Chương 51 51.
Từ Dĩnh bên này cùng Thư Gia Bảo miêu tả lúc ấy hiện trường một cái tình huống, chút nào không chú ý tới bên kia vừa mới chụp xong mấy cái màn ảnh Giang Khả Nhiên một thân diễn phục hướng bên này đi tới.
Vẫn là Thư Gia Bảo chú ý tới này vừa động tĩnh, ho nhẹ một tiếng, đánh gãy Từ Dĩnh nói.
Này một tiếng ho khan động tĩnh cũng không lớn, nhưng lại đúng lúc mà cho đối phương một cái nhắc nhở.
Từ Dĩnh này sẽ chính nói được hăng say đâu, quay đầu nhìn lại mới phát hiện đương sự chi nhất chính hướng tới các nàng bên này đã đi tới, nếu không phải Thư Gia Bảo vừa mới ám chỉ nàng một chút nói……
Nghĩ đến đây, nàng rùng mình một cái.
Chỉ cảm thấy này đó có tiền có thế đại tiểu thư, không phải nàng một cái thảo căn có thể đắc tội, về sau càng muốn thận trọng từ lời nói đến việc làm.
Chính là Từ Dĩnh như vậy một hồi xuất thần thời gian, Giang Khả Nhiên đã muốn chạy tới phụ cận tới.
“Thư Gia Bảo?” Chỉ nghe một tiếng ngẩng cao giọng nữ truyền đến, trong thanh âm mang theo chút kinh ngạc.
Giang Khả Nhiên vừa thấy đến Thư Gia Bảo liền đi không nổi, nguyên bản đang chuẩn bị trở lại phòng nghỉ đi hảo hảo nghỉ sẽ nàng, vì thế thay đổi phương hướng hướng tới bên này đã đi tới.
Nàng cùng Thư Gia Bảo rất nhiều năm không thấy, các nàng hai nhà tuy rằng có sinh ý thượng lui tới, nhưng lại là đối thủ cạnh tranh, nhưng hai nhà lão tổng trong lén lút quan hệ lại không tồi.
Sớm chút năm Thư Gia Bảo tuổi còn không lớn thời điểm, Thư Minh Hào nhưng thật ra mỗi năm đều sẽ mang lên chính mình nữ nhi đi Giang gia bái phỏng.
Lúc ấy Thư Gia Bảo còn cảm thấy nhà bọn họ nghèo thành cái dạng này sao nàng cha từ nào nhận thức như vậy một cái siêu cấp đại phú hào, kết quả sau lại mới biết được, nguyên lai “Nghèo” bất quá đều chỉ là Thư Minh Hào giả vờ, quả nhiên cái gì giai tầng người liền sẽ cùng cái gì kêu giai tầng người làm bằng hữu.
Chỉ đổ thừa nàng lúc ấy tuổi còn nhỏ xem không hiểu này đó loanh quanh lòng vòng.
Thư Gia Bảo còn nhớ rõ chính mình lần đầu tiên nhìn thấy Giang Khả Nhiên thời điểm, còn hảo sinh hâm mộ đối phương một đoạn thời gian.
Nàng khi đó cảm thấy đối phương giống như là trời sinh công chúa.
Nhưng sau lại mới phát hiện, Giang Khả Nhiên người này gương mặt thật, chỉ là cái bị kiêu căng quán đại tiểu thư thôi.
“Lúc trước ta hai cùng nhau học biểu diễn, ngươi như thế nào hiện tại hỗn thành như vậy a?” Giang Khả Nhiên nhìn hiện giờ đã trưởng thành yểu điệu thiếu nữ Thư Gia Bảo, còn cùng từ trước giống nhau nói chuyện.
Tuy rằng không có làm rõ, nhưng giữa mày tất cả đều là nồng đậm khinh thường.
Đều nói mỗi người trưởng thành trong quá trình nhất định có cái “Con nhà người ta” làm tham chiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Hảo Nghèo, Ta Trang - Lạc Dương bibi
RomanceTác phẩm: Ta hảo nghèo, ta trang Tác giả: Lạc Dương bibi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4178 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25241 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7558 Văn chương tích phân: 390,039,392 Thể loại truyện: Nguyê...