- Không khí ở đây thật sảng khoái.
- Quả nhiên ở quê thật tốt để dưỡng già mà.
Tôi là Dũng tên đầy đủ là Nguyễn Bá Dũng , tôi hiện đang về lại quê mình. Cha mẹ tôi trước đã sinh ra ở đây nhưng vì muốn đời tốt hơn. Liền lên thành phố lập nghiệp.
Giờ cha mẹ đã qua đời , tôi không còn trẻ như thời thanh niên nữa mà đã gần đến xế chiều liền muốn về lại quê hương nghỉ dưỡng dù mới 48 tuổi thôi.
Thời trẻ lo tập trung làm ăn nên không kiếm được vợ dù bên cạnh có khá nhiều người theo đuổi do lúc trẻ tôi khá là phong độ với cơ thể lực lưỡng 6 múi , cơ bắp tràn trề.
Gương mặt cũng không phải quá đẹp nhưng được cái mũi thẳng , góc nào ra góc ấy , cộng với trời sinh thừa hưởng được sự phúc hậu thật thà của nông dân nên tôi được khá nhiều người theo.
Có lẽ vì thế mà công việc tôi tiến triển khá thành công ít gặp phải những vấp ngã, dù chưa có vợ nhưng tôi cũng không hề thấy tiếc vì tôi đã chăm sóc bố mẹ rất chu đáo.
Tôi còn nhận nuôi hai đứa con gái nữa , đứa lớn năm trước mới sinh đứa thứ hai , đứa đầu là gái đứa sau là trai. Còn đứa con gái út thì được cái xinh đẹp hơn đứa lớn , lấy chồng Mĩ sang đó sống cũng gần 4 năm rồi , khoảng 6 tháng trước tôi cũng được tin hai vợ chồng nó sinh được cặp song sinh.
Tôi lúc ấy cũng qua đó thăm chúng nó chừng một tháng rồi về lại Việt Nam , thấy con cái đứa nào cũng có gia đình hết cũng liền yên tâm về quê dưỡng già .
Đất quê không như ở thành phố nên khá rẻ chẳng tốn quá nhiều để xây cho mình một căn nhà như ý.
Tôi sống ở đây được năm tháng rồi , tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện giờ , yên tĩnh thanh bình , dù không đầy đủ như ở thành phố nhưng được cái hàng xóm xung quanh hiền lành , chất phát.
Cũng bởi vậy nên tôi quen được khá nhiều người thân thiện trong đó có Hưng nhà hàng xóm của tôi. Gọi là anh nhưng Hưng chẳng lớn hơn tôi nhiều mà cũng mới 49 thôi.
Anh ấy làm gốm , bóc vác tại công việc ở đây không quá ổn định lúc có lúc không. Bởi vậy nên thân hình anh Hưng vẫn còn phong độ , bờ vai rộng , cơ thể vạm vỡ làm tôi phải thèm nhỏ dãi mỗi khi nhìn anh Hưng cởi trần.
Thật ra cũng không thẳng hoàn toàn mà là bisexual , hồi trẻ thì không để ý lắm nhưng càng lớn hơn thì mới biết mình cũng thích đàn ông. Nhất là những người cao to lực lưỡng , cơ bắp 6 múi rắn chắc.
Và anh Hưng thì lại phù hợp với những điều đó , cơ thể khỏi phải bàn cải cộng thêm vợ qua đời sớm thì phù hợp với tôi quá rồi còn gì nữa. Biết anh ấy là trai thẳng 100% nên tôi không dám ăn liền mà từ từ dụ dỗ anh ấy.
Với tôi việc bẻ cong anh ấy không phải quá khó nhưng cũng chẳng dễ bởi tôi cũng chưa có kinh nghiệm gì cả nhưng anh Hưng xuất thân từ nông thôn chất phác thật thà sao có đủ kinh kinh nghiệm như tôi chứ.
Bao năm trải qua cây đắng khổ cực , gặp qua rất nhiều sự giả dối liền có thừa kinh nghiệm để bẻ cong anh.
Bỏ qua cái đó , hiện giờ trời mới tờ mờ sáng tôi thức dậy sớm để còn đi tưới rau nữa , rảnh quá không gì làm nên trồng rau sau nhà. Sau giấc ngủ nồng nàn , tôi bật dậy đi ra sau nhà lấy nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Ở Quê
Short StoryCâu chuyện chủ yếu xoay quanh Dũng, một người đàn ông trung niên từ thành thị về quê sinh sống. Ở đây Dũng làm quen được với Hưng, hàng xóm gần nhà có body lực lưỡng cùng tính cách hào sảng, quan trọng còn đang độc thân. Dục vọng trong người dần giả...