Chap 2: là gì của nhau?

1.9K 143 23
                                    


Hôm sau, lúc tỉnh dậy đã là hơn 12h trưa, Trương Gia Nguyên vừa thử cử động, cố gắng bước ra khỏi giường thì cơn đau ở nơi tư mật nhói lên, chân và eo mỏi rã rời, khắp người toàn là dấu vết xanh đỏ của tình dục. Trương Gia Nguyên nằm phịch xuống, không kiêng nể hét lớn "Con mẹ anh Châu Kha Vũ, anh mau vác mặt ra đây cho tôi".

Châu Kha Vũ đang rửa đống bát hôm qua liền bị tiếng hét làm giật mình đánh vỡ cái bát cuối cùng. Không mảy may thu dọn mảnh vỡ, anh chạy lên xem người kia, vừa đi vừa nghĩ xem phải làm thế nào để dỗ tiểu tâm can của mình.

(Trả lời cho câu hỏi của bạn @Gwyneth211 ở chap trước nhé, anh ta làm vỡ hết bát rồi 🥲)

Bước vào phòng, anh cất tiếng hỏi người đang nằm bẹp dí trên giường " Nguyên nhi, sao vậy bé yêu của anh". Trương Gia Nguyên nhìn người đối diện, tức đến nhăn mặt hét lớn "Mẹ nó, Châu Kha Vũ, hôm nay không đánh chết anh, tôi không phải Trương Gia Nguyên". Giữ vững truyền thống ngứa người của bao đời nam chính, Châu Kha Vũ cười cợt đáp "Em đến giường còn không bước xuống được, thì tính đánh tôi kiểu gì, đánh bằng môi à 😘" Trương Gia Nguyên tức quá hoá thẹn, ấm ức như cô vợ nhỏ mà trùm chăn giận dỗi.

Châu Kha Vũ biết em nhỏ giận rồi, liền ngồi xuống bên cạnh em, tay vuốt nhẹ lưng em cất lời an ủi:

"Nguyên Nguyên Nguyên, Nguyên Nhi của anh đừng giận nữa mà. Ngoan, tí nữa anh mua kem cho em nhé".

"Ai là của anh chứ 😠, anh nghĩ một hộp kem mà muốn mua chuộc tôi à, anh mơ đi".

"...Vậy hai hộp nhé". Ừm... Trương Gia Nguyên có chút động tâm rồi.

"Vậy năm hộp thì sao?".

"Vị maccadamia".

"..."

"size lớn".

"..."

"Được, đều nghe em". Bạn nhỏ quả nhiên rất dễ dỗ nha.

"Hừm, tạm tha cho anh đấy".

Châu Kha Vũ thấy em có vẻ đã đỡ giận, liền xoa đầu Trương Gia Nguyên rồi đi ra ngoài mua đồ ăn cho cậu.

Mua đồ xong, lúc về đến nơi cũng đã hơn 1h, Châu Kha Vũ cho đồ ăn ra bát rồi đem lên cho Trương Gia Nguyên. Bước vào phòng thấy em đang nằm chơi điện thoại, hệt như một chú mèo lười biếng, Châu Kha Vũ đột nhiên thấy có chút ấm áp trong tim, cất tiếng gọi :

"Nguyên nhi, dậy ăn cơm thôi bé ơi, kem để trong tủ lạnh tí nữa hẵng ăn nhé".

"Không muốn, muốn ăn kem trước".

"Nghe lời nào, ăn xong mới được ăn kem không sẽ bị đau bụng đấy".

"Ò"

Trương Gia Nguyên ăn mềm không ăn cứng, anh dỗ ngọt một chút là liền ngoan ngoãn nghe lời.

Trước mắt bày ra toàn món ngon, Trương Gia Nguyên không chần chừ, nhanh chóng nhét đầy thức ăn vào hai bên má, nhóp nhép hết năng suất trông như một chú hamster. Nhìn bộ dạng đáng yêu của người trước mặt, Châu Kha Vũ đưa tay, nhéo hai chiếc má bánh bao núng nính thịt của em, khiến cho hai má hơi đỏ hồng nom càng đáng yêu hơn.

|yzl|Từ 419 nâng cấp thành tình nhân🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ