แดเนียลและแพทริคเพียงแค่มองอย่างมีความสุขที่แต่ละอื่น ๆ เมื่อมีคนปลอมไอที่ทำให้พวกเขาปล่อยให้ไปจากมือของพวกเขาที่กำลังถือให้กับแต่ละอื่น ๆ
"คุณไม่จำเป็นต้องซ่อนเหล่านั้น."
แดเนียลกับแพทริคเขินและทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
"อืม คุณหมายความว่ายังไง ป๋อ หยวน เกอ?" ป๋อ หยวน ยิ้มให้พวกเขา
"เราหรือคนอื่น ๆ รู้ว่าคุณทั้งคู่รู้สึกอย่างไรต่อกัน"
"ใช่ว่าเป็นความจริงดังนั้น." จากนั้น Nine ก็ยิ้มพร้อมกับ Liu Yu
แดเนียลมีรอยขีดข่วนด้านหลังของศีรษะของเขาและแพทริคอยู่แล้วได้รับสีแดงเข้มสีแดงแก้ม .. เก้าไปข้างแพทริคและวางแขนของเขาบนไหล่ของแพททริค
"คุณไม่จำเป็นต้องซ่อนสิ่งที่คุณสองคนมีความรู้สึกเพราะสำหรับเราพี่ชายของคุณทราบและรู้สึกว่ามันมีอยู่แล้วตั้งแต่วันค่าย."
"เรามีความสุขที่เห็นคุณทั้งคู่มีความสุข แต่..." หลิว หยูตัดสิ่งที่เขาพูดและจับมือแดเนียลและแพทริค
"คุณรู้ว่าอุตสาหกรรมที่เราจะเข้าไปอยู่ในขณะนี้จะไม่เข้าใจสถานการณ์และความสัมพันธ์ที่เรามีสิ่งที่ .. และเรารู้ว่าทุกสิ่งที่เราได้เริ่มต้นเพียงแค่ไอดอลการเดินทางเป็นของเราเพื่อให้มากที่สุดเท่าที่เราต้องการที่จะแสดงตัวเองไปทั่วโลก เราทำไม่ได้เพราะมันอาจทำให้เรามีปัญหามากมาย"
Daniel และ Patrick พยักหน้าเห็นด้วยกับสิ่งที่ Liu Yu พูด
"ฉันเห็นด้วยกับหลิวหยู เรามีความสุขที่เห็นคุณสองคนมีความสุข แต่เราต้องคิดถึงอนาคตที่เรามีเพื่อเรา เพื่อกลุ่มของเราด้วย.. แต่ฉันหวังว่าคุณสองคนจะไม่เข้าใจผิดว่าเราเป็น คิดแต่เรื่องกลุ่มของเราและเห็นแก่ตัว ไม่ เราเป็นพี่น้องกัน เราผ่านอะไรมามากมาย แม้แต่ในค่าย เราก็มีกันและกันเท่านั้นที่จะเป็นจุดแข็งของเรา"
โบ หยวนแตะไหล่ทั้งสองข้างของแดเนียลและแพทริก แดเนียลและแพทริคพยักหน้าอีกครั้งเป็นคำตอบให้กับสิ่งที่ผู้นำของพวกเขาจะบอกว่า
"เจ้าไม่ต้องกังวลไป Bo Yuan ge และ Liu Yu ge เพราะเราเข้าใจสถานการณ์ที่เราทุกคนมี และผมรู้สึกขอบคุณที่มีพี่น้องที่เข้าใจ รัก และห่วงใยกันเช่นนี้" แดเนียลกล่าว แพทริคจึงพูดต่อ
"นอกจากนี้ผมยังขอบคุณที่มีพวกคุณทุกคนเป็นพี่น้องของฉัน. นอกจากเสี่ยว Jiu (Xiao Jiu ทำหน้าที่เป็นเช็ดน้ำตาของเขา) คุณเป็นพี่ชายทั้งหมดเพิ่มเติม. แต่ ...." แพทริคตัดออกจากสิ่งที่เขาพูดและรูปลักษณ์ที่แดเนียล ดาเนียลเข้าใจสิ่งที่แพทริคจะพูดด้วย
==============================================================
A/N:
ขออภัยสำหรับการอัพเดทสั้น ๆ ฉันกำลังรับไปผ่านมากของการดวลจุดโทษ ** ในชีวิตไม่กี่วันที่ผ่านมาเหล่านี้และได้รับการที่เลวร้ายที่สุด แต่ยังคงพยายามที่จะต่อสู้กับมัน
ถึงเพื่อนร่วมชาติและประเทศเพื่อนบ้านของฉัน (ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และเมียนมาร์) โปรดปลอดภัยและระมัดระวังเมื่อใดก็ตามที่คุณออกไปข้างนอก ให้ระวังและตื่นตัวกับสภาพแวดล้อมของคุณ เพราะมีข่าวยืนยันว่าเป็นไปได้โจมตีก่อการร้ายที่อาจเกิดขึ้น แต่หวังและอธิษฐานว่ามันจะไม่ได้ ..
ขอให้ปลอดภัยทุกคน..
YOU ARE READING
The Journey to the universe ( with Thai trans Chapters)
FanfictionThe story of two boys who had known got to be so close along the journey that both of them are going to. Will the closeness that they are building, will it turns out to be on a different level or will it stays the same as they go along the way of fa...