Ngụy Thương không biết mình đã bị ngất đi từ bao lần . Khi mở mắt tỉnh dậy , người đằng sau vẫn ôm cứng lấy cậu . Giữa hai người tràn ngập mùi vị ái muội khiến người ta đỏ mắt .
Cậu khẽ động eo , sự đau nhức bùng lên nơi hạ thân khiến cậu cắn răng chịu đựng . Đặc biệt , bên dưới vẫn trướng , sự khó chịu này cho cậu biết , hắn vẫn chưa thèm rút ra khỏi người mình .
Liếc mắt qua cửa sổ thấy đã tối , Ngụy Thương định quơ tay đẩy hắn thật nhẹ nhàng ra khỏi người mình , thì đột nhiên phía sau cậu khẽ động . Lý Tống Khiêm ôm cậu sát lại , thân dưới chuyển động .
- A ... đừng ...
Ngụy Thương cắn môi , phía bên eo bị nhức một trận khiến cậu đổ mồ hôi lạnh .
Người kia cười khẽ , tay vẫn ôm lấy cậu không nhúc nhích . Cảm thấy thứ kia của hắn dần cứng lên trong chốc lát , Ngụy Thương có chút sợ hãi , nằm im không dám động . Cậu thừa hiểu nếu động đậy , hắn sẽ có cái cớ để ép cậu thêm nhiều lần nữa .
Bỗng nhiên có hơi thở ấm phả vào tai cậu , sau đó Ngụy Thương chỉ cảm thấy ươn ướt phía tai . Lý Tống Khiêm ngậm lấy tai cậu , đưa tay mò xuống phía dưới , mân mê thứ yếu thế đằng trước cậu , xoa nắn .
Ngụy Thương run rẩy , cậu hết sức lực rồi .
Trong lúc tưởng mình sẽ bị người kia ăn đến không còn giọt máu nào , thì bất chợt hắn buông tai cậu ra , nói nhè nhẹ :
- em tỉnh rồi à ?
- ừm....
- Hoàng đế muốn tôi phải lấy một người vợ thứ hai ....
Để duy trì nòi giống .
Lần đó ông ta đã hỏi hắn rằng :
- Con nhất định muốn lấy bằng được cậu ta ?
- Phải .
- Cuộc đời này sẽ không lấy người thứ hai ?
Lý Tống Khiêm cười nhạt :
- Đức vua kính mến , gia tộc mẹ tôi trước nay chỉ chung thủy với một người . Và tôi cũng vậy .
Lý Giang cau có , lần đầu tiên nổi trận lôi đình quát lớn với hắn :
- Ngươi , ngươi lấy một đứa phế vật về , đã thế lại không thể sinh con ... ngươi không cần đến hoàng vị sao ?
Hắn biết cha mình đã tức giận , cúi đầu hành lễ , rồi đi ra ngoài . Nhưng thừa hiểu , Lý Giang sẽ không chịu thua như vậy ...
Đoạn ký ức quay về , Lý Tống Khiêm càng ôm chặt người trong lòng lại , hắn bỗng có linh cảm , hắn sợ mất người này , giống như cách mà họ đã làm với mẹ vậy .
Thấy Ngụy Thương không biểu tình gì , Lý Tống Khiêm cúi xuống hôn lấy mái tóc của cậu :
- Ở bên cạnh tôi . Em không cần phải làm gì , chỉ ở cạnh tôi được không ?
Lời nói như là mệnh lệnh , như là cầu khẩn , Ngụy Thương nhắm mắt , mặc nước mắt trong suốt chảy ra , ướt một mảng gối . Không hiểu sao khi hắn nói vậy , cậu đột nhiên thấy mủi lòng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Hữu Tù Binh
General FictionThể loại : Đam mỹ , H , giam cầm , chiếm hữu , đô thị . Tác Giả : Hoàng Khánh . Văn án : Hắn vì báo thù xâm chiếm cả hành tinh của cậu , nhưng lại muốn giam cầm cậu cả đời không buông . Thù hận này chồng chất lên thù hận kia , giày vò hắn , cũ...