V VI

335 38 2
                                    

V.
Ban đầu tôi không có ý định quen em đâu vì em còn nhỏ quá, em mới học đại học năm hai thôi (cả hai cách nhau tận bảy tuổi mà), em còn chẳng biết gì về con người tôi cả.  Tôi và em như từ hai thế giới vậy, hoàng tử nhỏ xinh đẹp nên sống trong ánh mặt trời, em nên hẹn hò vài người chạc tuổi em, đùa vui cùng bạn bè trên ghế nhà trường rồi sau này trở thành con người thành đạt. Vậy mà hết lần này tới lần khác em cứ lởn vởn trước mặt tôi, tôi hỏi em muốn sống trong bóng tối hay sao thì em lắc đầu bảo em muốn sống cùng tôi. Đúng là... đáng yêu quá mà.

VI.
Thật ra ban đầu thấy em tôi đã thích rồi, thì cũng tại em xinh quá mà. Nhìn tôi mà mắt cứ lấp lánh như sao ấy. Tuy bề ngoài xăm trổ vậy thôi chứ tôi yêu động vật lắm, nhất là mấy bé động vật nhỏ để cưng nựng thì đúng ngay điểm yếu của tôi luôn. Vậy nên lúc thấy em đúng là tim tôi có rung rinh đôi chút, một chút thôi. Tôi cũng thuộc dạng thích 419 hơn là yêu đương, thứ nhất vì kỉ niệm của tôi và người cũ không tốt đẹp gì, thứ hai là bây giờ tôi tập trung kiếm tiền nhiều hơn. Tại em cứ đòi tôi thử với em, mấy đứa nhỏ bây giờ sao vậy nè? Sao mà cứng đầu quá! Tôi vừa nhớ lại chuyện cũ vừa nhìn em dính cứng trên bàn học không thèm nhìn tôi cả ngày nay.

[kookga] my little & my manNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ