【 Sasunaru 】 Haruno Sakura không tin tình yêu
https://2537764415.lofter.com/post/1e55d8_1226d1e3
Nhắc nhở: Sakura thị giác, Sasunaru suất diễn rất ít, khả năng sẽ có bách hợp cảm. Ngốc bạch có điểm ngọt, thích sở hữu nhân vật
Ino là cái mỹ nhân, Haruno Sakura từ nhỏ liền biết điểm này.
Cái này nữ hài tựa như nhà nàng trong cửa hàng những cái đó hoa tươi giống nhau kiều diễm mỹ lệ, sinh cơ bừng bừng. Nàng từ trước đến nay vui với triển lãm chính mình mị lực, đối chính mình nữ tính mỹ kiêu ngạo mà tự tin.
Hiện tại nàng mặc vào bạch vô cấu, đoan trang trầm tĩnh nàng nhìn qua có khác ý nhị, nguyên bản diễm lệ bức người dung nhan lộ ra điểm điểm thiên chân.
"Ngươi thực mỹ." Haruno Sakura lần đầu tiên đối chính mình thù này địch dường như khuê mật nói ra như thế chân thành ca ngợi.
Ino hy vọng chính mình biểu hiện giống thường lui tới như vậy đương nhiên, nhưng tươi cười trung vẫn là mang theo ngượng ngùng, bất quá nàng thực mau liền tìm tới rồi hòa nhau một ván đề tài, "Khụ khụ, hiện tại là ta trước gả đi ra ngoài lạp! Hiện tại đã không có ta cái này cường hữu lực đối thủ cạnh tranh, ngươi cần phải nhân cơ hội nỗ lực a."
Haruno Sakura nhìn đối phương mang theo bỡn cợt biểu tình, làm bộ không có lãnh trở lại câu kia có khác thâm ý nói nội hàm, giúp nàng sửa sang lại một chút quần áo, "Tiểu tâm sớm hợp sớm ly nga."
"Sakura!" Ino vốn là không thèm để ý loại này lời nói, nhưng loại này thời điểm người luôn là đặc biệt khẩn trương, liên quan mê muội tin khởi chính mình đã từng không tin một ít phong tục, kiêng kị nhiều chính mình đều cảm thấy khó chịu.
"Ân ân," Haruno Sakura đem nàng ấn trở về, tiếp tục kiên nhẫn xử lý nàng phục sức, này đại khái là Haruno Sakura cuộc đời này nhất ôn nhu thời khắc, "Nếu cái kia Sai đối với ngươi không hảo thậm chí phản bội ngươi nói, ta liền thế ngươi đánh bẹp hắn, không, đem hắn đánh tra đều không dư thừa." Nói nàng còn cử hạ chính mình cánh tay, đậu đến Ino cười rộ lên.
Ino khăng khăng muốn Haruno Sakura từ nàng dự bị của hồi môn điều đi một kiện đồ vật. Bởi vì Sai là ở rể, cho nên vài thứ kia không có đưa ra đi tất yếu, Sai đối với trong nhà sự vật hoàn toàn nghe theo Ino, hai người còn không có kết hôn liền để lộ ra một cổ lão phu lão thê dường như ngọt ngào.
Sakura là gia cảnh bình thường nhất một vị, Ino thậm chí tính toán quá làm Sakura ra giống bằng hữu bình thường giống nhau liền hảo, nhưng Sakura dùng chính mình tiền lương cùng nhiệm vụ thù lao cho nàng lớn nhất bao lì xì.
"Nếu không phải ngươi không thể ở rể nói, ta dứt khoát nghĩ gả cho ngươi đã khỏe." Ino một bên đem của hồi môn quý trọng nhất đồ vật lấy ra tới, một bên như thế trêu ghẹo. Sakura đánh giá những cái đó hoặc tinh mỹ hoặc cổ xưa sự vật, hồi cho nàng một câu, "Hảo a, ta đây liền ở hôn lễ thượng cướp tân nhân đi. Ta hướng ngươi duỗi tay, ngươi liền theo ta đi."
"Này không thể được a," Sai thanh âm từ ngoài cửa truyền đến, mang theo thanh thiển nhu hòa ý cười, "Nếu nói vậy ta chính là sẽ liều chết đoạt lại ta tân nương."