Miss you

2.3K 196 19
                                    

Joker và Wooin cùng làm trong một công ty không quá lớn, nhưng cả hai lại làm ở hai lãnh vực khác nhau. Vì một cái duyên nào đó, cả hai đều có cảm tình với đối phương ngay từ lần đầu gặp. Hiện tại cả hai đang quen nhau và chuyển về nhà chung sống cũng đã tròn hai năm.

---

Cũng đã đến tối, cả hai đều cùng nhau ngồi ở phòng khách. Wooin đang nằm trên đùi Joker mà nghịch điện thoại, còn hắn thì đang xem bộ phim hành động trên ti vi. Bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên..

Joker liền nhấc máy khi thấy dãy số quen thuộc.

Trong cuộc gọi

"Alo, gọi tôi có chuyện gì vậy sếp?"

"À ngày mai tổ mình,đi công tác ở Busan đấy. Cậu nhớ chuẩn bị vào sáng sớm là khởi hành rồi"

"Vâng, mà đi tới khi nào?"

"Khoản một tháng"

"Vâng, chào sếp"

Kết thúc.

Joker nhìn sang đã thấy Wooin trầm mặt xuống, vì lúc nảy hắn đã bật loa ngoài.

"Mày phải đi sao?" vẻ mặt anh có phần chán nản

"Ùm, một tháng thôi mà nhanh lắm" hắn vỗ vai anh

"Tao mong là vậy" chồm tới ôm lấy hắn

---

Hôm sau, Wooin chuẩn bị rất nhiều thứ cho Joker. Nhìn thấy anh không được vui, hắn liền đi tới ôm từ đằng sau, vùi đầu vào hõm cổ anh.

"Tao đi sẽ về mà đừng làm bộ mặt đó, tao lo đấy" nhẹ nhàng nói

"Nhưng.. ở với mày quen rồi tao không m.."

Chưa kịp nói hết câu Joker đã chặn miệng Wooin bằng một cái hôn, hắn kéo anh lại khiến cho nụ hôn thêm sâu. Được một lúc, hắn chủ động rời đôi môi ấy khiến anh có chút hụt hẫng.

"Đm" anh cau mày nhìn hắn

"Tao còn đi công tác đấy, cứ tiếp tục tao sẽ không muốn đi"

"Tsk, rảnh nhớ call cho tao" anh buồn bực nói.

"Biết rồi, bye" hắn hôn nhẹ vào trán anh, rồi kéo vali đi ra ngoài.

---

Joker đi đến ga tàu, nơi mọi người đã tụ họp ở đấy. Đầy đủ tất cả, cả nhóm cùng lên tàu khởi hành.

Wooin sau khi chuẩn bị cho hắn cũng bắt đầu đi làm với tâm trạng không mấy gì tốt.

"Wooin, chào buổi sáng" đồng nghiệp vẫn như thường ngày mà chào anh

"Ờ chào" anh qua loa chào rồi đi đến chỗ làm việc.

---

Ổn định chỗ ngồi, Joker mở máy nhắn tin cho Wooin.

Nội dung

"Công việc của mày ổn chứ, tao lên tàu rồi"

Vừa bấm send đã có hồi âm

"Vẫn ổn mày đừng lo cho tao tập trung vào công việc đi"

"Ùm"

Kết thúc

eυpнorια [jokerxwooin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ