Người xuất hiện chính là Hải , tôi nhìn thấy nó cũng liền quay mặt đi bởi máu dâm trong tôi lại dâng trào . Trang phục thằng bé lúc này nó rất là gợi tình , mắt tôi vừa nhìn vào nó là những hình ảnh dâm dục mà tôi tưởng tượng xuất hiện.
Thằng Hải lúc này mặc một chiếc áo ba lỗ đen , nghĩ tới hình ảnh tôi được thấy cái cơ thể đàn ông của nó. Được sờ vào những múi cơ nở nang của nó là bản thân không khỏi nuốt nước miếng.
Cơ thể của thằng Hải khi không bị áo che đậy chắc chắn sẽ rất đẹp , bản thân trước giờ tôi cũng chưa thấy nó cởi trần khi nào nữa bởi số lần mà tôi gặp nó cũng không nhiều , chủ yếu là gặp cha nó , anh Hưng thôi.
Nhưng nó có cái gen của anh Hưng trong người nên chắc chắn cơ thể nó sẽ rất phát triển. Hình ảnh trong đầu tôi nó cứ dần dần xuất hiện , áo thằng Hải thấm đẫm mồ hôi do cái nóng của tiết trời.
Cũng bởi điều đó mà cơ thể nó hiện rõ trước mắt tôi , cơ ngực vuông góc , nở nang kích thích ham muốn trong tôi. Trên đó đầu vú của thằng Hải lúc ẩn lúc hiện , nghĩ tới đó mà con cặc trong quần tôi đã bắt đầu cứng trở lại. Tôi cảm nhận được nó đang hừng hực cương lên liền nghĩ chắc vài bữa nữa phải lên ngay thành phố để mua thực phẩm bổ sung cho con cặc mình.
Chứ sáng giờ nó cứ bắn liên tục , coi chừng mai mốt chắc liệt sớm. Nhưng đó chỉ là một ý nghĩ thoáng qua , tôi vẫn tiếp tục tưởng tượng những hình ảnh dâm dục của thằng Hải. Nghĩ tới núm vú của thằng Hải tôi lại nhớ tới núm vú của anh Hưng , quả thực lúc sáng bản thân tôi đã xe nó quá nhiều đến nổi mà anh Hưng sướng rung người , không nhịn được mà rên thành từng tiếng.
Lúc đó do tôi tập trung xe núm vú anh quá nên cũng chẳng để ý đến mọi thứ xung quanh. Giờ nghĩ lại , lúc đó tiếng rên của anh thật dâm đãng , nhìn thằng Hải vừa mới bước ra tôi không khỏi so sánh hai người trong đầu.
Anh Hưng còn trông đàn ông hơn nó , vậy mà không nhịn được bị tôi xe đầu ti mà rên từng tiếng , không biết thằng Hải nếu mà đầu ti của nó cũng được tay tôi xe thì nó sẽ rên rỉ như thế nào nữa. Trường hợp thứ nhất là khi mà nó vẫn còn chất phác chưa bị những cái đen tối của thành phố làm ô nhiễm , bởi ở thành phố nếu nó không được anh của nó quản lí nghiêm thì nó sớm muộn gì cũng sẽ được những bạn học cùng nó kể cho nó biết.
Thằng Hải nếu mà vẫn ngây thơ thì khi bị tôi xe núm vú thì chắc chắn nó sẽ còn rên rỉ nhiều hơn cha nó , dù gì anh Hưng cũng đã trải qua mấy chục năm rồi còn rên như vậy. Huống chi thằng Hải mới vừa trưởng thành , cơ thể nhạy cảm hơn , sinh lí mạnh hơn , thì chắc chắn nó sẽ không nhịn nổi đâu.
Ở trường hợp thứ hai , tâm hồn nó đã bị vấy bẩn thì chắc chăn nó sẽ không ngu gì mà để tôi se núm vú nó bởi nó là trai thẳng mà , chắc tôi vừa chạm vào nó là bị nó đục cho một cái vào mặt rồi , nghĩ tới đó là tôi không khỏi run người , cơn nứng cặc trong tôi cũng giảm dần , với cái cơ thể đó mà mình bị nó đục chắc nằm viện cả tháng quá.
Mà nếu nó cho mình sẽ đầu ti của nó thì chắc có thể mình sẽ bẻ cong được nó hoặc chỉ có thể làm nó sướng lên thôi như anh Hưng hiện giờ. Mà nhắc tới anh thì tôi lại nghĩ tới bước ngoặc bẻ cong anh kế tiếp. Anh chắc cũng không còn thẳng như trước mà cong một xíu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Ở Quê
Short StoryCâu chuyện chủ yếu xoay quanh Dũng, một người đàn ông trung niên từ thành thị về quê sinh sống. Ở đây Dũng làm quen được với Hưng, hàng xóm gần nhà có body lực lưỡng cùng tính cách hào sảng, quan trọng còn đang độc thân. Dục vọng trong người dần giả...