Chap 1: tăng ca

4K 193 35
                                    

https://www.wattpad.com/story/283985087?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=cabongomdua117&wp_originator=gMrUEjzIWBUZMvlgyxpacNfsHVi5tUsgQun9oUaDxHqe2oef5nj00EuNdKLJ9Y2bhG3cVhSEuEcdZlvQV9OegDJMjHFDnZBvVoHHGykLMZA0HBWtLWE1zVA4hNjHWMlj
Link truyện mình lấy ý tưởng và cho ai muốn biết thêm về đêm 419 của hai bạn.
———————————————————————

Sau đêm đó, Trương Gia Nguyên cũng đã chấm dứt hoàn toàn với tên tra nam(nyc) kia. Nhưng việc cùng nhau trải qua một đêm tình ái ướt át, khiến cậu có chút né tránh Châu Kha Vũ. Mỗi lần thấy bóng anh thấp thoáng là cậu lại vác chân lên cổ chạy thật xa, khiến anh không kịp gọi lại.

Nhưng dù sao cũng là đồng nghiệp, anh còn là cấp trên của cậu, có muốn cũng khó thoát được. Đúng vậy đấy, vì giờ cậu đang phải tăng ca làm bản kế hoạch với sự giám sát của anh đây 😭. "Ây da xuỳ xuỳ xuỳ mấy cái suy nghĩ chết tiệt này mau biến đi để ông đây tập trung làm việc" Trương Gia Nguyên thầm nghĩ. Mãnh nam nói được làm được sau đó cậu hoàn toàn không quan tâm đến Châu Kha Vũ mà tập trung làm việc.

"Ahhh~ cuối cùng cũng xong rồi"cậu vươn vai. Đang cất đồ chuẩn bị đi về thì liền bị một giọng nói níu lại.

"Trương Gia Nguyên, cũng muộn rồi để tôi đưa cậu về".

Nghe vậy cậu bất giác nhìn qua đồng hồ "Ồ...đã hơn 1h rồi sao, cảm ơn trưởng phòng Châu nhưng không cần phiền anh vậy đâu". Châu Kha Vũ khẽ nhíu mày đáp lại "Không sao, tiện đường thôi".

Trương Gia Nguyên trong đầu toàn dấu hỏi chấm thắc mắc "Xạo ke, anh làm gì biết nhà tôi ở đâu" tất nhiên những lời này cậu không dám nói ra, suy nghĩ mơ mơ hồ hồ mà ngồi lên xe anh đi về, rồi lại mơ mơ hồ hồ mà theo anh đi lên trên nhà.

Đến tận lúc nghe thấy anh nhập mật khẩu cửa nhà cậu mới hoàn hồn, ấp úng nói "T-Trưởng phòng Châu không phải anh bảo đưa tôi về nhà sao ???".

Châu Kha Vũ nhìn cậu cười nhún vai đáp "Anh không có nói là đưa về nhà em hay nhà anh". Mặt Trương Gia Nguyên có chút hoang mang anh lại nói "Yên tâm anh không làm gì em đâu chỉ muốn mời em ăn cơm thôi, nhưng giờ muộn rồi đành đưa em về nhà ăn vậy "Trương Gia Nguyên tròn mắt đáp "Trưởng phòng Châu anh vậy mà biết nấu ăn sao?" Châu Kha Vũ bối rối trả lời "Không biết nhưng anh sẽ thử" thấy gương mặt ngờ vực của Trương Gia Nguyên, anh liền kéo cậu vào nhà không cho cậu chạy mất.

Căn nhà của Châu Kha Vũ khá rộng rãi nhưng có chút đơn giản có thể thấy rõ sở thích và thoái quen sinh hoạt của chủ nhân căn nhà. Đồ vật trong nhà đều là tông màu đen trắng và xám, đồ đạc cũng không nhiều còn có chút bụi có thể thấy chủ nhân của nó rất ít khi ở nhà.

Cậu thầm nghĩ "Cũng dễ hiểu thôi người vừa đẹp trai vừa tài giỏi như anh chắc chắn đã trải qua không ít mối tình, ít ở nhà cũng bình thường thôi" chỉ là không hiểu sao cậu thấy có chút chạnh lòng nhưng đống suy nghĩ đó đã bị ném ra ngoài cửa sổ, ngay khi nghe thấy tiếng loảng xoảng trong phòng bếp. Cậu chạy vào trước mắt là một mớ hỗn độn, thờ dài chán nản cậu nói " Hay là để tôi đi".

|yzl|Từ 419 nâng cấp thành tình nhân🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ