XXI

4.1K 501 77
                                    

Tình dục qua đi căn phòng trở nên nhớp nháp, Izana bận rộn lau đi vết dịch nhầy sau mông em, xong xuôi lại thay giúp em một chiếc quần lót hình gấu mới toanh. Hài lòng mà ôm em vào lòng, như một kẻ biến thái mà hít hà mái tóc đầy mùi hướng dương của em.

- sau này ta sẽ mở một tiệm hoa nhé?

Takemichi bất ngờ lên tiếng, âm điệu em nghẹn ngào , pha chút giọng mũi khiến âm thanh trở thành một chú mèo con nhỏ đang meo meo đòi sữa.

- mở một tiệm hoa sao... Hừm chúng ta sẽ bán rất nhiều hoa nhỉ.

Izana xoay người em lại khiến đôi mắt xanh long lanh ấy nhìn vào anh, đôi mắt xanh tự do xinh đẹp giờ đây lại hơi phiếm hồng vì bị chà đạp nhiều. Chậc mai mắt em sẽ sưng mất thôi.

- đúng rồi, mỗi ngày em sẽ chọn ra một bông hoa xinh đẹp nhất giành cho anh nhé khì khì..

Takemichi cười hai tiếng, nói ra ước muốn bản thân, cả hai người đã chờ đợi quá lâu cho sự yên bình này. Em luôn muốn cùng anh mở một tiệm hoa nhỏ bé xinh,  gạt đi quá khứ dơ nhuốc ,quên đi mọi thứ và sống cùng anh. Dù em biết bản thân em vô cùng bẩn thiểu nhưng em vẫn sẽ chấp nhận.

- mỗi ngày luôn sao?

Izana cười tươi hôn hôn vào khóe mắt em khiến đôi mi nhắm lại,  giọng cười nói của cả hai nhỏ nhẹ du dương vang vọng phòng. Cả hai chìm đắm vào ảo tưởng bản thân quên đi thực tại.

- anh thích không ạ,  về bông hoa mỗi ngày em sẽ tặng anh ấy khì khì.

- tất nhiên là thích chứ . Anh thích chúng đến chết đi được.

Vì chúng là của em giành cho anh mà!

Câu cuối Izana giữ lại trong lòng, ngại ngùng mà giấu diếm. Ashhh ngại muốn chết ấy chứ đùa.

- em sẽ làm việc thật chăm chỉ để nuôi anh,  anh chỉ cần ở nhà nấu cơm rửa chén ,phơi đồ, giặt đồ và tắm táp đợi em về hưởng dụng.

Takemichi mắt sáng rỡ khi nói điều này,  khà khà nghĩ tới Izana mặc tạp dề, ngại ngùng vén một bên áo lộ ra cơ bụng lại khiến em rơi nước miếng.

- này sao nghe như anh là một cô vợ nhỏ thế kia?

Izana búng trán em, khiến vùng trán đỏ ửng một chỗ. Búng xong lại đau lòng mà xoa xoa.

- anh hết thương em rồi à??

Em bé bĩu môi, đôi mi như cánh quạt mà gấp lại vương theo những giọt nước mắt.

Izana đau lòng chết mất, khẽ khàng dỗ em, thì thầm bên tai những lời mật ngọt

Cả hai hạnh phúc chìm đắm vào tình yêu cháy bỏng,  mặc kệ sự thực,  mặc kệ quá khứ. Bây giờ trong lòng họ chỉ có đối phương.

Thầm thì cùng nhau lời đường mật,  cùng ôm nhau ngủ, cùng trải qua sự ngọt ngào của tình yêu.

Ngủ ngon, ánh nắng của tôi.

----------------------

Mikey đấm vào bức tường bên cạnh khiến Mina ở bên sợ hãi.

- mẹ kiếp,  thằng chó đó dám làm lơ tao.

Đôi con ngươi long lên sòng sọc khi nhớ tới cảnh Takemichi bước đi nhanh chóng khi thấy hắn đuổi theo. Càng nhớ càng điên tiết.

Lại giáng xuống bức tường vài ba đấm, mặc kệ tay đã chảy máu nhưng hắn vẫn không dừng.

Đồ của hắn mãi là của hắn .

Mina ôm lấy cánh tay bị thương của Mikey, cà bộ ngực non sữa vào tay hắn, giọng nhỏ nhẹ mong sao nghe lọt được tai tên đang điên tiết này.

- Mikey,  cậu ấy đi rồi đừng tự hại bản thân nữa được không?

Mikey không nói gì, cũng chẳng rút tay ra, để mặc cô gái ôm lấy cánh tay đang bị thương của hắn.

Draken từ xa bước tới, tay cầm hộp cứu thương, chậc một tiếng rồi tiến hành băng bó cho Mikey.

Lúc này Mina mới buông cánh tay đầy máu kia ra, chộp được miếng khăn tay mà sốt sắng lau mặt cho hắn.


- mày và cậu ta đã chia tay,  bám theo cậu ấy làm gì cơ chứ?

Draken xát nước muối vào vết thương, thành thục mà làm như một bác sĩ thực thụ.

- tao và nó chưa chia tay, dù nó muốn tao cũng không đồng ý.

Mikey siết lại nắm đấm, gạt phắt cánh tay đang lau mồ hôi của Mina.

- cút mau đi, tôi không muốn nhìn thấy cô.

Mina hoảng sợ mà chạy đi mất, chẳng thấy tăm hơi.

- mày làm vậy coi được à?  Đã không yêu nó thì đừng làm mấy chuyện điên khùng này!

Từng lời nói của Draken càng khiến gân xanh trán Mikey lộ rõ, hắn đứng phắt dậy miệng thô lỗ nói.


- tao sẽ không chia tay,  tao muốn dành cho nó một bài học khi đã phản bội tao.


Một con chó dơ dáy bẩn thỉu,  hãm hại chủ nhân thì nên có một hình phạt cho nó. Và hắn sẽ là người ra hình phạt này. Con chó của Mikey này đừng hòng ai đụng .

[R18] SAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ