"Mẫu phi!" Mấy ngày về sau, diệp Tử Nghiên vừa sợ kêu một tiếng, chậm rãi mở ra hai con ngươi. Tại diệp Tử Nghiên một bên trông coi gì giương, nghe được diệp Tử Nghiên la lên, lập tức tựu thanh tỉnh lại, kinh hỉ mà nhìn xem diệp Tử Nghiên.
"Nghiên Nhi, thân thể của ngươi nhưng còn có không khỏe?" Gì giương mang theo khó dấu sắc mặt vui mừng, ân cần mà hỏi thăm.
Diệp Tử Nghiên lắc đầu, mở to đôi mắt dễ thương, nhìn xem cái này phiến địa phương xa lạ.
"Úc, là một vị đang mặc áo trắng tiền bối cứu chúng ta ra đấy, đây là hắn để lại cho ngươi ngọc giản, dặn dò qua nói ngươi nhìn liền sẽ minh bạch hết thảy!" Gì giương đem một cái ngọc giản đưa cho diệp Tử Nghiên, nhẹ nói nói.
Một chỉ như ngọc bóng loáng tiêm tay nắm chặt ngọc giản, một đóa xanh biếc ướt át linh liên chui vào ngọc giản bên trong, lập tức ngọc giản tản mát ra nhàn nhạt bạch quang, diệp Tử Nghiên lúc này mới dừng lại:một chầu, đem thần niệm ngâm vào ngọc giản bên trong.
Sau một lát, diệp Tử Nghiên đem thần niệm lui đi ra, sắc mặt một hồi trầm ngâm, một cổ linh lực tụ tập tại lòng bàn tay, ngọc giản liền biến thành một cổ gió nhẹ tiêu tán rồi.
"Ngươi còn có ý định tốt, sau này đi nơi nào? Hiện tại chúng ta tại một cái tên là chim sơn ca đảo địa phương, khoảng cách khói xanh thành thập phần xa xôi, nhưng là cũng thập phần an toàn." Diệp Tử Nghiên nhìn xem gì giương, nhẹ nhàng hỏi một câu.
"Ngươi đi đâu vậy, ta tựu đi nơi nào, từ nay về sau đều là!" Gì giương kiên định mà nói một câu, trên mặt không chút do dự nghi.
"Chắc hẳn ngươi đã biết rõ ta có rất nhiều bí mật, hơn nữa ta về sau muốn đi địa phương, đều tràn đầy không biết nguy hiểm, tùy thời cũng có thể vứt bỏ tánh mạng..." Diệp Tử Nghiên chậm rãi nói xong, nàng đã thiếu nợ gì giương nhiều lắm, không muốn lại liên lụy hắn đi xuống.
"Bí mật của ngươi, chỉ cần ngươi không muốn nói, ta tuyệt đối sẽ không hỏi đến! Mặc kệ ngươi đi đâu vậy, ta đều sẽ cùng theo, cho dù là tính khó giữ được tánh mạng, phấn thân toái cốt ta đều nguyện ý!" Còn không đợi diệp Tử Nghiên nói sau mặt khác, gì giương liền vội vàng nói ra.
Diệp Tử Nghiên không nói gì, chỉ là từng bước một mà theo trên cỏ bước qua đi, mà gì giương quả thật cũng một tấc cũng không rời mà theo thật sát sau lưng, không chút nào hỏi đến diệp Tử Nghiên muốn đi đâu.
"Chim sơn ca đảo, mấy tháng về sau sẽ có một cái thần bí hoàn cảnh cởi mở, nghe nói bên trong cơ duyên rất nhiều, chúng ta cũng đi gom góp tham gia náo nhiệt a!" Một lát sau, diệp Tử Nghiên đi tới một cái có chút ẩn nấp trong rừng rậm, ngừng lại.
Tìm được một cái che giấu khoảng cách, diệp Tử Nghiên tháo xuống tím tâm vòng tay bỏ vào trong đó, sau đó hướng gì giương một truyền âm, hai người song song tiến nhập tím tâm vòng tay.
Mà ngạo thiên, liễu như, Tiểu Linh cùng phấn nhi lúc này đều tại Linh Dược viên bên cạnh chờ, hiển nhiên diệp Tử Nghiên sớm sớm đã đem hai người muốn đi vào tím tâm vòng tay tin tức cáo tri mấy người.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHUYNH THẾ TIÊN ĐẠO (seberus cv, tu tiên)
Roman d'amourTiên đạo, mờ mịt hư vô, không thể thành; Phàm thế, yêu hận tình cừu, gây Trần Tâm! Trọng sinh làm người, quên mất kiếp trước đủ loại! Là ai đích kêu gọi, là ai đích ràng buộc, tỉnh lại phủ đầy bụi đích trí nhớ? Trải qua ngàn năm, ngươi có thể còn nh...