Chương 318: vài vạn năm chờ đợi
Tuy nhiên cái này trưởng công chúa đối với chính mình rất căm thù, nhưng cung Tử Nghiên không có chút nào cùng nàng so cái cao thấp ý tứ.
Một là vì trưởng công chúa là mình đại Vương Bá chi nữ, tất cả mọi người là người một nhà. Hai là vì Ma giới chẳng biết lúc nào xâm lấn, mình cũng không tâm tư cùng nàng đấu, chỉ cần trưởng công chúa không quá phận, chính mình sẽ hoàn toàn bỏ qua địch ý của nàng.
Tại cung Tử Nghiên đi vào đại điển về sau, lại tới nữa lục tục đã đến mấy người đang chủ tọa tọa hạ : ngồi xuống.
Bởi vì cung Tử Nghiên là lần đầu thấy mọi người, cho nên tơ bông tựu không ngừng mà tại cung Tử Nghiên bên tai, từng bước từng bước mà thấp giọng giới thiệu.
Thẳng đến đại điển chủ tọa phía trên ngồi đầy thời điểm, theo Thần Vương bên người lúc này mới đi ra một cái thị nữ, đối với Thần Vương khẽ khom người thi lễ, sau đó đối với còn lại ba cái chủ phương vị thi lễ về sau, cái này mới chậm rãi mà mở miệng: "Tinh Vũ Vương, linh Liên phi cùng nghiên công chúa trở về đại điển hiện tại bắt đầu!"
Tuy là thị nữ, nhưng là thị nữ này đã có Đại Thừa kỳ tu vi, thanh âm cũng vô cùng có xuyên thấu lực, mặc dù là thanh âm không cao, nhưng lại tại đại điển mỗi hẻo lánh, đều có thể nghe được nhất thanh nhị sở.
Ở đằng kia thị nữ lui về Thần Vương bên người thời điểm, đại điển bốn phía trong bụi hoa, lập tức bay ra rất nhiều bay múa cánh hoa, ngưng tụ trở thành các loại hình dạng, tựu giống như Nhân giới yên (thuốc) Hoa Bạo trúc giống như:bình thường, sáng lạn mà duy mỹ.
Cái này tơ bông giằng co một lát, lúc này mới biến mất mà một điểm không dư thừa, phảng phất chưa từng có tồn tại qua giống như:bình thường.
Vào lúc này, Thần Vương chậm rãi giơ lên một ly quỳnh tương, quay mắt về phía bên người Thanh Long Vương cùng mây mưa Vương: "Cảm tạ Thanh Long Vương cùng mây mưa Vương mang về của ta hài nhi cùng Tôn nhi, cảm tạ hãnh diện tới tham gia lần này đại điển!"
Thấy vậy, Thanh Long Vương cùng mây mưa Vương cũng là riêng phần mình trong tay giơ lên một ly quỳnh tương, Thanh Long Vương nhưng lại cười: "Thất Thải Khổng Tước Thần Tộc cùng Thanh Long Thần Tộc từ trước đến nay giao hảo, khả năng giúp đỡ đến ngươi là ta Thanh Long Thần Tộc vinh hạnh, Thần Vương không được khách khí. Thanh Long Thần Tộc lúc này cung chúc Thần Vương một nhà đoàn tụ, vĩnh hưởng yên vui!"
Rồi sau đó Thần Vương ba người, lúc này mới đều muốn trong chén quỳnh tương uống một hơi cạn sạch.
Đón lấy, Thần Vương lại giơ lên một ly quỳnh tương đối mặt những người còn lại: "Hôm nay ta với tư cách Thất Thải vực chủ nhân, cũng làm làm một cái phụ thân cùng tổ phụ, hoan nghênh của ta hài nhi cùng Tôn nhi trở về! Lúc này ta cũng tuyên bố một tin tức, kể từ hôm nay, cung Tinh Vũ phong làm Tinh Vũ Vương, linh liên là Tinh Vũ Vương phi, phong làm linh Liên phi. Cung Tử Nghiên phong làm tôn công chúa, lập tức khởi có hiệu lực!"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHUYNH THẾ TIÊN ĐẠO (seberus cv, tu tiên)
RomanceTiên đạo, mờ mịt hư vô, không thể thành; Phàm thế, yêu hận tình cừu, gây Trần Tâm! Trọng sinh làm người, quên mất kiếp trước đủ loại! Là ai đích kêu gọi, là ai đích ràng buộc, tỉnh lại phủ đầy bụi đích trí nhớ? Trải qua ngàn năm, ngươi có thể còn nh...