Tựa như yêu
Tôi Lee Seok Kyung, tôi có một bạn thân từ nhỏ!
Tôi là con gái cưng của tiểu thư tập đoàn xây dựng Shim Eun, Shim Soo Ryeon và tỷ phú Logan Lee, từ nhỏ tôi đã sống trong sự cưng chiều của bố mẹ. Và Seok Hoon cũng như vậy, anh là con của Ju Dan Tae,là tổng giám đốc công ty kiến trúc DT và Na Ae Gyo, nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng. Hồi xưa, tôi kiêu ngạo lắm, đúng cái vẻ của mấy cô tiểu thư sang chảnh. Hồi tiểu học chẳng ai chơi với tôi cả, chỉ có mình anh, cùng đi học, vui chơi với tôi, khuyên bảo tôi và khiến tính cách của tôi thay đổi. Seok Hoon lớn hơn tôi một tuổi, nhưng lại trông chững chạc hơn cái độ tuổi đó, anh luôn suy nghĩ mọi việc thấu đáo, giải quyết mọi chuyện của tôi ổn thỏa.
Tôi là đang muốn nhắc đến chuyện của năm lớp 6. Khi đó, cũng không nhớ rõ là bằng lý do gì mà tôi chửi mắng thằng bạn cùng lớp, quả thật lỗi là ở tôi trước. Tức thì, nó tức giận đánh lên mặt tôi một cái rõ mạnh, rõ đau. Tôi lầm lỳ trừng mắt không nói, đến tận lúc ra về gặp Seok Hoon đợi ở cổng trường, tôi chạy đến òa khóc nức nở.
Tôi kể với Seok Hoon việc mình bị đánh, thật ra còn có một chút thêm mắm dặm muối. Anh cáu lên: "Ai đánh em?"
Tôi nấc lên một tiếng: "Jeon Taejoon."
Seok Hoon không nói, ánh mắt hướng trên một bên gò má đỏ ửng của tôi. Anh thật dịu dàng...
"Có đau không?"
Tôi nữa muốn gật đầu, nữa muốn không..
Rốt cuộc, tôi lên tiếng: "Lúc trưa còn đau, bây giờ thì không còn nữa."
Đây là đang nói thật.
"Được rồi, đừng khóc. Anh không để em bị ức hiếp." Seok Hoon trấn an tôi.
___
Sáng hôm sau, Jeon Taejoon thật sự vào lớp với sắt mặt trắng bệt, ánh mắt sợ hãi mà nhìn tôi. Tôi cảm thấy cậu ta run rẩy.
"Seok Kyung, xin lỗi cậu, hôm qua là do mình sai."
"...."
"Có thể nói với anh trai cậu, mình là không cố ý.. Mình biết sai rồi."
"Anh trai tớ?"
"Là anh Seok Hoon ấy."
Thì ra là Seok Hoon, anh ấy thực sự không để tôi bị ức hiếp.
Tôi lưỡng lự một chút: "Được rồi, tớ sẽ nói với anh ấy."
Trong lòng tôi vui khôn xiết, thật sự giây phút đó, tôi cảm thấy thương anh đến muốn chết luôn. Trong lòng tôi luôn cảm thấy dù mình sai hay đúng, chỉ cần tôi gặp phải chuyện gì đó, Seok Hoon lập tức nhúng tay vào.
Thời gian trôi qua, chúng tôi vẫn bên cạnh nhau..
Tình cảm tôi dành cho anh dần không còn là tình cảm của một đứa em gái đối với người anh trai nữa..
Tôi đến giữa năm cấp ba mới nhận ra, thì ra bản thân mình rất thích anh, chính là kiểu tình cảm nam nữ. Ánh mắt anh nhìn tôi cũng thật khiến tôi lay động. Seok Hoon chưa từng có bạn gái, hằng ngày vẫn cùng tôi đi học, luôn quan tâm chăm sóc cho tôi. Điều này khiến tôi vô cùng vui vẻ, vô cùng hi vọng, trong lòng như ngàn hoa đua nở..
BẠN ĐANG ĐỌC
Tựa như yêu I SK x SH
أدب الهواةMình sẽ thay đổi rất nhiều á, hầu như chỉ giữ tên nhân vật hoi nè!