😊❤😊❤..
Malaki ang ngiti ni Jerald habang nagmamaneho at pasulyap sulyap sya kay Jeni na seryosong nakatanaw sa labas nang bintaNA.
kanina pa ito tahimik at sa twing hahawakan ko.ang kamay nya ay mabilis itong pumipiksi.Wahaahha!!!..selos na selos!!..
Ngiting ngiti ako na hininto ang sasakyan.
"O anong nangyari?"
Nakasimangot na nilingon ito ni Jeni.
"Hahahaha"
"Ano ba?anong nakakatawa?bakit nasiraan tayo?"
"sweetie ko"
Inis na pumiksi si Jeni nang hawakan nito ang kamay nya..
"Tumigil ka nga Jerald"
"Sorry na..pls.."
"anong sorry mo!?"
ngising ngisi si Jerald saka akmang hahalik pero mabilis kong naharang ang palad ko sa nguso nya.
"Let's go home..pagod nako"
"Sorry.."
He pout.
Aaarh!!oo marupok ako at gusto ko na syang yakapin,halikan!natatawa na nga ako sa kanya eh!pero kasi naman!nakakainis talaga si Thea!
I try hard to be serious
"Ikaw naman ang misis ko eh..ikaw lang.."
"So dahil dun you can flirt outside?ako naman asawa mo eh. .at sila kalandian lang ganun?"
Yun!hindi ko na napigil.
Inis!"Hindi..hehehe..hindi ko naman nilalandi si Thea eh..sya yung lumapit,..saka kahit ilang beses ko
syang tinaboy eh paglabas namin bigla nanaman syang kumapit ,hindi ko naman alam na nandun ka---""So kapag wala ako makikipagflirt ka?hahayaan mo na lang syang dumikit dikit sayo?"
Nakangiti lang nang malaki si Jerald na umiling.
"Ano ba!"
"Aray!"
Hinampas ko sya nang bag ko.
"Bakit ka ba tumatawa dyan!?pinagtatawanan mo lang ako?"
"Hindi sweetie ko,hindi.."
Awat nito sa kamay kong palo nang palo pero lalo akong naaasar dahil sa pagkakangiti nya!.
"I hate you!"
"Oi...grabe naman..wag ganun....
Saka promise never akong nakipagflirt sa babae lalo kapag nakatalikod ka...sweetie naman..sayo lang ako..nagkataon na hindi ko lang agad naalis yung kamay ni Thea dahil pagkalabas sakto andun ka na..pero nasa meeting palang kami at dikit na sya nang dikit sakin ay lumalayo nako.nakailang lipat ba ako nang upuan,pinagalitan na nga ako ni coach eh..pls naman sweetie ko"Bumuga lang ako nang hangin cross arm.
"Sweetie ko"
Nakalabi na si Jerald.
"Let's go home"
"sweetie---"
"Papaandarin mo ba or bababa ako?"
"Eto na..papaandar na.."
Mabilis pa sa alas-kwatro na pinaandar na nya ang sasakyan.patingin tingin sya sa dalaga pero poker face ito.
"grabe naman makaselos eh.."
"Ano?"
napapitlag si Jerald sa paasik na tugon ni Jeni, tinignan pa sya nang masama..
YOU ARE READING
BeWare!Horny Husband!
Romance"Matagal ko nang nararamdaman to,..mga bata pa lang tayo,..gusto na kitang ariin,gusto na kitang angkinin..and now that we are married, You are Mine now,.your Lips,.your body, your soul,.your whole YOu are all Mine..remember that"