Chap 3: Hồi tưởng

8.3K 37 3
                                    

Sau khi tạm biệt anh Đức tôi bắt đầu đi tiếp qua nhà anh Hưng , bởi bản thân có hứa với ảnh vào sáng nay.  Sáng nào hai tụi tôi cũng gặp nhau sau vườn cả. Bởi vườn rau của tôi khá gần vườn rau của anh mà ở đây ai cũng hiền lành nên không sợ có trộm gì cả.

Chính vì vậy mà vườn tôi cũng không có hàng rào chắn mà chỉ có mấy có dây sắt cùng miếng vải ngăn không cho chuột rắn chui vào thôi.

Anh sáng nay gặp tôi sau vườn , anh không mặc gì cả chỉ mặc mỗi chiếc khố thôi , bởi vậy khi nhìn anh tôi rất nứng. Cái cơ thể rám nắng săn chắc kia làm tôi đỏ mắt , khuôn ngực anh khá là to và vạm vỡ , đầu vú anh hơi ngâm nâu nhưng được cái khá to.Rất phù hợp để tôi xe lấy nó , thâm chí là đùa nghịch nó.

Càng nhìn tôi lại muốn được ngậm nó vào trong miệng rồi xoè lưỡi nếm từng hương vị trên nó , vị cơ thể của anh chắc chắn sẽ rất ngon nên tôi không đành lòng mà chỉ đứng đó nhìn không. Và một kế hoạch dâm dục đã xuất hiện trong đầu tôi. Tôi bắt đầu kế hoạch , bước tới trò chuyện cùng anh , hai chúng tôi trò chuyện rất vui vẻ.

Như mọi lần sau khi đái xong cặc anh sẽ cương cứng lên và bắt đầu rỉ dịch. Trước đây cặc anh chỉ cương thôi nhưng từ lúc mà anh được tôi sục cặc , thì nó dường như lại nhạy cảm hơn. Cứ mỗi lần bị tôi cầm là nó bắt đầu rỉ tinh cũng là thời điểm mà tôi sục cặc anh.

Tay tôi vuốt nhẹ xuống , cặc anh như hưởng ứng lại , nó cứng lên rồi dần trở nên nóng hơn .Tôi thật thích điều này, bản thân lại càng dùng sức để vuốt , có vẻ như cặc anh được tay tôi vuốt làm cho kích thích dữ dội mà lỗ  dịch nhờn không ngừng chảy ra , cùng lúc đó anh cũng bắt đầu thở dốc.

- Hực

- Hực ...

Những tiếng thở dốc của anh hoà theo tiếng " phập phập " của tay tôi làm anh càng thêm nứng , cặc anh nó càng cứng hơn nữa. Tôi phải công nhận sinh lí của anh rất mạnh nó dường như có thể cứng lên vô hạn.

Mỗi lần sục là đầu khất anh lại càng thêm đỏ hồng , thân cặc trở nên bóng lưỡng như một cây côn đen bằng sắt do lớp ngoài được phủ lên một lớp dịch nhờn trong suốt nên cặc anh càng lúc càng dễ vuốt. Anh lúc này sướng như ở trên thiên đường , mồ hôi anh bắt đầu nhiễu nhãi ra, cùng lúc đó cơ thể anh cũng giật lên liên hồi như đang hưởng ứng theo từng đợt sục của tay tôi.

Nhìn anh vậy tôi càng thêm vui vẻ trong lòng bởi anh có vẻ như đã bị tôi làm cho sung sướng , cơ thể anh giật liên hồi cùng mồ hôi nhễ nhại chứng tỏ anh rất sướng khi tôi sục cặc , tôi mừng rỡ càng sục mạnh hơn.

Cặc anh đột nhiên bị tay tôi nắm chặt sục nhanh hơn , cơ thể anh chợt run mạnh , anh lúc này sung sướng không còn gì tả nổi , anh thấy mình có vẻ như đã thích được Dũng sục cặc rồi , thiếu Dũng là anh không thể bắn nổi. Nhiều lúc cặc anh cương cứng mà anh sục cả buổi sáng liền không ra được dù cặc anh nó đã tím ngắt , đầu khất thì chảy ra cả bãi dịch to dưới sàn mà cũng không bắn được.

Có vẻ như anh đã bị Dũng sục sướng đến nỗi thiếu Dũng không thể bắn được. Mà cũng từ lúc đó đến giờ , anh lại càng không thể kiểm soát được cơn nứng của mình , trước thì anh muốn nứng lúc nào cũng được nên có thể cả tháng mới sục 1 lần cũng được.

Cuộc Sống Ở QuêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ