Chap 13 : Xâm nhập

413 33 0
                                    

Theo kế hoạch vừa để bảo vệ Haruto, vừa tóm được hết lũ người độc ác đó thì anh ấy phải lẽn vào băng đảng của bọn chúng, đây là nhiệm vụ nguy hiểm mà Junkyu phải đối mặt, nếu như cậu ấy bị phát hiện thì cậu ấy sẽ bị bắt và bị giết chết ngay lập tức. 

Nhưng lúc này trong đầu Junkyu chỉ nghĩ đến an toàn của Haruto nên anh ấy cũng chẳng màng đến bản thân mình đang có gặp nguy hiểm hay không. Tất cả những điều anh ấy làm đều là vì Haruto...

Gia đình anh phối hợp cùng cục tình báo để làm hồ sơ thân thế giả cho Kim Junkyu, tất cả mọi chuyện đều hoàn hảo đến từng chi tiết một, quả là tài tình. Anh ấy có nhiều mối quan hệ khá thân thiết nhưng điều rất kín đáo, lợi dụng cơ hội đó, Junkyu đã nhờ một người bạn của mình đưa anh vào băng đảng của bọn chúng để nghe ngóng tình hình và điều tra kĩ càng bọn chúng. 

Và như vậy bước đầu của anh ấy đã thành công, xâm nhập vào bộ máy kẻ xấu của bọn chúng không hề có một điều nghi ngờ gì.

Junkyu cứ như thế làm quen với tất cả những tên trong đó, nhờ được học qua rất nhiều môn như bắn súng, bắn cung, đua xe, cưỡi ngựa, lái tàu, lái cano... Mọi thứ cậu đều được học qua. "Quả là ba mình cho mình học những thứ này vô hề vô ích " 

Cậu vừa nghĩ vừa cười thầm trong bụng  

Không lâu sao, thì cậu dần đã lên cầm đầu bọn chúng. Vẻ uy lực đáng gờm, nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa gặp được người phụ nữ đó, theo lời của Haruto kể với anh ấy thì bà ta rất sang trọng, ăn mặc quý phái, ra dáng một quý bà, bà ta kẻ mắt rất sắc, đôi mắt hơi to nhưng khi bà ta gặp ai đáng ghét thì đôi mắt đó sẽ liếc đến độ làm cho người đối diện sợ hãi, còn gặp ai mà bà ta có cảm giác tin tưởng thì bà sẽ nhìn với đôi mắt nhẹ nhàng và khuôn miệng mỉm cười. Bà ta rất ghét chồng của mình, bà ta thường ngoại tình với các cậu trai trẻ. Người đàn bà này quả là đáng gờm...

Hai tháng đã trôi qua và Junkyu đã không trở về nhà, anh ấy đã ở đây đến tận 2 tháng, dù rất nhớ Haruto nhưng cậu ấy quyết không trở về để tránh hỏng việc và sợ Haruto sẽ không cho anh ấy đi nữa mà níu kéo anh ấy trở về. Haruto vốn là như vậy, cậu ấy đã phải trải qua biết bao nhiêu chuyện trên đời, nên cậu ấy sợ, rất sợ...

Vào một hôm của ngày cuối tháng 11, bỗng dưng có một người phụ nữ, xung quanh người bà tỏa ra mùi quyền lực với đôi mắt sắc lạnh hơn cả băng bước vào, cả đám cúi đầu 90° để chào người này. Thì ra là bà ta, bỗng người đi theo sau bà ta quát lên với Junkyu:

"Sau còn chưa chào nữa thằng kia, mày muốn chết à. Mau chào bà chủ đi thằng chó "

 Kim Junkyu giật mình vì giọng người đó rõ to...

Junkyu cúi đầu chào rồi lắp bắp nói lời xin lỗi, lúc này trong đầu Kim Junkyu lại có một suy nghĩ táo bạo đó chính là lấy lòng người phụ nữ đó, khiến bà ta sẽ sống không bằng chết. 

Bằng vẻ bề ngoài rạng rỡ, xinh đẹp của mình thì Junkyu đã lấy được lòng của bà chủ, bà ta nhìn Junkyu với ánh mắt nhẹ nhàng như lời mà Haruto nói, thành công bước đầu thu hút được ánh nhìn của bà ta, bước tiếp theo là khiến bà ta phải nhớ đến anh ấy. Nhưng không đợi Junkyu mở lời thì bà ta đã hớt tay trên, ngõ lời mời cậu đi uống rượu với bà...

Junkyu cũng không quá bất ngờ vì lời mời đó, cậu ấy liền tỏ vẻ lịch thiệp và trả lời:

"Nếu bà muốn thì tôi sẽ chiều theo ý của bà, tôi không dám có ý kiến".

Nhưng đây không phải lãnh địa của bà ta mà đây là lãnh địa của Kim Junkyu... Cứ như vậy cậu hẹn bà ta ở quán rượu của cậu ấy, gia đình của Kim Junkyu đã dựng lên sẵn một màn kịch để chờ bà vào diễn cùng. Nhưng vở kịch này thì Haruto sẽ lộ mặt trước bà ta. Dù có hơi nguy hiểm nhưng Haruto muốn làm vậy và đã có sự đồng ý của Junkyu
-------------------------
IG: tnnphuow

[HaruKyu] Tình Yêu Tôi Dành Cho Anh Là Vô GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ