Chương 71 71.
Tiểu trợ tin là thật, liền cùng Thư Gia Bảo kỹ càng tỉ mỉ nói giảng luật sở thành lập mấy năm gần đây người theo đuổi nhóm tới cửa theo đuổi chuyện xưa, càng đáng giá nhắc tới chính là, có nam có nữ, các nàng đều đã thấy nhiều không trách.
Thư Gia Bảo đem này đó tên nhất nhất ghi tạc chính mình bản ghi nhớ, chuẩn bị tìm một cơ hội buổi tối “Ngủ” thời điểm từng cái niệm cấp Thẩm Ý nghe, cũng vì hai người bọn nàng chi gian tăng thêm một ít tình thú.
Cũng không biết Thẩm Ý biết lúc sau là cái như thế nào phản ứng.
“Thế nhưng còn có nữ sinh?” Nghe được Thẩm Ý như vậy một cái thâm quỹ thế nhưng còn hấp dẫn tới rồi đồng tính, Thư Gia Bảo không khỏi tò mò lên.
“Có.”
“Là một cái ly hôn phú bà, cái này kiện tụng là Thẩm luật sư năm trước đánh, ta nhớ rất rõ ràng, bởi vì cái này án kiện mở phiên toà tư liệu là ta ở chỉnh.” Nói đến cái này, tiểu trợ ngữ tốc dần dần chậm lại, nàng biểu tình như là lâm vào hồi ức bên trong, “Vẫn là cái năng lực rất mạnh phú bà, ta nhớ rõ nhà trai hình như là cái phượng hoàng nam, dựa vào cái này tỷ tỷ thăng chức rất nhanh lúc sau liền ở bên ngoài dưỡng nhị nãi, kết quả không nghĩ tới bị cái này tỷ tỷ phát hiện.”
“Sau đó đâu?” Thư Gia Bảo nhướng mày, nàng đối như vậy cẩu huyết án kiện vẫn là tương đối cảm thấy hứng thú.
“Sau đó vị này phú bà liền tới chúng ta luật sở cố vấn, vốn dĩ chỉ là cái thực hảo đánh ly hôn án, nhưng không nghĩ tới cuối cùng cái này án kiện là Thẩm luật sư tự mình chịu.”
“Án kiện chỗ kết quả……”
“Phượng hoàng nam cuối cùng mình không rời nhà.”
Tiểu trợ nói tới đây, ngay cả ngữ khí đều không tự giác thượng dương chút, tựa hồ ở vì như vậy một cái phán quyết kết quả mà vui vẻ.
Đều là nữ tính, Thư Gia Bảo đương nhiên rõ ràng đối phương trong giọng nói điểm này may mắn cùng nhảy nhót rốt cuộc là vì cái gì, chỉ là nàng nghe xong đối phương nói chuyện này lúc sau không khỏi nhớ tới phía trước nghiêm gia phụ tử cái kia án tử, chỉ cảm thấy trên thế giới này sự tình thật đúng là vô pháp định luận.
Cùng cái luật sư, có người sẽ mang ơn đội nghĩa đưa cờ thưởng, đưa cảm tạ kim, nhưng cũng có người đem nàng biếm tiến bụi bặm.
Nhưng pháp luật như vậy một cái đồ vật, trước nay đều chỉ là đặt ở kia một cái tiêu chuẩn mà thôi, luật sư chẳng qua là căn cứ như vậy một cái tiêu chuẩn đi thưa kiện thôi.
Nguyên bản là hoài nhẹ nhàng hảo ngoạn tâm tình ngồi ở này nghe tiểu trợ nói này đó, nhưng là giờ phút này lại dẫn phát rồi càng sâu một tầng suy nghĩ sâu xa, Thư Gia Bảo tâm tình cũng không có ngay từ đầu như vậy nhẹ nhàng.
Nàng nhìn thoáng qua chính mình bản ghi nhớ thượng kia một chuỗi thật dài danh sách, bỗng nhiên cũng cảm thấy không có có ý tứ gì.
Đã có thể ở thời điểm này, phòng nghỉ môn bỗng nhiên bị người từ bên ngoài đẩy ra.
Vốn dĩ chính là vội trung tranh thủ thời gian tiểu trợ cả kinh vội vàng quay đầu lại nhìn lại, liền sợ tiến vào người là Thẩm Ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Hảo Nghèo, Ta Trang - Lạc Dương bibi
RomanceTác phẩm: Ta hảo nghèo, ta trang Tác giả: Lạc Dương bibi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4178 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25241 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7558 Văn chương tích phân: 390,039,392 Thể loại truyện: Nguyê...