Chương 1
“Ủy thác người ta nói xác định trước yêu cầu thiêm bảo mật hiệp nghị, hiệp nghị bao gồm các mặt, khuôn sáo, ăn mặc ngủ nghỉ, đặc biệt tế.”
“Đương nhiên, có thể xác định chính là đối phương là nữ tính, tuổi ở 28 tuổi.”
“Lần này giá cả xác thật không tồi, lão sư nhìn mau đuổi kịp ngày thường năm lần, còn chỉ là thời gian thử việc, ủy thác người ta nói nếu thời gian thử việc có thể căng đi xuống, lúc sau giá sẽ trước mắt trước cơ sở càng thêm gấp ba tả hữu.”
……
Mục Hiểu Hiểu nhận được này kiêm chức tin tức khi, đang ở trường học hi nhương nhà ăn ăn cơm, nàng lực chú ý đều ở bò kho thượng nghe xong lão sư nói thường thường có lệ tính “Ân ân” gật đầu.
Nàng đã là sinh viên năm 3.
Từ cao trung bắt đầu, nàng liền đi bên ngoài làm công, nói nàng là làm công cao nhân cũng không quá.
Hiện tại xã hội phát triển, mọi người tiến bộ, trong lòng bệnh tật càng ngày càng nhiều, yêu cầu cũng càng ngày càng nhiều, chủng loại phức tạp, hoa hoè loè loẹt, nàng đã sớm thấy nhiều không trách.
Đối diện Vương lão sư xem nàng này đại liệt bộ dáng, vốn dĩ liền không nhiều lắm đã bắt đầu hói đầu hắn càng là đau đầu gãi gãi, “Hiểu Hiểu, ngươi xác định ngươi nghe hiểu chưa? Công tác này thập phần tư mật, ủy thác người luôn mãi dặn dò muốn bảo mật cần thiết giữ kín như bưng.”
Mục Hiểu Hiểu nhướng mày, nhìn lão sư kia không yên tâm bộ dáng cười, “Lão sư, chỉ cần nàng tiền cấp đủ.” Nàng giơ tay, ở chính mình ngoài miệng làm một cái khoá kéo động tác, “Ta có thể đem miệng phùng thượng.”
Vương lão sư xem Mục Hiểu Hiểu bộ dáng này, bất đắc dĩ cười: “Ngươi nga. Thật không hiểu các ngươi người trẻ tuổi, như thế nào liền như vậy có thể tiêu tiền, ta xem ngươi ngày thường này kiêm chức không thiếu làm, còn không thể chậm trễ khóa, ngươi không mệt sao?”
Mục Hiểu Hiểu chính là trường học có tiếng làm công cuồng nhân, đừng nói nghỉ hè, nghỉ đông, thứ bảy ngày, chính là ngày thường tan học đều không thấy được nàng người.
Vừa tới thời điểm, Vương lão sư còn nghe lớp bên cạnh lão sư nói cái này tiểu cô nương chuyện này, hiện tại loại này xã hội, thượng đại học còn như vậy nỗ lực quá ít, đa số đều là bởi vì trong nhà điều kiện không nhiều hảo, bởi vì nàng thật sự quá liều mạng, lời đồn càng truyền càng tăng lên, kia đoạn thời gian, Mục Hiểu Hiểu thậm chí ở thu được thư tình thấy được nói như vậy.
—— a, mỗi đêm nhìn ngươi thon gầy suy nhược bận rộn bóng dáng, ta tâm như vậy đau, nữ hài, xin cho ta tới bảo hộ ngươi đi.
Chỉ cần đương bạn gái của ta, ta một tháng ít nhất cho ngươi hai ngàn khối tiền tiêu vặt, tùy tiện hoa.
……
Mục Hiểu Hiểu đang ở ăn đồ ăn vặt miệng thiếu chút nữa phun.
Lời đồn cuối cùng vẫn là ngăn với Mục Hiểu Hiểu mụ mụ Tô Khuê tới đón nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cấm Tới Gần - Diệp Sáp
RomanceTác phẩm: Cấm tới gần Tác giả: Diệp Sáp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 34995 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 34157 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 73238 Văn chương tích phân: 1,116,129,920 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...