1-10

1.8K 56 19
                                    

Chương 1 1.

Thứ sáu buổi tối nguyên bản hẳn là thích ý mà lại nhàn nhã một đoạn thời gian, nhưng Thẩm Ý lại phá lệ tăng ca.

Bởi vì nối tiếp phương bên kia pháp vụ đoàn đội lâm thời xuất hiện một ít vấn đề, cho nên video hội nghị yêu cầu hoãn lại một chút thời gian, mà ở này đoạn chờ đợi thời gian Thẩm Ý cầm lấy di động bắt đầu lật xem chính mình bằng hữu vòng động thái.

Bỗng nhiên, ánh mắt của nàng dừng hình ảnh ở trong đó một cái bằng hữu vòng thượng: “Đêm nay ở nguyên giang bên cạnh tản bộ không nghĩ tới đuổi kịp phú nhị đại tụ hội, mở rộng tầm mắt [ cửu cung cách hình ảnh ]”

Bằng hữu vòng là nàng thật lâu không có đã gặp mặt cao trung đồng học phát, nguyên bản là một cái thực bình thường bằng hữu vòng, nhưng Thẩm Ý lại ma xui quỷ khiến phảng phất bị chỉ dẫn giống nhau click mở thứ năm trương xa hoa du thuyền hình ảnh.

Nàng đem hình ảnh phóng đại lại phóng đại, tầm mắt thực mau tỏa định ở hình ảnh trong một góc một cái ghé vào du thuyền boong tàu lan can thượng ăn mặc váy hai dây nữ sinh trên mặt.

Nữ sinh ngửa đầu ngắm nhìn này phiến sông nước trên mặt là trương dương mà lại động lòng người cười, treo ở bên tai đầu tóc bị giang gió thổi đến giơ lên.

Cái này nữ sinh mặc kệ là dáng người vẫn là khí chất đều phá lệ xuất chúng, đặc biệt là trên cổ tay kia một khối hoa lệ mà lại xinh đẹp đồng hồ phá lệ bắt mắt —— này một khối biểu giá cả liền đủ để rất nhiều người phấn đấu cả đời.

Nhưng Thẩm Ý chú ý điểm cũng không ở chỗ này, mà là cái này mang trăm vạn danh biểu người.

Nàng mím môi cánh, một đôi đẹp con ngươi trong lúc nhất thời hiện lên ngắn ngủi kinh ngạc, bất quá thực mau xu với bình tĩnh.

Nếu nhớ không lầm nói hôm nay là thứ sáu, là nàng cùng Thư Gia Bảo ước hảo muốn gặp mặt nhật tử.

Mỗi cuối tuần ba năm bảy nàng tiểu tình nhân đều sẽ lại đây cùng nàng hẹn hò, đương nhiên, nàng cũng sẽ cho đối phương cũng đủ bồi thường cùng thù lao, đây là sáng sớm hai người liền ước định tốt.

Nói là tình nhân, kỳ thật nói là khác loại tiền tài quan hệ cũng có thể.

Đã có thể ở bốn cái tiểu phía trước đối phương dùng một loại thực khó xử ngữ khí gọi điện thoại lại đây đẩy rớt nàng hẹn hò sau đó cùng nàng nói hôm nay trong trường học có một cái quan trọng toạ đàm muốn nghe không có cách nào tới.

Lúc này mới qua đi bao lâu thời gian, người lại xuất hiện ở nàng bằng hữu bằng hữu vòng ảnh chụp.

Thư Gia Bảo.

Thẩm Ý trong ấn tượng Thư Gia Bảo năm nay 20 tuổi, ở A đại thượng đại tam, là một gia đình điều kiện cũng không tốt văn tĩnh nội liễm nữ sinh viên.

Hai người chi gian như vậy quan hệ đặc thù đã duy trì phân biệt không nhiều lắm một năm thời gian, như vậy quan hệ có thể liên tục lâu như vậy thời gian liền chứng minh các nàng đối lẫn nhau đều còn tương đối vừa lòng, nhưng này một trương bỗng nhiên xuất hiện ở nàng bằng hữu vòng ảnh chụp làm như vậy đã hơn một năm tới Thư Gia Bảo ở nàng trước mặt thành lập lên ‘ bần cùng nữ sinh viên ’ nhân thiết nháy mắt sụp đổ.

[BHTT] [QT] Ta Hảo Nghèo, Ta Trang - Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ