"Wuhuuu!cheers!!ang saya!tapos.na ang exam!!wuhuu!"
Hiyaw ni Ringor nasa may tambayan kami ngayon at nagpaparty,natapos na ang week nang exam eh..hindi na gaano busy..permahan na lang nang clearance at paghahabol sa mga projects na hindi pa napasa.
"Yeheett!!!saan tayo sa sembreak??mag pool party tayo sa bahay!"
"Oo nga!I like et!"
nag apiran sila ni Ringor.
"Pass ako..may vacation kami sa Cebu eh"
Ani naman ni Jerald na nakaakbay sakin saka humalik sa pisngi ko.
Namumula akong kinurot ito.
Kanina pa ito halik nang halik ay!
Kung hindi sa pisngi,sa earlobe ..kanina pa nga din sila pinuputakte nang tukso nila Thirdy sa pinaggagagawa nito!aysh."Wew!kayo na..
pa Cebu,Cebu pa"Nagtawanan lang sila sa ka bitter-ran ni Ringor at pa bakla epek na nag eye-roll.
"Di bale,..gagawa din tayo nang memories sa bahay Ringor..madami akong chiks na dadalhin dun!"
"Huh..langya ka Thirdy lagot ka nanaman sa Papa mo nyan..gagawin mo nanamang bar ang bahay nyo"
Naiiling si Jerald dito na nakatawa.
"Wala si Erpat itong susunod na weeks, sakto..may projects sila sa Manila..kaya malaayaaaaaa akoooo!!!waaaahahahaha!!!"
"Wuuuhuuu!!!invite kaya natin mga cheerdance troop?"
"Oo nga!ayos!!may type ako dun na sexy eh..si Melody!"
"O teka teka..kala ko ba mag sesettle ka na?"
Singit ni Jerald ..
Tila naman nagugulat si Thirdy na tinuro ang sarili.tawa ako nang tawa.
"Me??talaga ba??ako!??"
"Bala.ka.nga..bwisit ka"
Hinampas ito ni Jerald nang balat nang Vcut.
"Teka..bakit hindi ko nakikita si Ryan?"
-Jerald."Oo nga eh,..hindi ko din makontak..nag exam naman sya sa mga subjects nya, pero mabilis na umaalis sya agad"
-Thirdy"Feeling ko may problema yung tropa nating yun..lalo syang naging tahimik at aloof..minsan nga tulala..at nakakagulat nakita ko sya minsan sa backyard umiinom!"
"Really??..ano namang naging problema nya kaya?"
"Abah..malay namin..alam mo Jerald na mas malapit ka sa kanya diba?.."
Napapaisip naman si Jerald.
Natitigilan din akong nag aalala para kay Ryan..bakit naman sya iinom?hindi naman sya ganung klase ng tao..ganun ba kabigat ang problema nya?kawawa naman sya..
"Pero last time I checked,sabi nang Tita nya may sakit sya.."
"Anong sakit nya?"
Nag aalala si Jeni na sumingit.
"Ewan..basta sabi lang nang Tita nya..tinatanong nga din ako kung nagka away away ba kami kasi matamlay na matamlay daw si Ryan at palaging may dinaramdam"
"Pare, we have to look for him..hindi pwedeng ganito na solohin nya ang problema nya"
napangiti ako kay Jerald..
kyaaa!!another heart points for Him!
❤❤😘"Tama!what are troops are for diba!?"
- RingorTatango tango si Thirdy..
"Go ako..kahit panget ka bonding si Ryan mahal ko yun"
YOU ARE READING
BeWare!Horny Husband!
Romance"Matagal ko nang nararamdaman to,..mga bata pa lang tayo,..gusto na kitang ariin,gusto na kitang angkinin..and now that we are married, You are Mine now,.your Lips,.your body, your soul,.your whole YOu are all Mine..remember that"