AUTHOR'S SPECIAL CHAPTER (NAGDRA-DRAMA AKO)

615 11 4
                                    

AUTHOR'S SPECIAL CHAPTER (NAGDRA-DRAMA AKO)

[PLAY THE SONG ON THE RIGHT SIDE WHILE READING THIS STUPID AND NONSENSE DRAMA LOL TRIP KO LANG EH XD]

DEAR READERS HE-HE,

Una sa lahat sorry okay? Masyado lang akong busy kaya hindi ko masinget ito. Di ako maka update kase wala akong time na masinget to. Sana naman intindihin niyo rin ako minsan nalang ako makapag open dito sa wattpad dahel busy ako. Okay, to be honest high school student palang ako pero I really don't know kung baket ang daming pinapagawa samen. Kasi kahit sabihin mong mag uupdate ako alam niyo yun? yung parang wala kang maisip na susunod na scene? dimo alam kung ano ang gagawin mo? OA ba? so what? idc at all. Nasasaktan din kasi ako alam kong may ilan dyan na naiinis saken kesyo ang bagal kong mag update. Please, sana naman intindihin niyo ako mahirap din ang sitwasyon ko. Sige tara try niyo palit tayo ng pwesto ng malaman niyo. Alam ko yung iba dyan nakaka relate din saken.

Tsaka minamadali ko na nga lang ito matapos eh para matapos na. Siguro after nito buburahin ko na 'tong story na to and buburahen yung acc. na to sa wattpad :)) Kaya diba sinasabi ko sa inyo pm niyo ako kung gusto niyo akong i-add sa facebook o kung gusto niyong gumawa ako ng group para dito. Para dun may time na makapag usap tayo at pwede kong machiika sa inyo yung pwedeng mangyare. Pero wala naman ata may gusto? :/ Well, kung ayaw niyo diko kayo pipilitin desisyon niyo lang eh.

All I need is your patience. Konting hintay lang po mag u-update na ako at tatapusin na at after nun goodbye na. Tsaka hindi ako maka update kase may problema yung wattpad acc. ko pag nag uupdate ako hindi na uupdate kaya hindi ko ma update ang next chap un pa ang isang problema.

Oh ayan na nalabas ko na ung hinaing ko XD lels stop the drama trololol back to normal na HAHAHA mamaya isipin niyo na bat pinost ko to kung di naman update? ehh gusto ko lang sabihin yung nararamdaman ko eh chos xD basta yun na yun next time na yung update hintay lang matatapos na to sige kayo ggawen kong ending namatay si conor -___- joke. Hindi ko naman kinakarir 'to eh sadyang nag eenjoy ako dito :) Yun lang XDD bye~~ lab lab

KUNG GUSTO NIYO AKONG I-ADD EH PM NIYO AKO PERO LIMITADO LANG ANG PEDE HA? XD AYAW KONG MAKITA NIYO ANG AKING PAGMUMUKHA LOLS GEH BYE NA AT MAY GAGAWIN PA AKO. SEE YA.........

 SA MAY MGA GUSTONG MAG SABI NG OPINYON NILA CHANCE NIYO ITO HAHAHAHA SIGE AYS LANG TATANGGAPIN KO KAHIT LAITIN NIYO AKO KAHET ANG STORYANG ITO TUTAL WALA ITONG KWENTA TRIP KO LANG NAMAN 'TO EH XDD AHAHHAHA ACHECEHCHE

PERO MAHAL KO KAYO GUYS LAB LAB HANGGANG SA KASULUKSULUKAN NG ABS NI PERCY CHAR XDD GEH LALARGA NA AKO BYE LABYUOL *HABANG LUMALARGA NAG WIWIGOL WIGOL* XD

 NAGMAMAHAL,

 ANG AUTHOR NA MAGANDA :) HART HART (HINDI KO SYA MALAGAY SA GILID EH :3)

Bradford BadBoy (1D Fan Fiction in Tagalog Version) [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon