Takemicchi : 21 tuổi.
Nghề nghiệp : ?
Sở thích : Đắm mình vào men rượuChà ít nhỉ, sơ yếu lý lịch của em chỉ như thế, một gã thanh niên 21 tuổi vô công rỗi nghề chỉ thích rượu. Mà cũng chẳng phải em vô công rỗi nghề đâu, nghe của em là trai bao, call boy.
Yes chính là mấy chàng trai cho tiền là đến, em cũng vậy nhưng em lại không thích mấy lão mập ú chút nào đâu. Tuy làm call boy nhưng em cũng là this that đấy nha. Em có thể ngủ với nam hoặc nữ nhưng đa số là nam, Haha có tiền là em ngủ với ai cũng như nhau.
Giống như hôm nay vậy, người đi cùng em là một gã cao kều, miêu tả thế nào nhỉ, chà như zombie ấy. Thật sự anh ta rất cao và hào phóng, về mặt ấy thì khá tuyệt rất biết cách để cả hai cùng sướng.
Chà nếu thêm rượu thì tuyệt nhỉ nhưng anh ta lại nói uống rượu vào em sẽ mau ngủ. Nhưng bản thân em lại lẩm bẩm có men say sẽ tốt hơn và dễ đắm chìm hơn.
Hanma vuốt nhẹ vào hai đầu ngực nhỏ, bên kia lại hơi dùng răng day day nó, gã ta khá thích thú khi nó khiến em phải phát ra tiếng rên rỉ. Haha quyến rũ thật đấy, dù chưa làm gì mà gã đã cương cứng rồi!
- liếm nó được không vật nhỏ
Nhìn người kia cong lưng mà thở dốc gã lại thấy thoả mãn, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng trắng nõn.
Takemichi đắm chìm trong khoái cảm mơ hồ mà làm theo, em ngồi quỳ giữ hai chân gã, dùng mũi mà cọ nhẹ lên lớp quần lót dày cộm kia, em có thể cảm nhận được nó to ra thêm một vòng, và nóng hổi. Hanma từ khoảnh khắc em cạ mũi vào đã cảm thấy toàn thân run lên, hơi thở của em cũng khiến người khác phải trầm luân .
Em lấy tay sờ nắn vào cự vật , chiếc lưỡi hồng hồng được mở ra liếm láp theo đường quần lót, càng kích thích cự vật to ra, hít hà mùi hương hocmon nam tính, em cảm nhận được bên dưới đã hơi rỉ nước.
Đẩy nhanh tiến độ, em lấy cự vật ra, cự vật 24 cm hoàn hảo lấy ra đập nhẹ vào chóp mũi em, đầu lưỡi tinh tế liếm khẽ lên đầu khấc , sau đó đưa toàn bộ vào miệng mà nhấm nháp.
Tiếng nhóp nhép vang lên trong phòng khiến người khác phải ngượng ngịu mà đỏ mặt .
Gã ta lấy một tay che miệng, che đi hơi thờ ồ ề nặng nhọc của bản thân, trong tâm gã chỉ muốn hét lên rằng
" tuyệt phẩm gì thế này "Sau trăm lần nuốt vào nhả ra, gã cũng sắp tới giới hạn, bàn tay to nhấn giữ vào gáy em khiến cự vật càng vào sâu hơn , lại như thế Vài chục lần, gã cũng ra.
Em dùng khoang miệng ấm áp mà hứng lấy dòng tinh đặc sệt kia, lại liếm láp khóe môi như đang nhâm nhi món gì đó hợp khẩu vị .
Hanma kéo người mà ngồi lên đùi hắn, hai bàn tay không rãnh rỗi mà kéo chướng ngại vật xuống, một tay mơn trớn hậu huyệt, tay còn lại cầm lấy cự vật bản thân mà nhắm ngay hậu huyệt, nhưng gã chẳng hấp tấp mà đưa vào liền .
Gã đang đợi, đợi con cừu bé nhỏ này năn nỉ mà cầu xin hắn đút vào.
Takemichi đợi mà chẳng thấy người dưới thân động đậy, em hơi bĩu môi, ánh mắt nhập nhòe nước mắt mà liếc nhìn người dưới thân .
Tâm gã mềm nhũn khi đối diện với đôi mắt ấy, khẽ thở dài. Cự vật để ngay ngắn vào đầu huyệt khẩu, từ từ đưa vào .
Takemichi hít vào một hơi, khoái cảm dần dần đánh vào đại não em, bây giờ em chẳng suy nghĩ được gì nữa, phối hợp cong mông cho cự vật càng vào sâu.
Hanma thở hắt ra một hơi khi cự vật hoàn toàn được bao bọc bởi huyệt khẩu, cảm giác ấm áp bao bọc khiến hắn không chịu được mà suýt bắn ra.
Gã nhéo lên bờ mông khiến nó đỏ ửng lên một mảng, miệng thô tục chửi.
- con mẹ nó thả lỏng ra nào, tính cắn gãy anh sao.
Takemichi nhướn nhẹ mày, nghe lời mà thả lỏng, sau đó lại bị ồ ạt mà tấn công, miệng nhỏ của em không ngừng thở dốc, tiếng rên kiều mị vang vọng khắp phòng.
Hanma tay giữ chặt em mà mạnh bạo ra vào, tư thế này càng khiến cự vật vào sâu bên trong huyệt khẩu, vai cú nhấp sau đủ để khiến em phải lên đỉnh.
Nhìn người ngồi trong lòng mình run run mà bắn ra, Hanma cảm thấy vẫn chưa đủ, đỡ em lên giường, gã để em nằm sấp, tay thì lại thô bạo kéo mạnh mông em về phía hắn, bên trong đã sâu lại càng sâu hơn khiến em phải hét toáng lên.
Đè em xuống giường, cả thân cao khều của hắn áp lên người em mà ra vào, độ sâu của nó khiến em khàn cả giọng mà hét, khoái cảm khiến cả người em giật giật, lại lần nữa em bắn.
Em mệt lả mà ngã gục vào gối, hai mắt nặng trĩu mà nhắm lại, nhưng người dưới thân lại không như thế , thúc một phát thật mạnh vào sâu khiến em phải hét thật to, hai mắt mở to vì độ sâu của hắn.
Liếm nhẹ lên vành tai em, hắn lại thủ thỉ
- Đêm còn dài đừng ngủ sớm vật nhỏ.
Đêm dài triền miên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] SAY
FanfictionTake hôm nay nằm mộng, em mơ về một bàn tay luôn kéo em về vực thẳm. Hoảng hốt mà thức dậy, em cảm thấy mờ mịt và trống vắng. Nhìn về phía bình minh, em nghĩ mình đã say... :))) nghe hơi kỳ nhưng mà tập truyện này take cưng sẽ không quen ai tro...