Joker và Wooin là đôi bạn thân có tiếng trong ngôi trường mà họ đang học, họ đều là năm cuối của trường. Mọi người thường thấy hai người dính nhau như sam, chỉ cần thấy Wooin chắc chắn một lúc Joker sẽ xuất hiện. Mối quan hệ của họ đơn giản là bạn bè ư?
---
Sáng sớm, Wooin đã tới nhà Joker anh lên phòng hắn, không ngần ngại đạp mạnh cánh cửa vừa mút kẹo vừa nói "Dậy đi học này"
Không nhút nhích
Hết cách Wooin đi tới lấy cái gối đánh mạnh vào mặt hắn "Đệt tao bực rồi nha"
"Thằng điên, có nhất thiết phải đánh vào mặt tao không?" hắn từ từ ngồi dậy
Theo thói quen Joker nhìn vào đồng hồ chưa được 6h sáng nữa, hắn liếc mắt lườm Wooin.
"Đ*t mẹ, còn sớm mà"
"Muốn đi ăn với mày, nên qua sớm" đi tới chiếc ghế ở bàn học của hắn chống càm ngồi nhìn người đối diện
"Ừ đợi chút" đi vào phòng tắm
Wooin ở ngoài ngồi ngậm kẹo mà đợi, tầm 10 phút đã thấy Joker đi ra với bộ đồng phục trường. Nhìn thấy cổ áo hắn bị lệch anh đi tới chỉnh lại, hắn chả nói gì chỉ im lặng mà nhìn anh.
Bỗng chốc ánh mắt cả hai vô tình chạm nhau, không dài không ngắn nhưng để lại cho đối phương cảm giác lay động mơ hồ khó tả.
"Đi thôi" hắn mở lời, đánh tan bầu không khí kì lạ.
.....
Cả hai cùng đạp xe trên con đường dài, Joker quay sang hỏi
"Mày muốn ăn gì?"
"Đến Isaac Toast đi"
"Ừ"
Đến nơi Joker oder hai xuất cơm giống nhau, đang mang đến chỗ Wooin thì có một người con trai một tay bó bột đi lại cố tình đụng vào hắn, anh ta ngã xuống..
"Này cậu có mắt như mù à, biết đau lắm không bồi thường đi"
"Rõ ràng anh đụng tôi" hắn híp mắt nhìn anh ta
"Còn chối, cánh tay tôi vừa bó bột giờ lại bị va chạm mạnh thế cậu bồi thường đi chứ" cố nói lớn
Người xung quanh bắt đầu đi tới bàn tán.
...
Muôn ngàn lời chỉ trích, bảo Joker bồi thường vì họ chỉ chứng kiến bối cảnh đang diễn ra hoàn toàn không thấy sự việc trước đó, mà buôn lời như đúng rồi.
"Tsk"
Hắn giơ tay hình nấm đấm mất kiểm soát mà đánh vào mặt anh ta.
-Tên này..!-anh ta
Người xung quanh một phen hú vía, đơ người, hắn quá nhanh!. Anh ta bây giờ lại ôm mặt đau đớn
"Tôi đã nói là tôi dell làm"
Joker định tung thêm một đấm thì có người đi tới ngăn lại.
"Sao mày??" hắn to mắt nhìn người bên cạnh.
"Bình tĩnh" anh thì thầm vào tay hắn
Joker thu tay đứng im nhìn Wooin xử lý, anh bước tới nhìn anh ta nở nụ cười 'thân thiện'
BẠN ĐANG ĐỌC
eυpнorια [jokerxwooin]
FanficHai ông này dính nhau như nam châm với tôi hơi bị thích hai ổng, nên tôi viết fic này luôn.. Thanks..