Oneshot

253 18 1
                                    

【 Trụ Đốm】 thân mật lệnh cấm qiudaoyuqaq

Hiện đại mất quyền lực xe con xe, hơi niên linh thao tác( đệ tử Trụ x lão sư Đốm, say rượu loạn x, hạ dược tình tiết).

Ngoài cửa sổ ánh trăng chiếu tiến cửa sổ xe, chiếu vào ô tô xếp sau Uchiha Madara tỉnh táo khuôn mặt thượng, Uchiha Madara chưa bao giờ giống hiện tại như vậy "Tỉnh táo" Qua, nhưng ở đồng thời, nội tâm của hắn cũng khó chịu giống như xoắn tại một khởi giống nhau.
Senju Hashirama là ai, là hắn thích nhất đệ tử, là hắn cái này ba năm đến lớn nhỏ sự tình đều mang theo trên người đệ tử, là cùng hắn thực tế thượng đã cũng vừa là thầy vừa là bạn người. Cái này đại nam hài ngày bình thường đối với hắn kính cẩn không thôi, nhưng trong mắt chân thành chưa bao giờ bị Uchiha Madara bỏ qua. Mà bây giờ, bởi vì chính mình sai lầm tuyển nhà hát KTV này với tư cách ban bên trong tốt nghiệp trước tụ họp hội giải trí, vậy mà để cho Trụ Gian lầm ăn này loại tạng (bẩn) thuốc......
"Lão......Sư......" Thoáng có chút khàn khàn thanh âm đánh đứt Đốm công tác chuẩn bị trong nộ khí, hắn vội vàng nghiêng đầu nhìn Trụ Gian tình huống. Đó là một đôi hắc tỏa sáng con ngươi, bị đôi mắt này nhìn chăm chú lên Đốm căng thẳng trong lòng, nhưng lập tức chứng kiến Trụ Gian tỉnh lại mang cho hắn kích động liền xây cái này một tia khác thường cảm giác.
"Lão sư. " Trụ Gian lần này thanh âm trôi chảy rất nhiều, hắn xem ra đã hoàn toàn thanh tỉnh, nhưng không có theo bị chính mình dựa vào Đốm thân thể thượng khởi đến, thậm chí còn xê dịch càng dán chặt chút ít.
"Uống chút thủy. " Uchiha Madara cũng không rõ ràng lắm làm như thế nào đối đãi rõ ràng cho thấy dược hiệu phát huy đi ra Trụ Gian, vì vậy hắn theo cửa xe thượng lấy ra một lọ thủy vặn ra.
"Không cần. " Trụ Gian thanh âm đã không có bình thường mát lạnh thiếu niên cảm giác, ngược lại trở nên khàn khàn cùng nhu hòa, đặt tại bình thường sợ là cũng bị Đốm điều tiếu một câu "Gợi cảm".
Trái lại Trụ Gian, gặp Đốm không có phản ứng hắn tiếp cận càng gần, chóp mũi hầu như muốn cọ đến Đốm đôi má.
"Nghe lời, uống nhiều thủy hẳn là có ích. " Uchiha Madara mấp máy môi, thần khiến quỷ sai mà không có tránh đi Trụ Gian tiếp cận gần mặt; nhưng hắn ngữ khí rất cường ngạnh, cũng trực tiếp đem thủy nhét vào Trụ Gian trong tay.
"Hảo đi......" Trụ Gian tựa hồ là học bộ dáng của hắn cũng mấp máy môi, mắt hạnh ở bên trong tuy mang theo chút ủy khuất, nhưng vẫn là nghe lời mà ngồi thẳng người liền miệng bình uống một ít thủy.
"Thanh tỉnh chút ít ư? " Uchiha Madara không là thế mà thay đổi, hắn hiện tại lo lắng Trụ Gian tâm tình xa áp đảo chứng kiến Trụ Gian loại này biểu lộ chỗ mang đến hiểu rõ tân kỳ cảm giác.
"Ta, ta vẫn luôn rất thanh tỉnh a...? " Senju Hashirama không rõ ràng cho lắm mà lệch ra nghiêng đầu, hắn tựa hồ không biết mình nói gì đó cực kì lời nói, "Đốm đem ta ôm raKTV thời điểm ta đều tỉnh dậy, nhưng là nghĩ muốn Đốm nhiều ôm một hội sẽ không có di chuyển. "
Uchiha Madara bị lời này thật sâu chấn kinh rồi, hắn một thời gian vậy mà không biết là hẳn là trước khiếp sợ Trụ Gian đối với hắn gọi thẳng danh tự vẫn là nghi vấn thoáng một phát lời này ẩn hàm ý tứ, vì vậy nửa ngày sau Đốm châm chước mở miệng, "Trụ Gian, ta xem ngươi không phải uống nhầm thuốc nên ngốc luôn rồi? "
Trụ Gian ánh mắt tối ám, rõ ràng nét mặt của hắn vẫn là một bộ ngốc hề hề bộ dạng lại để cho Đốm cảm thấy mạc danh nguy hiểm. Lờ mờ trong xe hai người vô thanh mà đối mặt, quỷ dị bầu không khí tại bọn hắn chi gian lan tràn ra, bản năng để cho Đốm thậm chí căng thẳng thân thượng da thịt, hắn tuy tín nhiệm Trụ Gian nhưng không thể không thả ra ý thức không tại tuyến Trụ Gian khả năng hội làm ra mấy thứ gì đó không đáng tin cậy sự tình đến.
Loại này giằng co thẳng đến Trụ Gian làm ra kế tiếp động tác mới bị đánh vỡ, hắn liếm liếm môi, đầu lưỡi thượng thủy nước đọng đem cái kia độ dày vừa phải bờ môi khiến cho sáng lóng lánh, ánh mắt lại lần nữa trở lại cái loại này vô hại bộ dáng.
"Uchiha tiên sinh, như vậy bây giờ còn đi bệnh viện vẫn là? " Hàng phía trước lái xe hợp thời xen vào nói.
"Về nhà. " Senju Hashirama nhẹ nhàng thanh âm thay thế Đốm hồi đáp, hắn đối với lái xe nói xong, lại chuyển hướng Đốm đạo, "Đốm lão sư, ta có thể tại nhà của ngươi trụ một đêm ư, ta cảm thấy được hảo nhiệt(nóng), nghĩ tắm rửa, thế nhưng trường học nhà tắm đã đóng cửa. "
Nhìn một cái, cái này nghiêm mật ăn khớp, cái này tránh nặng tìm nhẹ chuyển di chú ý kỹ xảo!
Hảo a, ít nhất hiện tại có thể xác định hắn đầu óc coi như bình thường.
Uchiha Madara cảm giác mình hẳn là cho ra một cái trợn mắt há hốc mồm biểu lộ đến khen ngợi thoáng một phát trong mắt của hắn nguyên bản rất "Trung thực" Đệ tử. Bất quá hắn ngược lại là không có phản bác Trụ Gian lời nói, thứ nhất Trụ Gian tuy xem ra coi như bình thường nhưng vẫn là cần chiếu cố, còn nữa Đốm cũng không biết là dùng mình luyện sáu năm tán đả thân thủ hội bị Trụ Gian làm gì.
—— sự thật chứng minh Đốm vẫn là thất sách, hắn ý thức được điểm ấy là tại hắn mở ra phòng khách đèn treo, cũng ý đồ đem vai thượng treo đại hình khuyển giống nhau gia hỏa ném vào ghế sô pha lúc. Uchiha Madara động tác này đã thất bại, hắn bị Trụ Gian tại dưới chân gạt một phát; một cái lảo đảo không cần nhanh, muốn chết chính là bám tại Uchiha Madara đầu vai cái kia một đường thượng đều biểu hiện được rất nghe lời thanh niên tại đồng thời xuất ra một cỗ cậy mạnh, làm mất đi cân đối Uchiha Madara cả người áp đảo tại ghế sô pha thượng.
Trước ngực sau lưng đã bị kịch liệt hướng kích cũng bị Senju Hashirama tóc hồ vẻ mặt Uchiha Madara trải qua ngắn ngủi mộng bức sau đùa, khóe miệng của hắn câu khởi một cái nguy hiểm độ cong, hiển nhiên là đang cố gắng khắc chế chính mình đánh người xúc động, "Senju Hashirama, ngươi không phải nói ngươi thanh tỉnh? Ngươi đang ở đây làm gì? "
"Đốm......" Đặt ở Đốm thân thượng người nào đó không có chút nào phát giác được Uchiha Madara nộ khí dấu hiệu, hắn ưm ưm một tiếng Đốm danh tự, xem ra đâu còn có nửa chút vừa rồi thanh tỉnh bộ dạng, ngược lại làm trầm trọng thêm mà đem vùi đầu tại Đốm mẫn cảm bên gáy ma sát.
Uchiha Madara bị cái này tê dại nhiệt độ khiến cho ngược lại rút một luồng lương khí, hắn vội vàng rút ra một ngón tay chống trụ Senju Hashirama đầu, "Senju Hashirama, ngươi có biết hay không ngươi đang ở đây làm gì? ! "
"Hảo ưa thích......"
Uchiha Madara có thể cảm giác được siết trụ chính mình cánh tay chậm rãi buộc chặt, thân thượng cái kia (chiếc) có tuổi trẻ rắn chắc thân thể bởi vậy cùng mình dán hợp càng thêm chặt chẽ, điều này làm hắn thoáng có chút luống cuống vô thức liền nói, "Cái gì? "
"Hảo ưa thích Đốm. " Trụ Gian nghe lời mà lặp lại một lần.
Uchiha Madara đột nhiên cảm thấy đẩy Trụ Gian tay trái không còn, hắn bản năng về phía tay phương hướng nhìn lại, sau một khắc, một cái mềm mại mà ôn nóng nhiệt(nóng) đồ vật liền bay bổng mà đã rơi vào khóe miệng của hắn.
Xảy ra chuyện gì rõ ràng, Uchiha Madara con mắt trừng được đại đại địa nhìn chằm chằm vào đối phương phóng đại mặt. Mà thừa dịp hắn không kịp phản ứng, Trụ Gian lại thừa cơ tại hắn mí mắt, chóp mũi, đôi má cứ như vậy thân mấy lần.
Thập......Cái gì?
Đốm tuy không đến mức bị kinh đến cùng não trống rỗng nhưng cũng thật sự là sửng sốt vài giây, mà ngốc trệ qua đi nhưng là làm cho người thỏa mãn đến run rẩy cảm tình theo trong nội tâm phún dũng mà ra!
Loại này trong nội tâm như có như không bị điền tràn đầy cảm giác, loại này miệng lưỡi phát khô hết thảy đều an tĩnh xuống cảm giác, loại này biết rõ rất nguy hiểm lại để cho người vui vẻ chịu đựng cảm giác......
Liền Uchiha Madara mình cũng không có nghĩ đến, đang nghe chính mình đệ tử đây cơ hồ là thổ lộ lời nói sau hắn hội sinh ra loại này được coi là thượng "Mừng rỡ như điên" Tâm tình!
Vừa rồi lo nghĩ, lo lắng toàn bộ đều bị gạt phăng, Uchiha Madara không cần nghĩ ngợi mà một cái dùng sức trở mình đem Trụ Gian đặt ở dưới thân, khóe miệng của hắn kéo ra một cái tùy ý tiếu dung, híp lại Đào Hoa mắt lộ ra có mấy phân lăng lệ ác liệt lại khác biệt với bình thường lười biếng, giống như lóe quang giống nhau tràn đầy nhiệt tình.
Thế nhưng là bị hắn trở mình áp trụ Trụ Gian cũng không rõ ràng cho nên, anh tuấn thanh niên mặt thượng còn có chứa mờ mịt, tựa hồ là tại nghi hoặc như thế nào một cái chớp mắt gian trời đất quay cuồng.
"Ngươi là rất nghiêm túc ư, vẫn là......Được rồi, " Nửa ngày, Đốm tỉnh táo tiếp theo chút ít sau nhìn xem không rõ tình huống Trụ Gian có chút thở dài một hơi, hắn đột nhiên cảm thấy chính mình biểu hiện quả thực giống cái hai mươi ra mặt tiểu tử giống nhau, lại ngây thơ lại hấp tấp.
"Ta cùng một con quỷ say so đo cái gì. " Đốm hứng thú hết thời mà lắc đầu, chống đỡ khởi cánh tay liền nghĩ ly khai.
"Hảo nhiệt(nóng)...Chớ đi......" Lúc này, dưới thân Senju Hashirama buồn bực thanh âm nói ra. Đốm mới vừa vặn khởi thân cũng cảm giác eo của mình bị một hai tay cánh tay ôm trụ hướng phía dưới kéo đi trở về, "Đốm Đốm......Ta hảo khó chịu, giúp ta một chút......"
Bất ngờ không đề phòng, Uchiha Madara cả người đều thua bởi Trụ Gian thân thượng, dưới thân nam hài đối Đốm phản ứng không chút nào tri giác, đem người ôm vào trong ngực sau mà bắt đầu cọ. Đốm bị cọ lỗ tai đều nhuộm thượng một tầng mỏng hồng—— hai nhân thân cao tương chênh lệch không bao nhiêu, Trụ Gian vô ý thức đỉnh khố đúng hảo lệnh hai người hạ thân xung đột tại một chỗ. Uchiha Madara đúng là huyết khí phương cương, cái đó trải qua được khởi thích người như vậy trêu chọc gẩy, đương tức liền khởi phản ứng.
Uchiha Madara chống đẩy động tác kỳ thật không thể nào kiên định, rượu cồn luôn có thể tan rã người ý chí, huống chi Đốm tại đối mặt Trụ Gian lúc bản thân ý chí cũng không thể nào kiên định. Mà không phải là muốn nói khởi cùng mình đệ tử dây dưa hội không hội có chịu tội cảm giác lời nói, Uchiha Madara tỏ vẻ là Trụ Gian trước trêu chọc hắn. Tiểu tử này nên nói không nên nói nói tất cả, nên thân nên vuốt ve cũng đều thừa dịp hắn bất lưu thần đem tiện nghi chiếm hết, sao có thể hiện tại cho hắn trêu chọc ra hỏa còn muốn chính mình bối nồi.
Uchiha Madara luôn luôn đều vui vẻ trực bạch triển lộ tâm tình của mình, vừa rồi hoảng biết mình nguyên lai là đã sớm đem Trụ Gian bỏ vào trong tâm khảm liền thản nhiên đã tiếp nhận cái này một cái thực tế, vẫn luôn hơi có chống cự chỉ là bởi vì hắn không xác định Trụ Gian giờ phút này hành vi có phải là... Hay không có ý thức, vẫn là gần kề bởi vì chén kia tăng thêm trợ hứng thứ đồ vật rượu mạnh mang đến bản năng phản ứng.
Nhưng cái này do dự cũng không có tiếp tục bao lâu, đương Trụ Gian tiếp theo hôn thượng lúc đến, Uchiha Madara lực ý chí nhẹ mà dễ dàng nâng mà tuyên cáo thổ sụp đổ tan rã. Hai người nóng rực mà thở hào hển đan vào tại một chỗ, Đốm cũng không biết là cảm giác say thượng đầu vẫn là chuyện gì xảy ra, chỉ cảm thấy cả người trong cơ thể đều đốt khởi một đoàn hỏa thẳng hướng đỉnh đầu, đem hắn ý thức cháy thành một mảnh hỗn độn.
Mùa hè quần áo khinh bạc cực kỳ, tại đây kịch liệt gắn bó đang dây dưa, hai nhân thân thượng sớm đã y quan bất chính. Trụ Gian anh tuấn soái khí nhưng là thật ngây thơ xử nam, Đốm tuy trường một trương phong lưu đa tình mặt, lại bởi vì mắt cao hơn đầu thế cho nên cũng không có bao nhiêu kinh nghiệm. Hai người như vậy dừng lại giày vò, không chút nào phải hơn biện pháp, đổ mồ hôi lại ra một thân, cái này toàn thân dinh dính xúc cảm làm lòng người đầu hỏa thiêu càng thêm tràn đầy. Nhưng hai người đều không chút nào để ý, như vậy triền miên xa so nhất thời vui thích càng làm người trầm mê.
—— trần trụi tương gặp nước chảy thành sông, đương bọn hắn rốt cục da thịt tương dán lúc, Đốm thở hồng hộc mà từ Trụ Gian thân thượng ngồi khởi ý định đổi lại thoải mái chút ít tư thế, mà Trụ Gian cũng theo động tác của hắn đồng thời chi khởi thượng nửa thân, tựa ở ghế sô pha dựa vào bối thượng.
Uchiha Madara ngà voi bạch da thịt bao vây lấy một thân xinh đẹp quá phận da thịt, này là mỹ lệ thân thể đang tại bị dưới thân lúa mì sắc thon dài tứ chi dây dưa, bị cặp kia đốt ngón tay phân rõ ràng đại tay tại cổ tay, bên hông, bờ mông nặn ra từng đạo dấu đỏ tử, xem ra thật sự là xinh đẹp lại sắc tình.
Tại hai người đều ngồi khởi sau lưng, trắng nõn lại cực là rắn chắc lồng ngực thượng cái kia hai điểm cạn màu nâu nhục lạp liền bị đưa đã đến Trụ Gian trước mắt, kèm theo Đốm thở hào hển, lồng ngực khởi phục gian quả thực giống như tại mời nhân phẩm nếm; hấp dẫn như vậy ai có thể kháng cự đâu.
Núm vú bị hàm trụ mút cắn chỗ mang đến chính là bị điện giật giống như khoái cảm, cái này chưa bao giờ có giác quan tự nghiệm thấy kích thích Đốm thoải mái đến thoáng cái rên rỉ lên tiếng. Hắn khóa chân Trụ Gian chân thượng vịn đối phương bả vai, đỉnh đầu cao cao dương khởi, đỏ ửng hầu như theo bên tai lan tràn đã đến cổ.
Đốm thật là mẫn cảm cực kỳ, Trụ Gian cái kia hơi có vẻ thô ráp đại tay dao động tại bên hông đều có thể mang đến cho hắn từng đợt run rẩy, một thời gian trong phòng lộ vẻ nam nhân ồ ồ mà tiếng thở hào hển cùng gian hoặc xen lẫn sảng khoái thở dốc.
Mà Uchiha Madara nhược điểm cũng sớm bị dưới thân nam nhân bắt trụ vuốt vuốt. Hắn tính khí trường mà ngoặt, phát triển đại sau màu da trong lộ ra chút ít phấn, rất là mẫn cảm quy đầu hơi bị xung đột liền bày biện ra một loại cực là dâm thủy đỏ tươi, thậm chí còn tại ồ ồ mà chảy ra chất lỏng. Đốm nhỏ hẹp tuy là có thể xưng được thượng khinh thường xưng hùng xưng bá, thế nhưng cùng Trụ Gian cái kia cây đặt ở một chỗ quả thực xưng được thượng thanh tú, Trụ Gian tính khí mặc dù không thể so với hắn trường nhiều ít, thế nhưng nhưng là vừa thô lại cường tráng, gân xanh tóe ra lộ ra có mấy phân dữ tợn. Lúc này hai người tính khí bị Trụ Gian đồng thời chộp vào trong tay, lẫn nhau chống đỡ cọ, Uchiha Madara chỉ nhìn liếc liền nóng mặt mà dời ánh mắt, nhưng loại này sảng khoái như trước làm hắn không bao lâu liền đánh tơi bời.
"Trụ Gian......" Uchiha Madara ngữ khí gần như than thở, hắn sảng khoái mà nửa híp mắt, cao trào dư vị khiến hắn xách không nổi sức lực đến, cả người đều dựa vào Trụ Gian rộng lớn lồng ngực thượng; hắn giống một cái thoả mãn Kitty giống nhau, đùa bỡn Trụ Gian rủ xuống ở trước ngực tóc, sau đó lại sờ thượng Trụ Gian cái kia màu mật ong cơ ngực, ngả ngớn mà vuốt ve.
Đốm tựa hồ quên Trụ Gian còn không có đạt được phóng thích, nghẹn khó chịu nam nhân tại hắn dưới thân lung tung vuốt, đang chuẩn bị hưởng thụ "Sau đó" Ôn tồn Đốm toàn thân run lên, chính mình càng là địa phương bí ẩn bị một cái đại tay phát hiện.
"Chờ đợi chờ đợi Trụ Gian, cái này không đúng! " Uchiha Madara có chút luống cuống, cái đó và hắn dự nghĩ không quá giống nhau; nhưng lại không luận Đốm như thế nào tránh trát, dưới thân dính hắn dịch thể ngón tay đã cường ngạnh mà thăm dò vào, tại chưa khai thác trong lỗ nhục thịt qua lại xoay tròn lấy trừu sáp, uốn lượn khởi đốt ngón tay mò lấy mềm mại thành trong.
"Trụ Gian......Ngươi...A.........Không thể dùng......" Uchiha Madara thanh âm đều mang theo khóc nức nở, hắn bị hoàn tại bên hông hữu lực cánh tay bằng hữu một mực cố định trụ, hạ thân đã tăng thêm vào ba ngón tay tại chính mình trong cơ thể ra ra vào vào, loại này rất nhỏ trướng sau cơn đau tí ti từng sợi khác thường đến để cho đầu người da run lên khoái cảm làm cho Uchiha Madara toàn thân đều run rẩy nhuộm thượng mỏng hồng.
Uchiha Madara cảm giác mình đại điểm chính điên rồi, hắn chưa bao giờ cân nhắc qua chính mình hội bị nam nhân thượng loại này khả năng. Tại Đốm trong tiềm thức, Trụ Gian mặc dù dáng người cực hảo so khởi chính mình cũng không kịp nhiều để cho nhưng vẫn là ôn nóng tao nhã lịch sự loại hình, nhưng lại so với chính mình nhỏ hơn mười tuổi, hắn cái đó nghĩ qua mình ở đối thượng Trụ Gian lúc hội là phía dưới cái kia. Thế nhưng là hiện tại, hắn hảo đệ tử, liền tại hắn dưới thân, dùng hai tay xoa nắn lấy cái mông của hắn, đem cái kia cây đại đến dọa người nhục bổng đút tiến đến.
Hết lần này tới lần khác chính mình rõ ràng còn cảm giác được rất thoải mái!
Điểm mẫn cảm bị xung đột một cái chớp mắt gian, Uchiha Madara như bị điện giựt giống như co rút xụi lơ, "Không được...Trụ Gian, không, không cần lại...Đỉnh, chỗ đó, quá là nhanh......A...——" Sinh lý tính lệ thủy mơ hồ Đốm ánh mắt, Uchiha Madara chỉ cảm thấy ý thức của mình đã bị hoàn toàn đánh tan, chỉ có thể theo Trụ Gian lần lượt trừu sáp khởi khởi phục phục.
Senju Hashirama!
Uchiha Madara cũng có mấy lần nghĩ muốn cắn chặt răng giam, nhưng phát hiện mình hàm răng đều tại run rẩy.
Thật sự là...Thiệt thòi đại!
Nếu gia hỏa này tỉnh lại mới tự nói với mình hắn là say rượu thất đức, vốn là không có ý tứ này......Vậy thật mất mặt a!
......
Cũng không biết qua bao lâu, Uchiha Madara rốt cục cảm thấy trong người ngang ngược mà va chạm vật kia thế dần dần trì hoãn, hắn mở ra mông lung hai mắt, đứt quãng mà thở phì phò.
Sau đó sau một khắc, thanh niên mặt tiếp cận gần, cây đuốc nhiệt(nóng) hơi thở đánh vào Uchiha Madara tai khuếch thượng; cái kia không hề mát lạnh thanh âm nỉ non phát ra mấy cái âm tiết, "Madara...Sensi......"
"A... A...——" Uchiha Madara trở lại không kịp mờ mịt, cũng chỉ cảm thấy trong thân thể nóng bỏng nhục bổng thoáng cái tiết tiến vào thân thể chỗ sâu nhất, hung hăng mà bắn vào chính mình nghĩ cũng không dám nghĩ chiều sâu. Loại này trình độ khoái cảm lệnh Uchiha Madara trực tiếp thét lên xuất tại Trụ Gian căng thẳng cơ bụng thượng; hắn lần thứ ba bắn tinh đã cực đạm, màu ngà sữa xem ra giống thủy giống nhau gần như trong suốt, nhìn có mấy phân đáng thương ý tứ hàm xúc.
Quá bị động......
Đốm ý thức dần dần mơ hồ; rõ ràng là nhỏ chính mình hơn mười tuổi đệ tử, lại bị thần chí không rõ đối phương bằng bản năng chơi đã đến loại này tình trạng......
Thật đúng là...Thống khổ vì phát tình......【 Trụ Đốm】 thân mật lệnh cấm qiudaoyuqaq

[HashiMada] Thân mật lệnh cấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ