Chap 3: thực tập sinh

1.8K 150 22
                                    

Sau những đêm miên man tình ái, Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên ở trên công ty vẫn chỉ là cấp trên và cấp dưới bình thường. Cậu ngầm thừa nhận cả hai là bạn tình, vì mỗi lần gặp nhau thì ngoài làm tình ra họ cũng chỉ có công việc, đôi khi Châu Kha Vũ sẽ mời cậu đi ăn nhưng cậu chỉ đơn thuần cho rằng đó là đãi ngộ của bạn tình mà thôi.

Thế nhưng hôm nay đã xảy ra một sự việc, khiến mối quan hệ của cả hai có một bước ngoặt lớn.

***

"Này, mọi người chú ý một chút" Châu Kha Vũ bước vào phòng vỗ tay kêu mọi tập chung vào anh.

"Đây là thực tập sinh mới, tên là Trương Tinh Đặc".

"Em là Trương Tinh Đặc, mong mọi người quan tâm nhiều hơn".

Cậu thiếu nên vẻ ngoài tinh nghịch, nụ cười rạng rỡ như hoa khiến các chị em trong phòng không khỏi trầm trồ cảm thán. Nhưng đứng trước trưởng phòng Châu ai dám đùa nghịch cơ chứ, mọi người bắt đầu nghiêm túc giới thiệu bản thân để làm quen với thực tập sinh mới đến, cậu nhóc cũng cúi đầu chào từng người một.

"Vậy thì Phương Nhất, cậu phụ trách thực tập sinh này đi".

"Vâng thưa trưởng phòng".

Trương Tinh Đặc lúc này bất ngờ lên tiếng:
"A, để cho Nguyên ca giúp em là được, em với anh có quen nhau"

"Nguyên ca ???"

Châu Kha Vũ nhắc lại vẻ mặt thắc mắc. Trương Tinh Đặc nhanh chóng đáp lại "Là Trương Gia Nguyên ca ạ". Vừa nghe đến cái tên này Châu Kha Vũ không khỏi nhíu mày nhưng cũng không tiện từ chối, quay ra hỏi Trương Gia Nguyên a.k.a người lúc này vẫn đang thẫn thờ cố nhớ ra cậu nhóc kia là ai, sao lại biết mình.

"Trương Gia Nguyên, cậu phụ trách được không ?".

"Được"

"Vậy giao cho cậu".

Nói xong Châu Kha Vũ mặt tối đen quay về phòng làm việc của mình, đóng rầm cửa lại khiến cả văn phòng giật thót, tất cả bày ra ánh mắt hoang mang thầm nghĩ "Rốt cuộc là ai chọc giận vào trưởng phòng Châu rồi".

Bên này, trưởng phòng Châu đang tức giận đến không thèm ngó ngàng gì đến đống tài liệu. Trong đầu thầm giận người kia vậy mà lại đồng ý hướng dẫn cho thực tập sinh mới, đáng nhẽ phải từ chối chứ nhỡ anh buồn thì sao 😠. Vò đầu bứt tai một lúc, Châu Kha Vũ quyết định gọi điện cho người anh em của mình.

"Hùng ca"

"Hùng mẹ mày, có gì nói lẹ, đang nhớ bồ nên tao quạo lắm nhé 🙂".

"Lại bị Thao Thao giận đúng không ? Chắc anh lại nghịch dại chứ gì, Thao Thao của em hiền lành như thế cơ mà".

"Ai của mày, Thao Thao bồ tao nha, m luyên thuyên nữa tao tắt máy".

"Thì là em có đứa bạn ý, nó bảo là ý..."

"Nói nhanh lên xem nào cái thằng này"

"Thì bạn em là nó có bạn tình á, mà bạn tình của nó làm chung công ty, hôm nay bạn của bạn em có thân mật với cậu thực tập sinh mới nên bạn em thấy khó chịu ý, bạn em nó bị sao vậy anh ?"

|yzl|Từ 419 nâng cấp thành tình nhân🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ