Tiếng bước chân từ dưới nhà càng lúc càng rõ hơn , tới khi mà anh Hưng bước lên , tôi đã điều chỉnh lại mọi thứ. Hải nó đã chạy ra sau nhà , trong khi tôi vẫn còn một số thứ vẫn chưa xong.
Con cặc tôi trong quần chưa kịp chỉnh lại gì hết , nó còn đang dựng lên , làm tôi không thể không cảm thấy xấu hổ mà. Cũng may là anh Hưng vẫn chưa để ý.
Chứ nếu không , chắc tôi sẽ không biết nói sao cho anh hiểu luôn đây. Con cặc vẫn còn chưa chịu xuống mà anh lại đứng kế bên ,làm tôi thật hoảng sợ.
Nhưng trái lại với lí trí của mình thì , cơ thể tôi như bị gì đó làm cho kích thích. Cảm giác mình đang làm chuyện xấu xa mà người khác lại đứng gần mình , nó thật là kích thích mà.
Tôi không thể hiểu bản thân ra sao nữa , có lẽ vì tôi đã buông thả mình quá mức với cuộc sống nơi đây nên bản chất trong tôi chắc ngày càng lộ rõ ra.
Điều đó làm tôi hơi ngạc nhiên nhưng đồng thời cũng như tôi được biết đến thế giới khác , một thế giới với những quả cấm đầy ngọt ngào , nó mê mẫn tâm trí tôi khiến tôi làm những hành động thật sai trái.
Nó trái với những cái trước kia mà tôi nhận định là không bao giờ được thực hiện , nhưng bản thân tôi giờ đây lại không kiềm chế được mình.
Thật cảm thấy tội lỗi , đồng thời lại thật sung sướng vì những cảm giác đó nó mang lại cho mình.
Bỗng nhiên tôi nhận ra anh Hưng lúc này không mặc áo chỉ mặc mỗi cái quần ngắn ngủn nó còn chưa đến đầu gối nữa. Điều đó làm tôi không nhịn được mà nổi cơn dâm trong người.
Nghĩ tới cảnh con cặc anh cứ ẩn hiện qua chiếc quần đó là cơ thể tôi lại muốn run lên vì sung sướng. Con cặc thô dài của anh , nó mà cứ lủng lẳng trong quần hoài chắc tôi không thể kiềm chế lại nữa mà đòi bú nó luôn quá.
Như lúc nãy với thằng Hải , tôi đã không kiềm chế được mà bú lấy cặc nó , dù cả hai chưa hoàn toàn thoả mãn nhưng đó cũng là lần đầu mà tôi được nếm thử hương vị của cặc đàn ông.
Quả thực điều này là một kỉ niệm đáng nhớ mà , chắc tôi sẽ không thể nào quên nó được , con cặc của một chàng trai trẻ , vừa to vừa dài mà còn rất cứng nữa.
Nó thật chất lượng từ bên ngoài cho đến cả bên trong , mọi thứ đều thật sự rất tuyệt. Nhưng khi nghĩ đến anh Hưng , cha của thằng bé là tôi cũng muốn nếm thử mùi vị của cặc anh nó thế nào.
Không biết con cặc của cha nó có mùi vị như thế nào đối với cặc của con mình. Nó có dai sức , nó có cứng như đá không , hay nó thơm mùi đàn ông , mùi cặc của riêng mình. Nghĩ tới đó là người tôi lại nóng ran lên và khi tôi để ý , cặc tôi nó đã cương lên lúc nào không hay biết.
Nó đã dựng lên thành một túp lều tuy vẫn chưa nhô cao hoàn toàn nhưng cũng sắp rồi. Điều đó làm tôi thật hoảng , liền phải cuối người về phía trước để chuyện con cặc cương cứng trong quần không bị lộ ra mới được.
Đồng thời tôi lúc này phải cố để bỏ đi những suy nghĩ dâm dục từ nãy đến giờ để nó có thể lắng xuống.
Nhưng có lẽ trời không theo ý tôi , anh Hưng nhanh chóng đi tới rồi ngồi xuống , mà lớp quần anh khá ngắn còn mỏng nữa nên con cặc anh trong quần đã bị tôi nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Ở Quê
Short StoryCâu chuyện chủ yếu xoay quanh Dũng, một người đàn ông trung niên từ thành thị về quê sinh sống. Ở đây Dũng làm quen được với Hưng, hàng xóm gần nhà có body lực lưỡng cùng tính cách hào sảng, quan trọng còn đang độc thân. Dục vọng trong người dần giả...