Hôm nay là 1 ngày đẹp trời, trong căn phòng trắng Sa hạ vẫn còn đang nằm say giấc, ánh nắng đầy chói chang từ ngoài cửa sổ gọi vào như đang muốn gọi sa hạ thức dậy, ánh nắng chiếu sáng cả căn phòng làm sa hạ khẽ nhăn mặt.Nàng đưa tay lần mò tìm kiếm chiếc điện thoại. Nhìn xem giờ rồi bỏ xuống, như chợt nhận ra gì đó và.... "chết rồi hôm nay phải đi làm".
Lật đật chạy vào nhà vệ sinh vệ sinh cá nhân . Sau 15 phút chạy tới chạy lui, chạy ngang tấm gương đứng lại chỉnh sửa lại đầu tóc 1 xíu thì nàng mới chạy xuống tầm hầm để xe của chung cư. May mà hồi còn làm tiểu thư, nàng đã tự bỏ tiền ra mua 1 con xe, và cái này thì papa không thể thu lại, mà với kinh tế hiện tại thì....Cô đã đổi lại 1 em xe rẻ hơn vì không đủ tiền để bảo dưỡng 1 con xe đắt đỏ được, không biết là hên hay xui đây.
______công ty______
*Vì công ty có cổng ra vào cho nhân viên. Để tránh những người không phận sự vào. Mỗi Nhân viên sẽ có 1 thẻ ra vào.*
Sa hạ đến được cổng công ty rồi. Vừa chạy vừa lụt túi tìm thẻ vào.
"Haizz thẻ của mình đâu rồi trời đất..."
/Tít tít tít/
Cổng bật mở. Nàng không suy nghĩ nhiều mà chạy qua, chợt cảm giác gì đó nên quay người lại nhìn thì thấy được cô gái hôm trước mình đụng phải"đẹp thật..."
Lại nghĩ đến mình sắp trễ thì nàng lại chạy như bay đến thang máy sắp bị đóng lại.
" Đợi 1 lát, đợi 1 lát..". Đợi khi cô vào được thang máy chuẩn bị đóng lại lần nữa thì lại có cánh tay trắng nõn chặng lại. "Là cô ấy.." cô ấy mặc 1 bộ đồ vừa trưởng thành lại vừa đáng yêu, với quần đen ,Áo len cao cổ, cùng mắt kính tròn làm phụ kiện.Yên vị trong thang máy. Ai làm việc nấy nên cô cũng không quan tâm mấy.
Ting ting~~ tin nhắn điện thoại nàng reo lên. Là người yêu-bé đậu phụ siêu cấp đáng yêu của nàng. Bấm vào xem khung chat.TofuTofu
Hạ.Chị ăn sáng chưa?Sanachann
Chị dậy trễ. Còn là ngày đầu đi làm hông có thời gian ăn nũa:((TofuTofu
Một lát nhớ đến cantin công ty ăn nha. Chị không được bỏ bữa Biết chưa.Sanachann
Chị biết rồi:3Ra đến thang máy thì có 1 cô gái đứng đó thấy Sa hạ liền vẫy tay ra hiệu. Nàng cũng đến chào hỏi 1 tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SAIDA|: Người Yêu Trên Mạng Là Boss Của Tôi
Fanficviết để thoả mãn cái thuyền saida này hoi:33 Truyện đầu tay. Có gì sai sót kính mong các hạ lượng thứ cho ý kiến dưới bình luận. ... Arigato..