ต้องการที่จะมีในวันนี้จะอยู่กับคุณ

33 0 0
                                    



แพทริกตื่นขึ้นพร้อมกับแสงแดดที่ส่องผ่านหน้าต่างห้องนอนของเขา เขาค่อยๆลืมตาขึ้นและความคิดก็วิ่งเข้ามาหาเขา ขณะที่ความคิดเหล่านั้นแล่นเข้ามาในหัวของเขา รอยยิ้มอันแสนหวานก็ถูกวาดผ่านริมฝีปากของเขา



ดีใจมากที่....ความรู้สึกที่พยายามปิดบังมาตลอด..เป็นความรู้สึกเดียวกับที่เธอมีต่อฉัน ฉันไม่สามารถจินตนาการได้ว่าคนที่ฉันเพิ่งพบในรายการจะแสดงความห่วงใย ความห่วงใย และความรักโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนอย่างฉัน ฉันรู้ว่าหลายคนบอกว่าฉันหล่อและแน่นอนว่าหลายคนรักฉัน


ฉันไม่สงสัยในความรักที่พวกเขาให้ แต่ความรักที่คุณแสดงออกมานั้นแตกต่างจากความรักที่ฉันเคยรู้จักในอดีตมาก


หวังว่าความสุขนี้จะคงอยู่และหวังว่าอุปสรรคและความท้าทายที่เราจะเผชิญจะได้รับการแก้ไขและแก้ไขในขณะที่จับมือกัน ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่ได้พบคุณ.. (จากนั้นแพทริคมองไปที่รูปในโทรศัพท์ของเขาและจูบเบาๆ)



ขณะที่แพทริคยังคงนอนอยู่บนเตียงของเขาคือบุคคลที่เขากำลังคิดอยู่ ตื่นแล้วและในห้องน้ำล้างหน้าเพื่อให้สดชื่นขึ้นเมื่อจู่ ๆ ของเขาก็คัน จนกระทั่งเขาออกไปนอกห้องน้ำ อาการคันก็ไม่ลดลงจากนั้นเขาก็จาม



*อ๊ากกก!!!!*


"โอ้ คีย์ยู สบายดีไหม?" หลิวหยูถาม



"ใช่ค่ะ แค่จมูกคันมากก็ไม่หาย" แดเนียลยังคงถูจมูกเพราะอาการคัน



"โอ้ ฉันเข้าใจแล้ว.. อืม... อาจมีใครบางคนกำลังจุมพิตรูปของคุณหรือคิดถึงคุณอยู่"

The Journey to the universe ( with Thai trans Chapters)Where stories live. Discover now