
FanfictionThis is Jenlisa story my first time i write in wattpad Tagalog English with little korean to bahala na kayo mag judge This is the story of a mafia boss who will fall inlove with to possesive territorial person and that is jennie.😎 What if you pr...