chương 4

184 20 0
                                    

.
"Cuối cùng hôm nay cũng đi sớm"

Sa hạ vừa đi vừa cười mà không để ý trước mặt có người, nên đã đụng trúng 1 người , người đấy quay sang thì cô mới nhận ra là Kim tổng. Ôi trời ơi, gì mới sáng sớm đã gặp, không biết nên khóc hay buồn nữa.

"Tôi..tôi xin lỗi kim tổng..''

"không sao.. lát nữa soạn tài liệu tuyển nhân viên đem lên phòng giúp tôi" kèm theo nụ cười ấm áp,nếu là chị thì đụng em cả đời cũng được mà

" Vâng..tôi biết rồi" sa hạ gật đầu ngơ ngác vì nụ cười của người đối diện mãi đến khi người đó đi khuất mà sa hạ vẫn còn ngây người tại chỗ.gì vậy trời, mình có nhìn nhầm không đây, hay chưa tỉnh ngủ. Chắc chắn là chưa tỉnh ngủ đây mà. Không thể nào mà kim tổng lại cười với mình được phải, chắc chắn là nhìn nhầm rồi.

Trong lúc sa hạ soạn tài liệu tuyển nhân viên thì phát hiện Hồ sơ xin việc của nhỏ bạn thân ,cô thật sự không ngờ là bạn cô nó cũng xin vào KD để làm ,nhưng sao nó lại không nói gì về chuyện này với cô hết vậy ,mở miệng là bạn bè mà lại làm vậy ,thiết nghĩ cô có nên bỏ hồ sơ của đứa bạn này không.

________

Sa hạ đang trên đường đến đưa tài liệu cho Kim tổng, định gõ cửa . Chợt thấy cửa không khoá, lại có khe hở làm cô thấy được một cảnh tượng thật là ôi trời ơi. Kim tổng đang ngồi tiếp chuyện với một cô gái xinh đẹp ngũ quan tinh xảo, tóc vàng dài ngang lưng, còn mặt áo trễ vai cùng váy ngắn, nói gì đó rất vui vẻ mà có vẻ thân thiết lắm, được một hồi thì cô gái đó tiến đến gần Đa hân và ngồi lên chân cô, tay thì choàng lấy cổ đa hân, vì có chỗ khuất tầm nhìn và đang rất tò mò xem họ sẽ làm gì tiếp theo ,nên sa hạ đã tiến lên một chút, làm cửa tác động kêu lên một tiếng.

Đa hân hành động như người ngoại tình mà bị bắt tại trận. Đẩy nhẹ cô gái kia ra. Còn phía Sa hạ khi bị phát hiện, đành giả vờ ngốc mà đánh trống lãng sang chuyện mình đến đây làm gì

"Ah..a ki..kim tổng đây là bản thông tin ứng tuyển.." sa hạ chỉ dám giơ tập tài liệu trên không, mà nhìn xuống đất.Đa hân nhìn bộ dạng như vậy, lòng tự nghĩ cái chị ngốc này, có phải đang hiểu lầm cô không đây.

" Chị để trên bàn dùm em"còn định mở miệng giải thích cho Sa hạ nghe thì cô gái tóc vàng kim bên cạnh lên tiếng.

" Thư kí mới sao? Xinh đấy"

Đa hân chỉ gật đầu xem như trả lời.Cô gái đến gần Sa hạ đi vòng vòng như đang đánh giá cô chợt nói một câu khiến cô cứng cả mồm.

" Này em gái. Hay em về làm thư ký cho tôi đi. Tôi sẽ trả gấp đôi bên này."

"Tĩnh Nam! Chị ấy là người của em" đa hân nhíu nhẹ mày."Chị về trước đi, tối nay chỗ cũ nhá"

" Có phải em nên khao chị đây một chầu không đây"tĩnh nam nhất định phạt cho cô em này mới được. Cô về mà không ra đón. Còn bảo bận, xì chị mày không quan trọng bằng công việc sao!.

"Ừm em biết rồi"

nghe vậy tĩnh nam mới chịu rời đi.

" Kim tổng.. không có việc gì nữa, tôi xin ra ngoài trước"
______

|SAIDA|: Người Yêu Trên Mạng Là Boss Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ