Một đêm náo nhiệt ở Seoul, Jimin nhận được một cuộc gọi từ một người quen cũ. Là GẶP MẶT HỘI HỌC SINH của trường trung học cũ mà cậu tốt nghiệp cách đây 5 năm!
"Anh quên mất không bảo em, em chuẩn bị đi, anh sẽ qua đón em ngay bây giờ"
Seok Jin bối rối trước cuộc gọi của Park Jimin, y được báo từ một tuần trước rồi nhưng do công việc quá bận rộn nên quên mất không báo lại cho Jimin. Jimin đến tận 3 tiếng trước giờ họp mặt mới nhận được thông báo. Mặc dù tối nay không bận nhưng đây cũng quá đột xuất rồi.
- Anh...có những ai đi thế?
"Thì cũng chỉ toàn người quen thôi, Nam Joon này, xong cả Yoongi với Hoseok nữa. À cả Jeon Jungkook nữa, thằng bé là người đề nghị dăm ba cái vụ họp mặt này đó!"
- Được rồi, thế thì em sẽ đi! Bây giờ em đi chuẩn bị!
Jimin vừa cúp máy liền thở dài một tiếng, cậu nhìn ra khung cảnh náo nhiệt ồn ào của Seoul, thật hoài niệm những năm tháng trước đây khi còn học trung học. Nghĩ nghĩ một lúc Jimin sực nhớ ra mình phải đi thay đồ trước khi anh Seok Jin đến và càu nhàu với cậu như một ông già.
Đúng 7 rưỡi xe của Seok Jin dừng trước chung cư của Jimin, cậu mặc một chiếc áo trắng dài tay phối với chiếc gile màu đỏ đô cùng với chiếc cardigan màu xanh nhạt, ở dưới là một chiếc quần ống rộng màu đen, nhìn thế nào cũng trông rất khả ái, hài hòa. Khác với vẻ ngoài nhẹ nhàng của Jimin, Seok Jin mặc một set màu đen cực ngầu từ đầu đến chân, còn chốt hạ thêm em áo da báo ở bên ngoài.
- Nhìn anh cháy quá nha!
- Mấy khi anh mày được ăn diện đâu!
Jimin nhìn vẻ mặt vô cùng tự mãn của Seok Jin cũng chỉ bật cười chứ không nói gì thêm. Ông anh này tuy nhiều lúc hay tự luyến, ca ngợi bản thân nhưng Seok Jin lại là người vô cùng tâm lý và là người anh thân thiết nhất của Jimin từ thời trung học đến giờ.
- Anh! Người đó có đến không?
Động tác của Seok Jin bỗng chậm lại, y nhìn Jimin đang hướng mắt về phía mình. Seok Jin hơi mất tự nhiên ho một tiếng, rất lâu rồi Jimin mới đề cập đến người đó.
- Cậu ta đi học bên Mỹ cũng một thời gian dài rồi, mấy việc nhỏ này chắc sẽ không rảnh để bay về đâu.
- Em cũng hi vọng là vậy!
Jimin không nói gì nữa, chỉ thở dài rồi dời ánh mắt hướng ra ngoài cửa xe, nhìn phố xá ồn ào nhộn nhịp mà trong lòng bất giác cũng rộn rạo theo. Seok Jin cũng không biết phải nói gì liền cứ thế yên lặng lái xe đến điểm hẹn.
Quán lúc này cũng rất đông, nhóm Jimin thuê được phòng riêng nên cũng thoải mái và riêng tư hơn. Vừa vào phòng đã thấy Yoongi và Hoseok ân ân ái ái bên cạnh nhau rồi.
- Hai cái đứa này, nhìn chúng bay thật ngứa mắt!!!
Seok Jin dường như muốn gầm lên liền chạy đến gào thét đòi chia rẽ đôi uyên ương.
Jungkook như một chú chó bự liền chạy đến ôm chầm lấy Jimin với nụ cười vô cùng xinh đẹp. Jungkook là đàn em dưới Jimin hai khóa nhưng lại vô cùng thân thiết trong hội học sinh. Còn có Park Chaeyoung với Kim Jennie cũng đến, vài gương mặt thân quen khác cũng có ở đây. Jimin vui vẻ ngồi xuống một vị trí, mọi người đến gần như đã đông đủ rồi, các vị trí khác cũng dần được lấp đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKookMin ] Tuyển Tập OneShot VKookMin ❤
FanficOneshot về bộ ba maknae nhà Chống đạn được viết bởi tớ hihi =)))