KHUYNH THẾ TIÊN ĐẠO (seberus cv, tu tiên)

2K 11 2
                                    

Tên sách: nghiêng thế tiên đạo

Tác phẩm tương quan

Đêm thất tịch, ký kết cảm nghĩ

Làm làm một cái ưa thích tưởng tượng  nữ tử, ta phi thường ưa thích tiên Huyễn Thần huyễn loại  tác phẩm, TV, điện ảnh, tiểu thuyết, ta là không tiên không vui.

Trước khi cũng xem qua một vài tiên hiệp tác phẩm, đều là một ít nam tính đại thần  tác phẩm, bọn hắn  nhân vật chính cũng đều không ngoại lệ  đều là nam tử, bọn hắn hoặc nhiệt huyết hoặc Bá Đạo, hoặc mỹ nữ 3000 hoặc độc yêu một người. Ta không thể nói bọn hắn ghi được không tốt, ta cũng từng ở truy nhìn trúng. Nhưng là trong nội tâm luôn có một ít thất lạc, cái kia đứng tại vạn chúng chú mục, Duy Ngã Độc Tôn  trên đài cao đấy, vì sao không thể là một nữ tử?

Nữ tử, cũng có thể đẹp đẽ mà vũ mị, cũng có thể dịu dàng mà ưu nhã, cũng có thể tuyệt thế mà độc lập. 《 nghiêng thế tiên đạo 》 là một bản chưa nóng  sách, có nữ tử  tinh tế tỉ mỉ, có nữ tử  chấp nhất, có nữ tử  nhu tình, có nữ tử  yêu hận tình cừu, có nữ tử  tham giận si oán.

Rất nhiều bằng hữu nói cho ta biết tung hoành  nữ nhiều lần không tốt ghi, tiên hiệp tác phẩm càng không được hoan nghênh. Ta yêu tung hoành web nữ sinh, đó là một vòng nữ tử chỉ mới có  hương thơm, đó là một đạo nữ tử chỉ mới có  sắc thái. Ta yêu 《 nghiêng thế tiên đạo 》, ta cũng sẽ (biết) lao thẳng đến nó tiến hành xuống dưới, ta hy vọng có thể có một vốn thuộc về nữ tử  tiên hiệp tiểu thuyết, bởi vì mỗi nữ tử đều là độc nhất vô nhị thiên sứ, có một phần độc nhất vô nhị xinh đẹp.

Ta chỉ là một nữ tử, ta chỉ muốn làm nữ tử.

Quyển sách Zongheng tiểu thuyết xuất ra đầu tiên, hoan nghênh độc giả đăng nhập www. zongheng. com xem thêm ưu tú tác phẩm.

Bản hoàn tất cảm nghĩ

Màu dương quỳ là một rất ưa thích văn tự  nữ tử, cũng là một rất ưa thích câu chuyện  người, tin tưởng mọi người cũng đều là cái dạng này a!

《 nghiêng thế tiên đạo 》 là của ta tác phẩm đầu tay, nó bất hoàn mỹ, nhưng lại là giấc mộng của ta.

Theo bắt đầu đổi mới đến bây giờ, cuối cùng nửa năm có thừa, ta vi 《 nghiêng thế tiên đạo 》 vẽ lên một cái dấu chấm tròn, cũng vì chính mình  mộng viết lên bắt đầu.

Ở trong quá trình này, bàng hoàng qua, bất lực qua, cô độc qua, mệt mỏi qua, đã khóc cũng cười qua...

Còn nhớ rõ tháng kia vạn chữ càng  thời điểm, mỗi ngày cũng rất sáng sớm đến mã hội chữ, tan tầm ăn cơm tối xong mà bắt đầu viết chữ, buổi tối  thời điểm thường xuyên nhịn đến 12 điểm, mỗi ngày con mắt đều có chút đau nhức, mua một lọ giảm bớt mệt nhọc  mắt nước thuốc về sau, tình huống mới cải thiện đi một tí.

KHUYNH THẾ TIÊN ĐẠO (seberus cv, tu tiên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ