Classroom:
"Pare!!!wahaaw!!long time no see!wew!tagal na di tayo nagkasama sa subject!tsk!buti ngayon ay may Chemistry na tayo ulit!"
-[Thirdy]"YaH..nice to see you"
-[Ryan]"Eh parang hindi ka naman masaya pare eh..bakit parang may babang luksa ka?"
Inakbayan sya ni Thirdy.
Pumiksi lang ako."Wala lang ako sa mood"
"Hahahaha!!okay..buti na lang kilala na kita..palagi ka naman wala sa mood,..tsk..bakit kaya hindi ka mag-jowa?alam mo,ako?mag sesettle na..may chix ako ngayun! Taga kabilang university, I think..sya na talaga"
"Good for you"
Napakamot sa batok si Thirdy.
"Panget nMN kabonding nito..asan ba si Jerald?"
napakuyom ako nang kamao saka bumuga nang hangin.
Why I'm feeling this way..bakit naiinis na ako kay Jerald?..
****
"Ayiiiee!!hahahaha!!yiiie!!kilig!!!"
Panunukso kanina pa ni Julie nang kasama ko sa pagpasok sa room si Jerald,nakaakbay pa nga!
Nakakahiya tuloy!kanina pa ito nag iinsist na ihatid ako sa room eh ayoko nga,nahihiya ako..hindi naman sa kinahihiya ko sya,.pero hello!?ayoko nang PDA! gaya ngayon nito,..hindi maalis alis yung pagkakaakbay nya sakin!
Nagtudyuan nga lahat nang mga classmates pagpasok palang namin!
Tapos yung ilan kong classmate na babae,syempre, gigil much na parang naiinggit!!alam ko naman na die-hard crush nila si Jerald!even nung enggage pa lang kami..pinag uusapan nila how they adore,how they want Him.. How much they wanted to get close to him,..mga ganern ba kahit marinig ko ..Dedma ko lang sila."Kiss!kiss naman mga newly wed!"
"Heeeh!"
Pandidilat ko kay Simon.
Nakisupport naman yung mga buang kong ibang guys na classmate tas mas malakas pa kay Julie..🤦🏻🤦🏻🤦🏻
Pulang pula nako!"M-magtigil kayo!"
"Hahaha!okay lang sweetie,pagbigyan natin sila"
"Jerald!!!"
Natitigilan akong binalaan sya
"Mabilis lang to sweetie"
Napapikit ako nang bumaba ang mukha nya
*gulp
Tsup!😘
Sa pisngi nya ako hinalikan.
Parang na dissapoint pa akong hindi sa labi?argh!!
My god self!Marahan akong napadilat at nabungaran ko ang nakangiting si Jerald.
Dugddudugdugdugdug!!❤❤❤❤
"Kyaaaa!!!"
"Woooooo!!"
"May nanalo na!!"
"Mabuhay ang mga lovers!"
Haays..mga baliw talaga ang mga classmates ko..
Napatawa na lang din ako."Thank you guys!!..just a reminder sa inyong lahat that this woman is mine,..so dont you even try to steal my girl..or you want to be dead"
pulang pula ako na napayuko.pero kinikilig ang puso ko...😜😄😄😊😊😊
Lalo tuloy nagkaingayan at nagtatambol p sa mesa ang mga boys!"don't worry bro!!babantayan pa namin ang wifey mo! At malalagot ang magtangkang mang agaw sa kanya!"
"good!"
YOU ARE READING
BeWare!Horny Husband!
Romance"Matagal ko nang nararamdaman to,..mga bata pa lang tayo,..gusto na kitang ariin,gusto na kitang angkinin..and now that we are married, You are Mine now,.your Lips,.your body, your soul,.your whole YOu are all Mine..remember that"