[A/N: SHORT UPDATE LANG TO OKAY? SO MEET THE 5TH HARMONY HAHAHA NANDUN SA GILID PICTURE NILA LOL MGA TEAM BAHAY OKAY PA BA KAYO? DAY 2 NA PO NG CONCERT NG 1D OMG]
*CHAPTER 41*
*CAMILLA'S POV*
"Girls!! You guys are paniwala na girlfriend siya ni zayn?" Tanong ko sa mga girls.
"I think, yes? Kasi naka akbay si zayn sa kaniya. But I don't care! I want him!" Sabi ni lauren. Bigla namang hinatak ni normani ang hair ni lauren.
"Ouch! What was that for? Hoy anino wag mo ngang hatakin yang buhok ko! Kaka hair spa ko lang kanina!" Saway niya kay normani.
"You guys, shut the hell up. Zayn is only mine!" Sabi niya ng may pa sway sway pa ng ng hands niya. Just like sa mga rapper? Eww. she's so jeje.
"Guys give zayn nalang to me? There's 4 more. You can kuha harry,liam,niall, and louis." I said while matching beautiful eyes.
"Tss." -Ally
We four, are so naughty pero si ally hindi naughty like us she's mean nga lang. Pero she said that may type siyang isang varstiy player. Hihihi. It makes her so kilig kilig daw. She met that varsity player sa isang school. Hmmm.. If i remember his pangalan is percy? Yeah, percy. I saw him already. He's gwapo. I think he have pandesals. Hihihi. But I don't care, anyway. I only want zayn.
"Fine. Kung hindi ko makuha si harry kukunin ko si jai ng janoskians. Hihihi. He's so gwapo!!" Sabi ni normani.
"Echusera ka masyado anino! Mahal pa ata ni Jai si ariana!" Sabi ni lauren.
"Kung gusto may paraan kung ayaw maraming dahilan. Hihi." Normani said. She's so naughty right? Hahaha.
Okay, so we still need to go to the club to make party. And make friends sa mga people there. For fame na rin I think?So, zayn. I will get you no matter what circumstances I had to faced.
*NIALL'S POV*
"Grabe guys, nakaka irita yung limang babae nayun! Kainis sila kinain nila yung oreo ko!" Nakakaiyak talaga natangay ni normani yung oreo na kinakain ko kanina. Kanina kasi pag-uwi namin galing dun sa naudlot na proposal ni zayn, naabutan namin yung 5H na umaakyat sa gate nung bahay. Bawal na kasi sila doon. Mga akyat bahay talaga 'tong mga to. Lalo na si normani, mukhang unggoy nung umaakyat dun sa may gate. Pfft. Take note, may kagat kagat pa siyang saging. Like duh! Mukha na talaga siyang unggoy.
Tinawag namin yung guard para palayasin yung lima kaya ayun na banned na sila sa village. Buti nga. Tsaka sa sunod papalagyan nanamin ng wire dun sa may gate at tuwing aakyat sila dun sasaksak namin yung wire para makuryente sila. *Evil Laugh*
"Kainis nga eh! Nagulat ako naubos lahat ng brief ko dun sa drawer! Naalala mo nung bigla silang pumunta sa bahay? Tinangay nila yung brief ko. Kainis regalo pa naman yun ni eleanor. Sabi ni louis.
"Ako naman muntik ng ma rape ni negra! Grabe na-trauma ako nun! Sinusumpa ko yung normani na yun" Inis na sabi ni harry. Hahahaha. Nakakatawa talagay ung negra na yun. Ang creepy niya.
Pumanik na ako sa kwarto namin. Chineck ko yung phone ko at ang daming calls and texts. 100 missed calls at 110 texts. Syempre galing sa 5H at mostly kay negra. Yung normani na yun halos lahat kami gusto niyang kunin eh. Ewww..
Ginawa ko binura ko nalang yung number nilang lima. Makapag palit na nga ng sim.
Matulog na nga muna ako. Kainis talaga yung oreo ko! Matutulog na sana ako ng biglang tumunog yung phone ko ulit. Nakita ko sa twitter lang pala. May notification, nakita ko nag tweet si normani at naka tagged ako dun kaya lumabas sa notifs ko. Ang tweet niya is yung oreo ko na hinablot niya kanina, kagat kagat niya at nakasuot siya nang night dress. YUCK! Tapos yung caption niya "Eating @niallofficial oreo hihihi so yummy!" Tapos may heart pa at saging na emoji. Unggoy talaga 'to.
BWISET! MATUSTA KA SANA LALO NORMANI!
____________________________________________________________________
A/N: short update sorry! sorry po talaga ToT Di bale mag u-update na po ako ng madalas :)) Ano po ang masasabi niyo kay normani at sa tropa niya? Comment na dali! Gusto ko malaman mga reactions niyo eh XD
BINABASA MO ANG
Bradford BadBoy (1D Fan Fiction in Tagalog Version) [ON HOLD]
Fanfictionthis is my first story sana magustuhan niyo po.. hihihi XD thank you po sa mag babasa a massive thank you, osya dami pang sat sat sadyang madaldal lng si author.. XD ____________________________________________ Hays.. bakit ba ang sama talaga nun! n...