101-111

1.9K 65 23
                                    

Chương 101

Hiểu Hiểu như cũ là cưỡi xe đạp công về nhà, nàng tới thời điểm, không rõ nguyên do bọn học sinh giơ di động chụp ảnh, nàng đi thời điểm, vẫn như cũ, chỉ là ẩn ẩn nàng nghe thấy được “Cố lên!”, “Hiểu Hiểu học tỷ, cố lên!” Như vậy tuy rằng không lớn nhưng là rõ ràng nổi giận thanh.

Hiểu Hiểu tâm tựa hồ đã chết lặng, nàng chỉ là đối với nàng phát sinh học đệ học muội nhóm nhợt nhạt cười, trong đó một cái học đệ bị nàng như vậy cười còn lộng một cái đỏ thẫm mặt.

Mưa thu như miên, như là châm giống nhau trát ở trên người, làm người buồn cười chính là đương Hiểu Hiểu lái xe tới cửa thời điểm, bất quá là ngắn ngủn hai giờ, cửa di ảnh cùng cống phẩm đã bị triệt xuống dưới, cái kia “Phản Mục Hiểu Hiểu liên minh” người phụ trách đang cúi đầu cùng mấy cái xã viên nhìn trên mạng video, vẻ mặt ngọa tào, hắn ngẩng đầu: “Chạy nhanh triệt rớt, chạy nhanh đi.”

Lại không đi, bị ném trứng gà khả năng chính là bọn họ.

Mục Hiểu Hiểu nhìn theo bọn họ chật vật từ mưa gió trung rời đi, vốn nên là vui vẻ, nhưng nàng tâm lại không biết cái gì tư vị, thậm chí cảm thấy thật đáng buồn buồn cười.

Hiện giờ, nàng chỉ nghĩ phải về nhà đi xem mụ mụ cùng đại tiểu thư.

Nàng nhân sinh quan trọng nhất hai nữ nhân đều đang đợi nàng trở về.

Đại tiểu thư trong tay còn phủng cà phê, nàng ngồi ở trong thư phòng ở giữa trên sô pha, nửa khép con mắt, khóe môi hơi hơi giơ lên, tựa tâm tình không tồi.

Đối với thói ở sạch đại tiểu thư tới nói, đem này tin tức phóng đi lên lúc sau, chuyện thứ nhất nhi chính là đi phao cái nước ấm tắm.

Nàng ở phi cơ cùng đường xá gần đây 30 tiếng đồng hồ quay vòng, sau lại không ngủ không nghỉ, thân thể đều sưng vù, phao tắm thời điểm, đại tiểu thư thậm chí đều cảm giác này cánh tay cùng chân không giống như là nàng.

Tắm rửa xong, đại tiểu thư thay đổi băng tơ tằm áo ngủ, Hiểu Hiểu thích nhất nàng này bộ áo ngủ, luôn là nói bế lên tới hoạt lưu lưu.

Mà Lưu Vạn Niên đứng ở nàng một bên, có chút không xác định: “Đại tiểu thư, thật sự muốn đọc sao?”

Trời xanh a.

Hắn vừa rồi nhận được đại tiểu thư phân phó, làm hắn tới thư phòng, mấy ngày liền tới phức tạp công tác, làm hắn thần kinh cũng vẫn luôn ở vào căng chặt trạng thái, bị đại tiểu thư như vậy một kêu gọi, vừa mới tùng một hơi hắn nháy mắt khẩn trương, sẽ không lại xuất hiện chuyện gì nhi đi?

Đã tới lúc sau mới biết được, đại tiểu thư muốn cho hắn làm cái gì?

Tung hoành giới giải trí nhiều năm như vậy ca sau, vẫn luôn liền Weibo bình luận đều không lớn xem đại tiểu thư, cư nhiên làm hắn cho nàng đọc hot search bình luận.

[BHTT] [QT] Cấm Tới Gần - Diệp SápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ