Trân Ni thấy Thái Anh đi về cung với mình mà cứ luyến tiếc chỗ vừa rời đi liền cười nói. - Ngươi luyến tiếc như vậy, hay ta nói hoàng thượng cho ngươi qua bên đó hầu hạ ngài ấy.
Thái Anh giật thót mình, nhìn nàng đang ngồi trên kiệu, Thái Anh gượng cười, chuyên tâm đi cùng nàng về tẩm cung, lắc lắc đầu :
- Không, nô tì...không có luyến tiếc gì cả.
Trân Ni giả vờ tròn xoe mắt, che miệng cười tiểu nha đầu ngốc, còn dám qua mặt ta sao ? Nàng chu chu cánh môi ra, tay cầm quạt, nói :
- Vậy à ? Thật không luyến tiếc gì không ? À mà năm sau Lệ Sa cũng đủ tuổi xuất cung, ta định nói với hoàng thượng ban hôn cho tiểu nha đầu đó....
- KHÔNG ĐƯỢC.
Trân Ni ngồi trên kiệu nhìn Thái Anh. - Ôi trời, cái tai của bổn cung.
Tiểu nha đầu hốt hoảng cúi đầu nhỏ giọng :
- Nô tì biết tội, hoàng hậu nương nương tha mạng.
- Haha, ngươi còn nói ngươi không luyến tiếc ? - Trân Ni cười lớn làm đám thị vệ cũng cười, đám lính đang khiêng kiệu cũng cười châm chọc.
Thái Anh đỏ ao cả mặt. - Nô tì.....
- Bộ dạng Lệ Sa nhìn ngươi thật giống ánh mắt hoàng đế nhìn ta, ta còn có thể lầm sao ?
Trân Ni chỉ nói một câu rồi vui vẻ nghĩ ngợi xem hôm nay sẽ làm gì ? Đột nhiên từ khi nàng nhận ra bản thân mình chấp nhận cô, trong lòng thấy thoải mái và lâng lâng làm sao. Có phải tâm tình tốt thì làm gì cũng đều thấy tốt không ?
Nàng về tẩm cung, vội đi ngâm người trong bồn tắm với tinh dầu thơm, sau đó dùng bữa sáng, vừa ăn vừa cười mỉm mỉm, làm đám cung nữ và thái giám cũng thật lạ, nghe nói hôm qua hoàng hậu lưu lại tẩm cung hoàng đế nhưng lại không lật thẻ thị tẩm, sao vui vậy ? Nữ nhân thật khó hiểu.
Nàng ăn xong liền đem bình nước ra phía trước hậu viện tự tay tưới mấy chậu hoa cẩm tú của mình, trên môi nụ cười còn chưa bao giờ dứt.
Nhẩm tính xem, giờ này chắc Trí Tú cũng đã thiết triều xong. Nàng cười tủm tỉm đi vào trong, nhàn nhã uống trà.
Đột nhiên có tiếng ồn ào, nàng nhìn ra cửa, Lệ Sa và vài cung nữ nữa bước vào, trên tay là đĩa bánh được phủ vải mỏng.
- Thỉnh an hoàng hậu nương nương. Nương nương, hoàng thượng sai nô tì sang đây dâng cho nương nương, người nói nương nương dạo này hơi xanh xao, bánh này bổ dưỡng.
Nàng nhìn đĩa bánh tứ quí, còn có một bình sữa bò lớn liền gật đầu, mặt cũng có chút đo đỏ. - Bổn cung......đợi ngài ấy sang ăn cùng.
Thái Anh cười hớn hở :
- Bánh này khó làm lắm đó nha.
Lệ Sa nhe răng ra cười, chu chu cánh môi lên.- Muội thấy ta có giỏi không ?
- Tỉ giỏi nhất.
Trân Ni xoa xoa thái dương, nhìn người ta chim chuột với nhau mà thật khó chịu.- Này, ta cũng không phải tượng gỗ. - Nàng phùng má bất mãn, phất tay. -Hai ngươi ra hậu viện tưới cây đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Hoàng Hậu Giá Đáo
FanfictionAu : Mooncaca2 (@TranNguyen140499 ) Cover : TaegangerDevil ( MonDevil ) Couple gốc : TriệuDuyên Couple cover : Jensoo. Lichaeng ( Phụ ) Thể loại : bhtt, cổ trang, viễn tưởng. https://www.wattpad.com/story/240788285-ho%C3%A0ng-h%E1%BA%ADu-gi%C3%A1-%C...