Simple

5.7K 347 17
                                    

Trong một chiếc lồng có hai người đàn ông đang đứng, dường như sắp xảy ra một trận chiến. Một người có thân hình cao gầy với mái tóc màu đen, khuôn mặt không quá nổi bật. Người còn lại tên Joker sở hữu thân hình cao lớn mái tóc xanh gần như trắng rũ xuống, gã có một hình xăm dao găm bên má phải và một vết sẹo chạy từ khóe miệng bên trái đến quai hàm. Tuy vậy vẫn không giấu được khuôn mặt hoàn hảo, như một tác phẩm điêu khắc hàng tỉ của một nghệ nhân tài ba, đôi mắt nhỏ đầy sắc lạnh của gã càng trở nên đặc biệt cuốn hút phái nữ.

"1-2-3. Bắt đầu" người trọng tài ra hiệu

Bên ngoài đang hò hét cổ vũ cược tiền, bên trong lồng thì vẫn đang diễn ra trận chiến căng thẳng.

"Sao cậu đổ mồ hôi nhiều thế?"

Một ông già nhìn sang người con trai bên cạnh.

Hắn ta là Wooin có thể được coi là quản lí Joker, hắn có một gương mặt thon gọn ngũ quan sắc sảo với đường nét rõ ràng góc cạnh. Mái tóc đen được cắt bên dài bên ngắn đầy đặc biệt cuốn hút, hắn bấm sáu khuyên một chiếc ở môi dưới và một chiếc ở lông mày, mỗi bên tai đều có hai khuyên. Luôn luôn đeo mắt kính vàng đặc trưng người ta còn biết hắn với cái tên 'Chàng trai đeo kính vàng'. Vì điều đó hắn thêm thập phần quyến rũ, đậm chất badboy khiến các cô đều đổ ngục.

"Không có gì?"

-Mong là ổn

Trận chiến diễn ra cũng đã được mười phút chưa có ai ngã xuống nhưng trên người cả hai đều chi chít đầy vết thương lớn nhỏ.

Tên kia lợi dụng sơ hở của Joker, đấm ngay trực diện vào bụng gã. Gã ôm bụng mà khụy xuống...

-Joker!!!

Wooin định chạy đến.. thì Joker đã đứng lên, vẻ mặt đầy tức giận đánh tên kia tới tấp, đòn nào đòn nấy đều đầy lực khiến tên kia phải choáng váng, cũng tới giới hạn mà ngã xuống..

"Joker win" người trọng tài cầm tay gã đưa lên

Joker mặc kệ những lời bàn tán xung quanh về mình, gã bước ra khỏi lồng đi kiếm một người nào đó.

"Về thôi" hắn đi tới chỗ gã đang lay hoay kéo đi

"Ừ"

.....

Joker đang ngồi ở sofa mặc cho Wooin đang xử lý vết thương cho mình. Lâu lâu gã lại liếc nhìn hắn

"Người mày toàn vết thương" hắn cau mày

"Nói thừa"

"Haizz, thật khiến người ta lo lắng mà" hắn nói nhỏ sợ gã nghe

"Mày nói giống gì vậy?"

"Không có gì"

"Tsk, tao không thể về nhà với bộ dạng này được. Cho tao ngủ ở đây" gã bước vào phòng ngủ của hắn thản nhiên mà nằm.

"Đệt, lần nào nó đánh xong mình cũng vác cái của nợ này"

Wooin bước vào phòng tắm mười phút sau hắn bước ra, đi vào căn phòng của mình thản nhiên mà nằm bên cạnh Joker, gã cũng không mấy gì lạ dù sao đây không phải lần đầu gã ở nhà hắn.

eυpнorια [jokerxwooin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ