I was getting kinda used to being someone you loved
Hôm nay tôi đã trở về ngôi nhà trước đó em từng ở, tìm đến những nơi em thích đi, hỏi thăm bạn bè của em nhưng tất cả đều chẳng có kết quả, em cứ thế biến mất khỏi tầm mắt tôi. Và rồi giờ đây em lại xuất hiện cùng một người đàn ông khác.......Tôi đã muốn ngay lập tức xông đến kéo em về rồi đập tên kia một trận nhưng tôi lấy danh nghĩa gì để làm điều đó đây? Tôi đã từng có thể giữ chặt lấy em trong tay nhưng tôi đã không làm và bây giờ tôi không còn cái quyền đó nữa rồi.
I'm going under and this time I fear there's no one to save me
This all or nothing really got a way of driving me crazy
Nhìn em vui vẻ cười nói với hắn, tim tôi như nhói lên, nụ cười đó đã từng thuộc về tôi kia mà, chỉ riêng một mình tôi thôi. Hình như lâu rồi không thấy em cười, người đàn ông đó có thể khiến em vui, còn tôi là người yêu em hơn bất cứ ai lại chỉ mang cho em nỗi buồn và những giọt nước mắt. Có thể chàng trai kia sẽ cho em hạnh phúc nhiều hơn tôi, dù là như vậy đi chăng nữa, tôi vẫn chẳng thể buông tay em, chẳng thể nào chịu nổi khi nghĩ em bên cạnh người đàn ông khác. Tôi ích kỉ lắm phải không em? Nhưng biết làm sao được đây, tôi đã quá yêu em, quá quen với việc có em trong cuộc sống mất rồi.
Hai người dừng lại trước cửa căn nhà quen thuộc. Cự Giải ở nhà Ma Kết sao? Sao tôi lại quên mất nhỉ? Bạn thân của em là Song Ngư cũng chính là em gái của Ma Kết, hẳn là em phải tìm Song Ngư trước tiên rồi. Chàng trai kia sau khi chào tạm biệt em thì đã ra về, tôi cũng chẳng buồn để tâm xem mặt mũi hắn thế nào, vì đôi mắt tôi đã chẳng thể rời khỏi em. Em gầy đi rồi, gương mặt xanh xao chất chứa bao muộn phiền, nhìn em như vậy khiến lòng tôi đau xót đến mức nào em biết không? Tôi đã muốn chạy đến ôm lấy cơ thể nhỏ bé ấy nhưng tôi lấy đâu ra dũng khí để đối mặt với em đây? Em đã không thuộc về tôi nữa rồi....
Tôi lại tìm về với bóng tối, tự nhấn chìm mình trong khoảng không đơn độc, chọn cách gặm nhấm nỗi buồn để thôi nghĩ về điều bất an khi nãy nhưng nó cứ đeo bám, không buông tha tôi.
Tôi hối hận rồi, tôi đã quá tự mãn khi nghĩ rằng em sẽ không bao giờ rời xa tôi. Con tim giằng xé khiến linh hồn tôi như kiệt quệ và nỗi nhớ em cứ ngày một lớn dần, tôi như phát điên....
Phải làm sao đây, tôi lại nhớ em rồi...
Tâm trí tôi trống rỗng, dần mất đi nhận thức về thời gian, cơ thể cũng chẳng còn sức lực. Tôi cứ nằm như vậy, men rượu khiến đầu óc tôi quay cuồng, tưởng như rơi vào mộng cảnh.....
Cự Giải?
Now the day bleeds
Into nightfall
And you're not here
To get me through it all
I let my guard down
And then you pulled the rug
I was getting kinda used to being someone you loved
And I tend to close my eyes when it hurts sometimes
I fall into your arms
I'll be safe in your sound til I come back around
................
( Someone you loved - Lewis Capaldi )
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic ( Thiên Yết - Cự Giải ) Thói Quen
RomanceMột câu chuyện nhỏ được viết vào ngày chủ nhật buồn chán. P/s: Cá nhân Ase cảm thấy bộ này hơi bị sướt mướt vây nên ai dị ứng thì né đi nhé 😊 -Aserlla(Ase)- _12/9 - 19/9/2021_