IV

6.3K 778 34
                                    

Baji xả người lại bằng nước lạnh,  liếc nhìn bóng dáng nhỏ nhắn đang ngủ ngon trong bồn nước ấm kia lại thấy buồn cười,  tay không tự chủ được lại vươn tới mà chọc ghẹo mái tóc đen mềm.  Takemichi hơi rên rỉ khó chịu,  em xoay đầu qua một bên.

Baji hơi day day răng nanh,  hắn cảm thấy cả người lại càng sôi sùng sục vì lửa hỏa.

Bước vào bồn nước chung với em,  hắn lôi kéo thân ảnh kia vào lòng , hắn ta hai tay lại nghịch ngợm mà mân mê hai đầu ngực em,  ngón tay day day khiến chúng đứng lên trong làn nước mát.  Take khó chịu,  em rên rỉ vài tiếng trong miệng,  ngâm nga chúng thành một giai điệu quyến rũ.

Baji càng nghiến răng nanh của bản thân,  hắn lại tiếp tục mơn trớn xuống hậu huyệt , ngón tay dài thô ráp khẽ chạm nhẹ vào cửa huyệt , lợi dụng dòng nước mà đâm vào trong, tận hưởng sức nóng và co bóp bên trong huyệt khẩu, Baji cảm thấy mình sẽ nghiện cái mông này mất thôi.

Một ngón tay chọc phá hậu huyệt chưa đủ để khiến cửa huyệt mở rộng,  hắn lại đút thêm vào thêm một ngón,  càn quấy bên trong em.

Take mệt mỏi mà nhắm mắt lại cảm thấy bên dưới mình trướng lên,  mi mắt em khẽ rung , nhíu mày nhìn người đằng sau cười xấu xa,  em lại cảm thấy thương tiếc cho cái mông già này rồi.

Baji càn quấy bên trong một hồi lại đụng tới điểm gồ bên trong, cảm giác người trước thân mình giật nảy lên một cái hắn lại cười,  một điệu cười của kẻ săn mồi.  Hắn ta dùng sức ấn vào điểm đó càn quấy vào nó khiến em phải liên tục rên rỉ,  cả cơ thể em dần ửng hồng,  lưỡi nhỏ thè cả ra mà hít thở không khí,  Baji lại nắm cằm lôi em vào một nụ hôn.

Bên dưới thì bị càn quấy,  bên trên lại bị kéo vào nụ hôn sâu,  chiếc lưỡi bá đạo của Baji càn quét trong miệng em,  cuốn theo chiếc lưỡi nhỏ mà dây dưa không dứt.  Em cang cảm thấy khỏ thở có lui đầu ra xa thì hắn ta lại càng ép em về phía bồn tắm.

Sau một lúc lâu Baji cũng buông em ra,  miệng cười gian manh

- đĩ nhỏ,  xem mông cưng ướt chưa này?!?

Lời hắn ta trầm thấp cố tình lại nói bên tai nhạy cảm,  khiến em càng thêm đỏ mặt , tiếng rên rỉ thoát khỏi cổ họng càng thêm gợi tình .

Baji càng trêu ghẹo điểm nhạy cảm của em,  hắn ta xấu tính mà kéo hai ti ngực của em làm nó càng thêm đỏ hồng.

Được nước hỗ trợ, Baji đưa phẩn đỉnh dương vật vào hậu huyệt nóng ấm,  nhẹ nhàng mà đút vào. Khi cả dương vật được hậu huyệt bao phủ hắn lại thở hắt ra thõa mãn.  Nhấp nhẹ từng nhịp khiến người trong lòng đung đưa theo 

Nước trong bồn theo động tác hai người mà tràn ra,  róc rách mà chảy. Take càng nhạy cảm,  em không chịu nổi nhịp tấu nhẹ nhàng này,  em muốn thứ đó càng thô bạo mà đâm em. Ngửa đầu em rên rỉ mà cầu xin

- đâm vào trong đi được không,  hãy đâm mạnh vào đây đi!?

Cánh tay ngọc ngà của em cầm theo tay hắn ta mà để lên bụng,  mân mê theo đường dáng dương vật trồi lên trong bụng em.  Baji bị hình ảnh này kích thích,  đại não như đứt phựt ra sợi dây truyền.

Hắn ta đẩy em vào đối diện bồn tắm,  lưng em áp vào lồng ngực rắn chắc kia,  ra sức mà đâm mạnh vào trong,  nước trong bồn vì động tác dữ dội của hai người mà văng tứ tung.

Em miệng rên rỉ không ngừng,  hai tay bám vào thành bồn tắm ra sức níu giữ để không bị té,  em cảm giác được đại dương vật của hắn đâm tới sâu trong bụng em.

Baji một tay đợ em,  tay còn lại thì chơi xấu nắm lấy phần thân yếu ớt của em mà ma xát,  miệng thì liên tục phả hơi nóng vào dái tai nhạy cảm

- muốn anh đâm to bụng em chứ con đĩ nhỏ?  Nơi đây hút chặt anh quá này.

Em bị lửa dục kích thích không để ý hắn ta nói gì,  miệng liên tục rên rỉ kiều mị.

Baji cảm thấy khá bực khi em không đáp lại lời hắn, hắn cố đâm sâu thấy người trước mặt run rẩy. Hắn biết em sắp ra,  tay liền chơi xấu mà nắm bịch lại lỗ nhỏ sắp phun trào.

Take khó chịu mà ngún nguẩy mông,  miệng thở dốc mà cầu xin

- haa ... Cho em ra đi mà... Ahhaaa

Baji khúc khích cười,  hắn vuốt mái tóc dài của bản thân ra phìa sau đầu.
Hai tay giữ chặt phần mông em,  lấy đà đâm thật mạnh bên trong huyệt, Takemichi hét lên một tiếng run rẩy mà bắn ra, em cả người vặn vẹo đã nóng lại càng thêm nóng,  lưỡi em thè cả ra để hớp lấy vài ngụm khí một cách khó khắn.

Baji lấy bàn tay to của bản thân,  nắm lấy cằm nhỏ của em mà hôn lên đôi môi,  gã còn dây dưa không dứt với chiếc lưỡi nhỏ.

- nào đĩ nhỏ,  đêm nay còn dài..

[R18] SAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ