A Nhạc không biết cậu đang ở đâu. Vài phút trước cậu đang nằm trên giường ngủ. Nhưng hiện tại xung quanh nhớp nháp màu trắng. Mùi hương giống sữa nhưng khá thanh, không nồng. Cậu nhúc nhích người thì phát hiện ra mình đang nằm trong vũng nước trắng này. Nước khá ít, cậu bò dậy. Cả cơ thể loạng choạng chạm vào vách tường. Nó khá sớp màu vàng nhạt. Cả căn phòng này xây dựng theo hình vòng cung, có nhiều lối ra.
"Chẳng lẻ là bị bắt cóc, kẻ bắt cóc còn là biến thái" Cậu lẩm bẩm, rồi nhìn xuống cả cơ thể trần trụi của mình. A Nhạc là người song tính, khác với nhiều song tính khác. Cơ thể cậu phát triển khá hoàn thiện, ngực bự lại hay tiết ra sữa, khiến sinh hoạt cậu rất bất tiện.
Nhưng cậu không biết nếu không nhờ cặp vú và dâm thủy của cậu thì ngay khi vừa bị phát hiện, cậu đã làm thức ăn cho bọn sinh vật kia. Trong vũng nước trắng mà cậu nằm có hòa lẫn cả sữa của bản thân.
Không đợi cậu đi ra bên ngoài, lũ sinh vật đã đè cậu lại. Chúng to lớn, ngoại hình là côn trùng có 6 chân. Lớp lông trên đầu như lông tơ khá mềm mại.
"Cứu với, cứu.." Cậu run sợ, trốn ra nhưng không thoát. Hình dáng bọn chúng kỳ dị có con lớn 2m, có con nhỏ như nắm tay, có con nhỏ xíu.
Không đợi cậu kịp phản ứng. Con to lớn đã đè 2 chân cậu lên, sau đó đút con cặc to lớn của nó vào. Đầu cặc cực kỳ bự như quả trứng gà làm sao cũng không vào được.
Nó bèn nhét chất lỏng màu vàng đậm vào lỗ lồn và lỗ đít cậu. Cho đến khi hai lỗ bị nhét đầy nó mới tạm buôn tha.
A Nhạc run rẩy lui về phía sau. Con cặc của chúng cực kỳ lớn cỡ hơn 40cm, gân chằng chịt. Xung quanh còn có lông, nếu nhét vào chắc cậu sẽ lủng bụng mà chết. Chất màu vàng trong người cậu bắt đầu phát huy tác dụng. Nó làm chỗ đó của cậu mềm ra đủ để chứa được cặc chúng, vừa có tác dụng kích tình. Cậu nhanh chóng cảm thấy cả hai lỗ cực kỳ ngứa, nhịn không được lấy tay vân vê.
Chỉ đợi như vậy thôi con đầu đàn liền đè cậu lại. Banh chưng cậu thành hình chữ m để lỗ lồn có thể ăn được nhiều nhất. Lần này nó con cặc của nó thuận lợi tiến vào lồn cậu. Cái màng mỏng manh không chịu được tấn công, chính thức rách nát, nhường đường cho nó vào sâu trong. Vào hết lồn cậu vẫn không chứa hết cặc nó. Nó khẽ xoay mắt, sau đó liên tục đụ mạnh vào phía trong cậu.
"Á lủng bụng rồi, chết mất" không đợi cậu rên rỉ thêm, những con lớn vừa đụ miệng cậu. Những con nhỏ hơn bú vú cậu, kích thích tiết sữa, phun đầy người.
Còn đầu đàn đụ mạnh vào lồn cậu, những cú thọt sâu nhanh chóng làm mở ra cửa tử cung. Cho con cặc đầy lông của nó tiến vào. Lông nó cọ vào tử cung cậu, làm cậu sướng như điên, không nhịn được triều suy và bắn tinh. Bọn con nhỏ thấy vậy liền bu vào hột le và niệu đạo của cậu. Chúng vừa cắn vừa bú hột le. Lỗ niệu đạo thì liên tục bị đụ vào. Hai chân cậu quơ quàng vì sướng. Không đợi cậu hồi hồn con đầu đàng nâng cậu dậy, một con lớn phía sau đụ lỗ đít cậu.
Con cặc của nó cũng không thua gì con đầu đàng. Cậu có cảm giác như đụ tới cả bao tử. Bụng cậu phình to ra. Những cái lỗ trên người cậu gần như bị chúng đụ, bú liên tục, như máy đóng cọc.
Sau khi đụ xong 1 con, chúng lùi ra sau nhường con kế tiếp đi lên.
Miệng cậu liên tục bị đụ và đút tinh dịch. Thỉnh thoảng chúng đút cho cậu những giọt màu vàng kỳ lạ để cải tạo lại thân thể của cậu.
Sau khi thụ tinh cho cậu thành công, trứng cần được nuôi sống bằng tinh dịch. Nên chúng luôn thay phiên nhau đụ cậu cả ngày đêm. Người cậu luôn đầy sữa và tinh dịch cùng với nước dâm.
Lúc này cậu chả còn biết gì, chỉ biết rơi vào thế giới sướng. Mắt trợn trắng mà tận hưởng.
Chỉ tầm 1 tháng trứng đã nỡ thành ấu trùng, lần lượt chui ra từ lồn, đít và niệu đạo. Sau đó thì được nuôi dưỡng bởi chất lỏng màu trắng kia. Chất lỏng ngày một nhiều hơn.
Thời gian không biết qua bao lâu. Cậu không biết đã sinh mấy lần trùng con, mà cậu cũng không quan tâm tới. Thể chất từ ngày tới thế giới này đã thay đổi mà không hề hay biết.
YOU ARE READING
Dị Giới
FantasiChỉ h và h Cảnh báo song tính. Lưu ý, truyện là dị giới, nên sẽ nhiều cảnh khác với lẽ thường. Thụ sẽ bị cải tạo cơ thể dần dần. Ai không thích thì đừng nên đọc ạ.