Phiên Ngoại H

1.5K 138 9
                                    

"#1 Hotsearch Lưu Vũ come out"

"Nóng: Minh tinh tuyến 1 Lưu Vũ công khai yêu trai trẻ"

"Lưu Vũ cặp kè chân dài cùng giới. Tình yêu đích thực hay sự lụn bại của giới giải trí"

"Sốt dẻo: Lưu Vũ và người tình kém hai tuổi nghỉ mát ở XX"

"Lưu Vũ công khai yêu đương ở tuổi 30. Mối tình tuyệt đẹp của chàng nghệ sĩ và người thừa kế của Châu thị"
















"Bảo bối ~~~"

"Hửm?"

"Anh vì em mà làm nhiều thứ như vậy. Em sẽ báo đáp anh!"

"Báo đáp??"

"Lấy thân báo đáp!"

















Châu Kha Vũ ngơ ngẩn nhìn các loại đồ chơi tình thú trước mặt. Đầu hắn hiện lên một loạt dấu chấm hỏi

"Bảo bối à, anh bảo em đeo tai thỏ hả?"

"Đúng vậy! Đeo tai thỏ rồi để anh làm, làm, làm!"

Không biết hiện giờ trong đầu Châu Kha Vũ đang nghĩ cái gì, hắn sảng khoái đồng ý yêu cầu của Lưu Vũ rồi tiếp tục tìm kiếm trong đống đồ xấu hổ kia.

"Tìm ra rồi"

Trên tay Châu Kha Vũ cũng là một cái tai thỏ khác, lần này đến lượt Lưu Vũ ngơ ngác.

"Thỏ thì phải có đôi có cặp đó nha"























































"Ha...a...Châu Kha Vũ! Em lừa anh...ưm"

"Em lừa anh lúc nào, em đang đeo tai thỏ đây nè"

Hai cái tai thỏ cũng vì những cử động của hắn mà nhẹ nhàng lay động. Lưu Vũ đang quỳ trên giường, anh đeo một chiếc tai thỏ tương tự người phía trên, hạ thân tiếp nhận từng cú đưa đẩy vừa nặng nề vừa ác của Châu Kha Vũ.

"Bé thỏ nhỏ ơi ~ em đang đút bé thỏ ăn cà rốt nè ~"

"A...a...chậm chút...hức...không muốn a"

"Bé thỏ thật xấu. Rõ ràng là ăn giỏi như vậy, thế mà nói không muốn"

"Em...em im miệng...a.......ưm"

.

Thấy Lưu Vũ không chống đỡ được được, Châu Kha Vũ xoay người anh lại, để anh nằm ngửa, lần nữa tiến vào. Miệng huyệt đã bị va chạm đến đỏ tấy, phát ra tiếng nước nhóp nhép. Eo Châu Kha Vũ bắt đầu tăng tốc, Lưu Vũ bị đâm đến nhũn chân, mỗi lần hắn ra vào đều đem côn thịt rút ra hoàn toàn rồi lại đâm hết vào chỗ sâu nhất.

"A.....ưm"

Đột ngột bị đâm sâu khiến anh phát ra tiếng kêu than, mang chút âm mũi dính nị, ướt át. Mắt Lưu Vũ khép hờ, hai chân vắt vẻo treo trên tay Châu Kha Vũ, ngón chân vì khoái cảm mà cuộn lại.

"Không muốn...ha...a"

Lưu Vũ nằm trên giường, tay nắm chặt grap giường, nhẹ nhàng lắc đầu, cặp đùi thon dài đong đưa theo từng nhịp đưa đẩy của Châu Kha Vũ. Cả người anh chìm trong cảm giác mơ màng như say rượu, mắt mờ sương, môi châu mềm mại hơi sưng lên...Khuôn mặt anh hiện giờ vừa diễm lệ lại mị hoặc dụ người. Châu Kha Vũ run lên, cúi xuống ngậm lấy môi anh, mút mát, dây dưa đong đầy tình ý.

Hạ thân Châu Kha Vũ vẫn kịch liệt ra vào, miệng nuốt lấy từng tiếng rên rỉ ngọt ngào của Lưu Vũ. Tiếng nói trầm khàn vì tình dục của hắn vang lên giữa cơn triền miên

"Bảo bối...thích không...bảo bối...bảo bối của em...gọi ông xã đi"

Lưu Vũ đã bị làm tới thất thần, ngoan ngoãn đáp lời Châu Kha Vũ, mềm giọng mà gọi ông xã. Cảm giác sung sướng khi được kết hợp cũng người yêu làm anh như muốn tan ra, cơ hồ mà hóa thành một vũng nước xuân.

"Ông xã...ông xã chậm chút...hức...a a a..."

Châu Kha Vũ không nhịn được mà cắn cắn vành tai anh, hưởng thụ sự bao vây của tiểu huyệt ấm nóng. Hắn đắm chìm vào dục vọng, mê say mà ngắm nhìn dáng vẻ động tình của Lưu Vũ, cùng anh mười ngón tay đan chặt vào nhau.

Có lẽ qua thật lâu, hoặc cũng chỉ vài phút thôi, Châu Kha Vũ cảm nhận bụng dưới căng chặt, khoái cảm ngày càng mãnh liệt. Có lẽ Lưu Vũ cũng không chịu nổi nữa, hậu huyệt co rút, kẹp chặt lấy dị vật đang di chuyển, Châu Kha Vũ bất ngờ bị kẹp, rên lên một tiếng, lại thúc sâu vài cái rồi bắn ra.

"A...ưm..." Nội bích mềm mại bị dòng chất lỏng nóng bỏng rót đầy, người Lưu Vũ co giật nhè nhẹ vì khoái cảm. Anh không còn bắn ra được thứ gì nữa, trong lúc Châu Kha Vũ cao trào, mật huyệt chặt một đợt rồi lại một đợt, như muốn hút cạn tinh lực của hắn.

Lưu Vũ lầm bầm rên rỉ rồi rút sâu vào vòng tay ấm áp của Châu Kha Vũ thiếp đi.

_________________________________________

Tạm biệt 👋 bé đi đào hố đây

Fic sau sẽ không viết H đâu, đau khộ lắm 🥲

[Textfic] Hand Fetishism Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ