lão công kể chuyện xưa

1.4K 174 4
                                    

beomgyu: *bật loa ngoài* alo alo taehyunie!!!

soobin: lại gọi nữa à!!!

' nghĩ lại hồi đó em vô cùng tự hào về bản thân '

' là tụi mình yêu nhau đúng 5 năm đó nha '

' có vài chuyện mà bố mẹ em cũng không thể quên nổi '

' ví dụ như em nhờ anh soobin đưa thư tình đến nhà anh á? ㅋㅋㅋ cả lớp của anh đã ùa ra xem rất nhiều '

soobin giật tung người! đúng thế, đại ca soobin ta đã phải làm bóng đèn cho các ngươi suốt gần chục năm nay. đúng là khi yêu chả ai bình thường!

' có một bí mật là hồi đó, sau khi đưa thư xong, anh soobin còn kể với anh về việc em đã từng có bạn gái rồi '

' ôi con thói béo kia! khi về em sẽ xử chết anh! choi soobinnnnn! '

' không sao không sao! cả việc em ghen lồng ghen lộn hồi anh đi cùng ông anh họ nữa...'

' aizz đừng có nhắc đừng có nhắc '

' hhhahahahaa giờ thì ông anh họ đấy còn đang đòi tán đổ choi soobin của chúng ta rồi! '

soobin: *tôi tan biến rồi*

' ... '

' ...ohh đến giờ em phải đi rồi, tạm biệt cưng '

' dù sao thì mình cũng gọi từ 5h sáng rồi. anh cũng phải kiểm tra hoạt động của mấy cửa hàng kia nữa, em đi đi '

beomgyu: ui nhớ lại cái lần em với taehyun hẹn nhau sau giờ học, em ấy bị gọi về. hôm sau hai bọn em bị bắt gặp, lần đó tưởng chết rồi! thế mà không ngờ ngay chiều hôm đó baba của ẻm đón, còn gọi tớ hai tiếng 'con trai'! aizzz nhớ lại thật đáng iu quá đi...

soobin: nè là tui làm công tác tơ tưởng cho hai vị nhà đó đó, đừng có quên ơn tui! nếu không tui gọi tổng đài ngắt mạng các người!

---

taegyu| nhà đài, chồng em đâu? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ