lão công yêu anh

1K 159 6
                                    

' taehyun, em về nhà nhanh nhé... '

' em sẽ cố gắng sắp xếp mà, anh ở nhà đừng đợi quá lâu nhé. nếu tối nay không về kịp, ngày mai em sẽ đưa anh ra ngoài chơi '

' cuối năm rồi, ở đâu em cũng phải nhớ giữ gìn sức khỏe cho anh... '

vì lão công của anh đã bay qua busan suốt một tháng trời, cậu bận đến mức chẳng biết có kịp về để kỉ niệm 5 năm ngày cưới của họ hay không.

' anh nhớ em lắm... '
dường như bốn chữ này beomgyu đã cất lên rất nhiều, nhưng tất thảy mọi cảm xúc khi lời thốt ra đầu môi vẫn vẹn nguyên như thuở đầu họ yêu nhau.

' giọng em qua điện thoại lúc nào cũng hay, nhưng sau 5 năm bên nhau anh nhận ra em mãi mãi ở cạnh anh mới là điều tuyệt vời, là điều anh mong ước cả đời này... '

dường như anh cảm nhận được, kang taehyun của mình sẽ chẳng kịp về đâu...

' đừng có khóc đấy nhé miếng bánh kia, đừng ủy khuất nữa, bây giờ em ra sân bay, lát nữa là được về với anh rồi... '
kang taehyun thấy cổ họng nghẹn ngào không thể thốt lên bất cứ câu từ đường mật nào nữa, cậu sợ trái tim vì đó mà sẽ nổ tung trong nỗi nhớ anh mất thôi.

***

' sao em vẫn chưa về? '

' anh đợi em... '
taehyun vẫn giữ máy cho đến khi giọng anh nhỏ dần rồi im bặt. một giờ đêm, beomie hẳn đã buồn ngủ đến mức thiếp đi.

' choi beomgyu, kỉ niệm ngày cưới, em muốn tặng anh điều anh mong đợi nhất, cũng là điều em muốn dùng cả đời để thực hiện cho anh... '

kang taehyun cúp máy, khóe môi cậu cong lên như vầng trai khuyết đêm thu.

cửa cạch mở, taehyun bước vào phòng khách, đến bên beomgyu nhỏ bé đang khoanh tay ngủ gục trên bàn. đã muộn rồi, giờ phút kỉ niệm cũng đã qua rất lâu, nhưng kang taehyun chẳng đợi được thêm nữa. cậu đặt lên trán anh một chiếc hôn thật nhẹ cùng với lời chúc ngập tràn yêu thương:

- chúc mừng cho chúng ta của 5 năm, và cho chúng ta của mãi mãi...

. e n d .

_________

ènd gồy

taegyu| nhà đài, chồng em đâu? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ