Chương 4

7.1K 210 4
                                    

Chương 4: Côn th*t lớn thao ngực, đâm vào cúc huyệt nàng, cuối cùng bắn vào trong miệng nàng...

Nếu là nữ tử bình thường nghe thấy những lời như vậy, chắc chắn vô cùng xấu hổ.

Nhưng Thái Anh là ai chứ?

Thánh nữ của Ma Giáo.

Thuở nhỏ đã học về chuyện nam nữ, nàng có thể cảm thấy thẹn thùng sao? Nghe hắn khen ngợi như vậy, trái lại làm nàng vui vẻ.

Nàng nghĩ dù sao đây là lần đầu tiên Lệ Sa làm chuyện đó, nhất thời không kìm nén được cũng vô cùng bình thường, chậm rãi dạy dỗ là được. Lại nghĩ đến tiểu huyệt của mình còn chứa đầy tinh dịch của hắn, lúc này luyện công chắc chắn công lực sẽ tăng lên...

- Được rồi, ta không giận dữ với chàng nữa...

Lệ Sa cười, cúi người tiến lên muốn thân thiết với nàng một chút.

Nhưng Thái Anh lại vươn một ngón tay ra để lên môi hắn:

- Ta đói bụng, đi làm đồ ăn cho ta.

Lúc này Lệ Sa mới nhớ tới hai người chưa ăn cả ngày rồi, hắn thầm tự trách mình lơ là, làm cho Thái Anh đói bụng. Hắn lập tức đứng dậy, muốn đi nấu cơm cho nàng.

- Ôi chao, ôi...

Nhưng Thái Anh lại gọi hắn lại.

Hắn quay đầu lại, Thái Anh vươn hai tay ra, cười quyến rũ nói:

- Hôn nhẹ trước.

Lệ Sa cười, cho nàng một nụ hôn thâm tình.

Hơn nửa tiếng sau, Lệ Sa làm cơm xong vào nhà gọi Thái Anh ra ngoài ăn. Hắn vừa muốn đẩy cửa, liếc nhìn từ ngoài cửa vào bên trong, Thái Anh đang luyện loại võ công hắn rất quen thuộc...

Vậy mà... Nàng lại luyện võ công sao? Hay là...

Lông mày Lệ Sa nhăn lại.

Từ khi hai người phá thân xong, khi đó có thân thiết nhưng côn th*t lớn của Lệ Sa không cắm vào tiểu huyệt của Thái Anh.

Không phải Lệ Sa muốn cấm dục, mà là lần đó Lệ Sa làm quá mạnh, làm tiểu huyệt của Thái Anh sưng to lên, bây giờ khẽ đụng vào sẽ đau. Thái Anh sống chết không chịu cho hắn thao rồi...

Lại qua mấy ngày, mỗi ngày Lệ Sa đều quyến rũ Thái Anh, nhưng Thái Anh không cho hắn làm, hắn như mãnh thú động dục.

Thái Anh nhìn thấy bộ dạng này của hắn, cười đến mức run rẩy cả người.

Lệ Sa ngồi ở mép giường, tức giận đến mức cắn răng.

Sau khi Thái Anh cười xong, ngồi xổm ở trên giường, cởi vạt áo của mình ra. Bộ ngực to nhảy ra, Lệ Sa thấy vậy miệng đắng lưỡi khô, há miệng muốn cắn. Nhưng Thái Anh đẩy hắn ra.

Hắn tức giận nói:

- Mẹ nó, bây giờ cả ngực cũng không cho lão tử mút sao?

Thái Anh nghe hắn nói ra những lời thô tục như vậy, biết hắn thật sự nghẹn lâu rồi. Nàng cười quyến rũ, ưỡn ngực, hai tay nắm lấy nhũ hoa của mình, nói.

|Lichaeng| Yêu Nữ Dụ Tăng [H🔞]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ