Như thường ngày, Wooin sau khi làm việc mệt mỏi anh không vội về nhà mà lại đến 'Fight club'. Người canh gác nhờ anh đọc id rồi mới cho vào. Vừa bước vào đã thấy hàng trăm người đứng bao quanh chiếc lồng, đang có hai đấu sĩ đứng bên trong. Wooin ngó lơ tên kia, chỉ đăm đăm nhìn vào bóng dáng to lớn với mái tóc xanh gần trắng đặc trưng..
(Wooin không phải là quản lí của Joker nha, ổng như là khách chỉ tới xem vậy á)
"Bắt đầu"
Vừa nghe Wooin liền quay mặt đi chỗ khác không dám nhìn. Gương mặt tuy vẫn điềm tĩnh, nhưng mồ hôi cứ thế mà tiết ra không ngừng, tim lại ngày càng đập nhanh.
Sau khẩu lệnh của trọng tài cả hai bắt đầu chuyển động. Joker chủ động tấn công trước dành thế thượng phong, tên kia chỉ né tránh đang chờ thời mà tiến. Trận chiến diễn ra quyết liệt, cả hai không ai nhường ai, gã đã quen dần với tốc độ của hắn mà bắt đầu phản công.
Cũng đã 10 phút chả ai ngả xuống, cả hai đang mặc chiếc áo trắng bây giờ lại nhuộm thành màu đỏ. Tên kia tấn công, vì sơ ý mà Joker không né kịp, một cú ngay chính diện vào mắt hắn. Nó cứ thế mà ra máu, tầm nhìn của hắn cũng giảm lại. Bây giờ chỉ còn nhờ vào con ngươi còn lại, Joker nhanh dần tiếp cận tên kia đấm một cú rõ đau, lại thêm một đòn dứt điểm gã loạng choạng ngã xuống.
"Joker win"
Joker thở dốc, bắt đầu cảm thấy choáng vì mất nhiều máu nhưng vẫn gắn ngượng đi ra phía ngoài... Vì hôm nay hắn đã đánh năm trận liền rồi không đuối mới là lại....
Không trụ được nữa mà ngã xuống, một bờ vai nào đó đã kịp thời đỡ hắn..
.....
Joker từ từ mở mắt, dù chỉ mở được một bên hắn cũng thấy rõ người đang đứng bên giường bệnh của mình là ai. Hắn ngồi dậy kéo Wooin xuống ôm chặt
"Lại nhờ mày nữa rồi" vẻ mặt hắn có phần vui vẻ
Wooin mặt chẳng biểu lộ cảm xúc, dứt khoát rời cái ôm trước sự ngỡ ngàng của Joker, đây là lần đầu tiên mà anh từ chối hắn.
"Chia tay đi" anh quay sang lạnh giọng mà nói
Lại một cú sốc khác cho hắn, có phải anh điên rồi không, khi không lại nói những lời hắn ghét cay ghét đắng này..
"Mày đùa phải không?"
"Không, tao nói thật. Tao chịu hết nỗi rồi, mày suốt ngày đánh đấm"
"Nhưng tao làm để kiếm tiền mà"
"Kiếm tiền? rồi mày lại đốt hết số tiền đó vào bệnh viện?"
"Từ nay tao sẽ cẩn thận đừng nói những lời đó nữa"
"Tao không muốn nhìn thấy người yêu mình suốt ngày trên người chi chít vết thương lớn nhỏ, nên dừng lại thôi. 5 năm là quá đủ rồi"
"Chỉ lại công việc, mai mốt tao sẽ chú ý. Mày đừng lo"
"Công việc của mày khiến tao sợ đấy"
Wooin rời đi để hắn như chết lặng tại đấy. Joker chẳng thể làm gì hơn, chưa bao giờ hắn thấy bộ dáng này của anh, lần này anh nghiêm túc thật rồi..
BẠN ĐANG ĐỌC
eυpнorια [jokerxwooin]
FanficHai ông này dính nhau như nam châm với tôi hơi bị thích hai ổng, nên tôi viết fic này luôn.. Thanks..