Không khí ở CAPRICORN cho dù trong lành mát mẻ đến mấy nhưng Ngụy Thương đều cảm thấy ngột ngạt .
Lý Triều Dương không quan tâm đến cậu , hắn xỏ hai tay túi quần ngạo nghễ bước về phía trước .
Có người đến đón hắn .
- Ồ , ngài không cho ta nghỉ ngơi , còn lệnh cho ta phải hộ tống ngươi đến hoàng cung sớm nhất có thể .
Hắn quay lại , sau khi nói chuyện với người kia , nhìn cậu bằng một ánh mắt cợt nhả :
- Có lẽ là mong muốn gặp được mỹ nhân ....
Ngụy Thương cúi đầu , trái tim trong lồng ngực đập mạnh như muốn bay ra ngoài . Sắp rồi , sắp rồi , còn vài phút nữa cậu sẽ gặp được Lý Tống Khiêm , lúc đó cậu sẽ quỳ xuống xin lỗi hắn , xin hắn tha thứ cho mọi sai lầm mắc phải .
Thế nhưng cậu đã lầm . Vào đến Hoàng cung , được đưa đến bàn đàm phán của Lý Tống Khiêm , cậu đã chết lặng . Người ngồi kia , mái tóc ấy , đôi mắt , khuôn mặt sau bao năm không thay đổi . Nhưng hắn chẳng còn là một thanh niên bồng bột , hi sinh trọn vẹn cho tình yêu nữa rồi .
Thấy cậu , hắn đứng dậy , ánh mắt chăm chú nhìn cậu .Gương mặt mà ngày hôm qua hắn tưởng như quên được , ngày một trở nên xa lạ trong tâm trí hắn vì bị những kí ức đau thương khác lấp vùi , thì nay lại một lần nữa mon men ăn mòn trái tim hắn .
Khi tưởng là quên mà hóa ra lại không phải .
Hắn chợt tự cười , cho là mình quá coi thường tình cảm của bản thân rồi .
Ngụy Thương nhận cái nhìn chằm chằm của đối phương liền hơi sợ . Cậu cúi mặt xuống tránh ánh mắt như lửa nóng kia .
Tất cả mọi thứ định nói ban đầu , bỗng chốc bay tiệt .
- Tôi sẽ tha cho LEO , với một điều kiện ...
Giọng hắn lành lạnh , hắn lấy tay đem tập thỏa thuận đặt ra giữa bàn :
- Nhị Vương gia không được rời khỏi hành tinh CAPRICORN cả đời này .
- Em đồng ý .
Ngụy Thương thở dài , cậu chẳng quan tâm đến tờ thỏa thuận , lập tức kí xác nhận . Sự nhanh chóng đưa ra quyết định của cậu khiến Lý Tống Khiêm hơi ngỡ ngàng , và cũng khiến hắn hài lòng .
- Sao không đọc hết hợp đồng ?
Cậu cúi xuống nhìn , ánh mắt thoáng nhìn đến mục cuối cùng : "tùy ý Hoàng đế CAPRICORN xử lý "
Lý Tống Khiêm thấy biểu tình trước sau như một của cậu , hơi giận , liền đưa tay cầm lấy cổ áo cậu kéo ra khỏi phòng đàm phán .
Đến trước cửa phòng ngủ chính , hắn ra lệnh đuổi tất cả tùy tùng :
- Trong hai ngày , nếu ta không gọi , không một kẻ nào được phép làm phiền .
Ngụy Thương rùng mình tái mặt , sau khi người kia kéo cậu vào , liền lấy còng khóa chặt tay cậu vào thành giường .
Hắn cúi xuống cười nhạt :
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Hữu Tù Binh
General FictionThể loại : Đam mỹ , H , giam cầm , chiếm hữu , đô thị . Tác Giả : Hoàng Khánh . Văn án : Hắn vì báo thù xâm chiếm cả hành tinh của cậu , nhưng lại muốn giam cầm cậu cả đời không buông . Thù hận này chồng chất lên thù hận kia , giày vò hắn , cũ...